Activision ยืนยัน Call of Duty: Warzone กำลังพัฒนาลงมือถือพร้อมจ้างพนักงานเพิ่ม

ก่อนหน้านี้ทางทีมงาน Online Station ได้เคยนำเสนอข่าวลือเกี่ยวกับเกม Call of Duty: Warzone มือถือกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและอาจจะเปิดให้บริการปีนี้ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมาก็เรียกเสียงฮือฮาและเชื่อว่ามีเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยอยากให้มันเกิดขึ้นจริง และในวันนี้ทางค่าย Activision ก็ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขากำลังพัฒนาเกมนี้ลงบนมือถืออยู่จริง ๆ

Call of Duty: Warzone เวอร์ชั่นมือถือกำลังถูกพัฒนาอยู่ในขณะนี้ และมีสตูดิโอหลายแห่งที่มาเข้าร่วมในการพัฒนา เช่น Solid State Studios, Beenox, Demonware และ Digital Legends นอกจากนี้พวกเขายังประกาศรับสมัครพนักงานในหลายตำแหน่งเพื่อมาร่วมทัพในการพัฒนาเกมนี้ โดย Warzone เวอร์ชั่นมือถือจะเป็นเกมในระดับ AAA ที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมใหม่เอี่ยม ผู้เล่นจะรู้สึกตื่นเต้นด้วยการเล่นที่ลื่นไหลบนแผนที่ขนาดใหญ่ ตัวเกมจะใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมันถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกในอีกหลายปีข้างหน้า

คงต้องรอดูกันต่อไปว่า Call of Duty: Warzone เวอร์ชั่นมือถือจะมีการเผยรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจออกมาเพิ่มอีกหรือไม่ หากมีข้อมูลทางทีมงาน Online Station จะมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้รับทราบกันอย่างแน่นอนครับ

ที่มา: gamingbolt.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้