Play Together จับมือร่วมกับ 7-ELEVEN Korea พาร้านสะดวกซื้อชื่อดังมาโลดแล่นบนโลก Metaverse

อีกหนึ่งข่าวสุดน่าสนใจจากทางฝั่งเกมมือถือ! เมื่อล่าสุดนั้นทาง HAEGIN Co., Ltd. ก็ได้ออกมาประกาศอัปเดตการโคลาโบครั้งใหม่ใน Play Together เกมมือถือแนว Social ที่พาผู้เล่นมาดำดิ่งในโลก Metaverse ! โดยในการอัปเดตเวอร์ชั่น 1.32.0 นั้นตัวเกมก็ได้มีการเพิ่ม 7-ELEVEN Korea เข้ามาในโลก Metaverse พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้มาสัมผัสประสบการณ์แบบใหม่ในการเข้าร้านสะดวกซื้อบนมือถือ!

โดยสำหรับอีเวนต์โคลาโบล่าสุดใน Play Together นั้น ผู้เล่นจะได้มาเพลิดเพลินกับไปกับร้านสะดวกซื้อแบบ Metaverse ที่ Plaza บน Kaia island ซึ่งภายในร้านสะดวกซื้อนั้นเราก็จะได้มาพบกับบรรดาผลิตภัณฑ์ที่มีขายในโลกจริงๆ ในเกมด้วย นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีกิจกรรมพิเศษที่ได้ทำการแจกคอสตูมเอ็กซ์คลูซีฟส์สำหรับผู้เล่นที่มาเยี่ยมชมร้านในครั้งแรกด้วย!

นอกจากนั้นผู้เล่นก็ยังสามารถมาลองสัมผัสบริการอื่นๆ ของ 7-ELEVEN Korea ในเกมได้ด้วย ซึ่งบริการอื่นๆ ที่สามารถพบได้ในเกมนั้นก็มีทั้ง ตู้ Kiosk , บริการส่งพัสดุ , พื้น Interactive และอื่นๆ ไม่เพียงเท่านั้น “VENY” และ “BARBARA” มาสคอตของทาง 7-ELEVEN Korea เองก็จะมาปรากฎตัวในเกมด้วย ผู้เล่นที่ได้เข้าเยี่ยมชมร้านสะดวกซื้อเป็นครั้งแรกนั้นก็จะได้รับ คอสตูมพิเศษภายในเกมที่ได้ออกแบบขึ้นจากมาสคอตทั้งสองนั่นเอง และดูเหมือนว่าจะมีการเพิ่มคอนเทนต์ต่างๆ เข้ามาในภายหลังด้วย อย่างเช่น ภารกิจส่งของ และการ์ดเกม!

และสุดท้ายนี้ ในอัปเดตล่าสุดนั้นก็ได้มีการเพิ่มเควสต์ใหม่เข้ามา ซึ่งผู้เล่นที่สามารถเคลียร์ภารกิจสำเร็จก็จะได้รับเหรียญ Heart Coins ที่สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลอีเวนต์วาเลนไทน์ได้ด้วย!

ทั้งนี้สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย!

และสามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตล่าสุดต่างๆ ของตัวเกมกันได้ ที่นี่

ที่มา : pocketgamer

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้