Treasure Raid Fantasy พร้อมเปิดให้มาออกล่าสมบัติกันแล้วบน Android สโตร์ไทย!

อีกหนึ่งข่าวเกมสำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมแนว Idle RPG! เมื่อล่าสุดนั้นทาง VFUN TECHNOLOGY HK LIMITED ก็ได้ออกมาประกาศพร้อมเปิดให้บริการตัวเกม Treasure Raid Fantasy แล้วบน Android สโตร์ไทยด้วยกัน!

โดยสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย!

Treasure Raid Fantasy นั้นเป็นเกมแนว Idle RPG ที่จะให้เราได้มาดำดิ่งสู่โลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยสมบัติและความวุ่นวายโกลาหล หลังจากที่เราได้ก้าวเข้ามายังดินแดนแห่งนี้นั้นเราจะได้มาออกสำรวจไปตามสถานที่สุดน่าทึ่งต่างๆ ไม่ว่าจะ เกาะลอยฟ้า หรือกระทั่ง Atlantis โดยเรานั้นจะต้องสร้างทีมและเตรียมพร้อมเผชิญหน้ากับเหล่านักล่าสมบัติจอมละโมภที่จ้องจะเข้าปล้นทรัพยากรของเรา

ภายในเกมนั้นเราจะได้มาสนุกไปกับการต่อสู้รูปแบบ Turn-based และระบบฮีโร่สุดลึกล้ำที่จะให้เราได้มาสามารถสร้างกลยุทธ์ในการต่อสู้ที่หลากหลาย ! พบกับฮีโร่มากมายกว่าร้อยคน โดยฮีโร่แต่ละคนนั้นต่างก็มีความสามารถเฉพาะตัวและสกิลที่แตกต่างกันไป ให้เราได้มาสะสมและรวบรวมพวกเขาพร้อมออกต่อสู้ไปด้วยกัน และแน่นอนว่าฐานของเรานั้นก็สำคัญ เราจะได้มาตกแต่งฐานของเราตามใจ รวมถึงสร้างสิ่งก่อสร้างที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเราด้วย ไม่เพียงเท่านั้นฐานของเราจะยังคอยช่วยผลิตทรัพยากรสำคัญให้กับเราในตอนที่เราไม่อยู่อีกด้วย!

และนอกจากนั้นสำหรับคอ PVP ก็สามารถเข้าร่วมศึก Cross-server 1v1 ที่จะให้เราได้มาดำดิ่งสู่การต่อสู้ขนาดใหญ่ พร้อมออกท้าทายผู้เล่นจะดับท็อปได้ด้วย!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้