ออกผจญภัยบนมือถือ! Encodya ประกาศเปิดวางจำหน่ายแล้วทั้งบน Android และ iOS!

ถึงเวลาออกผจญภัยไปกับเด็กสาวตัวน้อยและหุ่นยนต์จอมซุ่มซ่ามกันแล้ว! กับอีกหนึ่งข่าวสุดน่ายินดี เมื่อล่าสุดนั้นทาง Assemble Entertainment ก็ได้ออกมาประกาศพร้อมเปิดวางจำหน่าย Encodya บนมือถือแล้วอย่างเป็นทางการทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

โดยในตอนนี้ตัวเกม Encodya ก็ได้เปิดวางจำหน่ายแล้วบน Android ผ่านทาง Google Play ในราคา 350 บาท และบน iOS ผ่านทาง App Store ในราคา 349 บาท ด้วยกัน!

โดยใครที่สนใจนั้นก็สามารถเข้าไปกดซื้อตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่าง!

Encodya นั้นเป็นเกมแนว Point and Click Adventure ที่จะมาพาเราดำดิ่งสู่โลก Dar Cyberpunk แห่ง ENCODYA!

เตรียมพร้อมก้าวเข้าสู่ Neo Berlin ปี 2062 พร้อมพบกับ Tina เด็กสาวกำพร้าวัย 9 ขวบที่ใช้ชีวิตอยู่กับ SAM-53 หุ่นยนต์ผู้ปกครองจอมซุ่มซ่ามของเธอที่ถูกตั้งโปรแกรมให้คอยปกป้องเธอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม แต่แล้ววันหนึ่งเด็กน้อยก็ได้ค้นพบว่าพ่อของเธอได้ฝากฝังภารกิจสำคัญเอาไว้ นั่นก็คือการสานต่อแผนการของเขาเพื่อช่วยโลกใบนี้! Tina และ SAM จึงได้เริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่นี้ ที่จะมาพาพวกเขาไปยังสถานที่ต่างๆ และพบปะกับทั้งหุ่นยนต์ และมนุษย์อีกมากมาย เผชิญหน้ากับ Puzzles ต่างๆ รวมไปถึงบทพูดสุดน่าตื่นเต้น ที่จะมาพาพวกเขาไปค้นพบความหมายที่แท้จริงของการมีชีวิต!

  • ออกสำรวจไปในโลก dark cyberpunk ในภาพกราฟิกรูปแบบ 2.5D พร้อมด้วยตัวละครที่เล่นได้ทั้ง 2 ตัว
  • พบกับตัวละคร NPC กว่า 34 คน ที่จะมาพาเราไปพบกับเรื่องราวอันหลากหลายและน่าตื่นเต้น ที่จะช่วยปลุกโลก ENCODYA ให้มีชีวิตชีวา
  • การเดินทางนี้นั้นจะมาพาเราออกเดินทางไปยังสถานที่มากมายว่า 100 แห่ง ที่จะมีสิ่งต่างๆ ให้ได้สำรวจและค้นพบ
  • เผชิญหน้ากับ Puzzle ที่สร้างขึ้นแบบสุ่มสุดพิเศษ ที่จะมามอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใคร
  • เพลิดเพลินไปกับ  cinematic cutscenes กราฟิกสไตล์ล้ำยุค และ Soud Design ที่จะช่วยปลุกเรื่องราวแห่ง ENCODYA ให้ขึ้นมามีชีวิต
  • พบกับ OST ที่บรรจงรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อ Encodya โดยเฉพาะ

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้