ครบรอบสองปีเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross พร้อมพบกิจกรรมความสนุกมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด!

หลังจากเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือระดับโลกมีความตื่นเต้นและยินดีที่จะประกาศการเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปีในการให้บริการเก The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG ผู้เล่นเตรียมสนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรม พร้อมพบตัวละครใหม่และคอนเทนต์ใหม่ ความสนุกที่ผู้เล่นทุกคนไม่ควรพลาด!

เริ่มตั้งแต่วันนี้ แฟนๆของดิอันเน่หนึ่งในอัศวินจากอัศวิน 7 บาป สามารถตั้งตารอที่จะสะสม [คลื่นพสุธา] ราชินี ดิอันเน่

อัศวินเฟสติวัล ซึ่งเป็นอัศวินเฟสติวัลคนแรก นอกจากนี้ยังมีอัศวินเฟสติวัลคนก่อนหน้าอย่าง [ร่างไร้เทียมทาน] “เดอะวัน” เอสคานอร์, [ร่างอมตะผู้หวนคืน] บันนรก, และ [ราชาผู้พิทักษ์] ราชาภูต ฮาเรควิน ที่จะหวนคืนสู่การสุ่มเฟสติวัลอีกครั้ง ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นที่ได้รับ 900 แต้มสะสม ผ่านการสุ่มเฟสติวัลครบ 2 ปี 7 บาป สามารถเลือกรับ 1 ใน 4 อัศวินเฟสติวัล เพื่อใช้ในการเล่นได้ทันที นอกจากนี้ผู้เล่นยังสนุกสนานและท้าทายไปกับสงครามบอสกิจกรรมใหม่ เพื่อกำจัดบอสบัลรูจาให้สำเร็จ เมื่อสามารถเอาชนะบอสได้สำเร็จก็จะได้รับคะแนน และสามารถนำคะแนนไปแลกคอสตูมอัศวินสำหรับดิอันเน่ได้

การเฉลิมฉลองในครั้งนี้ยังได้นำเสนอกิจกรรมและการอัปเดตอื่นๆ รวมไปถึง :

  • มีการเพิ่มเข้ามาใหม่ของเนื้อเรื่องบทที่ 22.5
  • RANK ผู้เล่นได้ถูกขยายออกจาก 90 เป็น 100
  • สุ่มสุดพิเศษครบ 2 ปีโกลบอล – เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม เป็นต้นไป ผู้เล่นที่เข้าเล่นเกมในช่วงกิจกรรมเช็คชื่อเฟสติวัลครบ 2 ปีโกลบอลจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษ อย่างตั๋วสุ่มสุดพิเศษครบ 2 ปีฟรี สูงสุด 220 ครั้ง รวมไปถึงการได้รับอัศวิน และอื่นๆ อีกมากมาย อัศวินเผ่ายักษ์ระดับ SSR ทั้ง 12 ตัว (ดิอันเน่, มาโทรน่า, โดรล อื่นๆ) ที่ได้รับจากการสุ่มคัดสรรจะได้รับในระดับ UR ปลุกพลังครบเซ็ต เลเวล 80 อีกทั้ง ผู้เล่นยังสามารถเลือก [ฮาโลวีน] ปณิธานผู้พิทักษ์ ดิอันเน่ หรือ [ฮาโลวีน] พลทหาร มาโทรน่า ตามแต้มสะสมที่มี เพื่อเพิ่มในคอลเลคชันส่วนตัวได้ได้อีกด้วย

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติทั้งกว่า 150 ตัวละคร, กว่า 200 คอสตูม, และรวมไปถึงฉากคัทซีนมากกว่า 200 ฉาก ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป ให้มามีชีวิตสมจริงอีกด้วย! และตั้งแต่ที่เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้มีการเปิดตัวมาตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2563 ที่ผ่านมา ก็มียอดดาวน์โหลดสะสมรวมมากกว่า 30 ล้านครั้งภายในเวลา 1 ปี เท่านั้น!

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ หรือทาง Facebook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้