Summoners War เพิ่มฟังก์ชัน ‘สถิติรูน’ จัดง่าย จัดไว เอาใจทุกคน พร้อมระบิดศึก SST2022 รอบแกรนด์ไฟนอลเสาร์นี้!

Summoners War

Summoners War อัปเดตใหม่ เพิ่มฟังก์ชัน ‘สถิติรูน’ จัดง่าย จัดไว เอาใจทุกคน พร้อมระบิดศึก SST2022 รอบแกรนด์ไฟนอลเสาร์นี้!

  • เพิ่มฟังก์ชัน [สถิติรูน] ให้คุณเช็คสถิติการใส่รูนของมอนสเตอร์ 6★ ทั้งหมดในแต่ละเซิร์ฟเวอร์ได้ทันที
  • สะดวกสบายกว่าเดิมด้วยฟังก์ชันใหม่ [ใส่รูนอัตโนมัติ] โดยอิงจากสถิติการใส่รูน
  • ระเบิดศึก SST2022 รอบ Grand Final วันเสาร์ที่ 22 ม.ค.นี้ เวลาบ่ายสองโมงเป็นต้นไป

เข้าปีใหม่ได้ไม่ทันไร Com2uS ก็ปล่อยอัปเดตใหม่มาเซอร์ไพรส์เหล่าซัมมอนเนอร์อีกแล้วเมื่อวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยอัปเดตนี้เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลสถิติเพื่อใช้รูนสุดปังจากอันดับสูงๆในอารีน่า ซึ่งเป็น 1 ในคอนเทนต์หลักของเกมได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยขึ้น แถมช่วยให้ผู้เล่นใหม่เล่นได้ง่ายกว่าเดิมอีกด้วย!

ไฮไลท์แรกเริ่มจากฟังก์ชันใหม่อย่างเมนู [สถิติรูน] ที่ให้สามารถเช็คสถานะรูนที่ใส่ให้มอนสเตอร์และข้อมูลสถิติการใช้รูนของมอนสเตอร์ 6★ (ที่เลเวลเต็มแล้ว) ทั้งหมดบนเซิร์ฟเวอร์ที่เล่นอยู่ได้ ไม่ว่าจะเป็นเซ็ตรูนหรือคุณสมบัติหลักก็ดูได้ทั้งหมด เมื่อเข้าเมนูก็จะแสดงข้อมูลเซ็ตรูนที่ผู้เล่นชอบใส่ให้มอนสเตอร์ดังกล่าวมากที่สุดถึง 6 แบบ รวมถึงข้อมูลอัตราคุณสมบัติรูนของซัมมอนเนอร์ทั้งหมดบนเซิร์ฟเวอร์เดียวกันอย่าง ATK และ HP

ไฮไลท์ต่อไปคือฟังก์ชัน [ใส่รูนอัตโนมัติ] ซึ่งน่าจะมีประโยชน์กับผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่รู้ว่าจะใส่รูนยังไงดี ฟังก์ชันนี้จะจัดรูนที่เหมาะสมที่สุดจากรูนที่คุณมีอยู่โดยพิจารณาถึงเอฟเฟกต์ของเซ็ตรูน, คุณสมบัติหลัก/รอง และระดับดาว จากข้อมูลสถิติการใช้รูนที่กล่าวถึงไปแล้ว

เพื่อให้สะดวกยิ่งขึ้น ทีมงานได้เพิ่มฟังก์ชัน [บันทึก/โหลดรูนของมอนสเตอร์ทั้งหมด] มาด้วย เท่านี้เราก็สามารถบันทึกข้อมูลของรูนที่ใส่อยู่กับมอนสเตอร์ทั้งหมดของเราในปัจจุบัน และโหลดข้อมูลนั้นมาดูได้ตลอดเวลา

นอกจากนี้ Summoners War ยังเปิด [กิจกรรมถอดรูน & อาร์ติแฟค ฟรี!] ต้อนรับอัปเดตนี้ด้วย เพื่อให้ผู้เล่นทดลองใส่รูนกับอาร์ติแฟคได้หลากหลายรูปแบบโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการถอดตลอด 4 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 19 – 22 ม.ค. เป็นต้นไป

อ่านรายละเอียดการอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่ : www.withhive.com/notice/50252

และที่พลาดไม่ได้! กับการแข่งขัน Summoners War SEA Tournament 2022 หรือ SST2022 เฟ้นหาผู้แข็งแกร่งจกาเหล่าตัวแทนจากประเทศต่างๆ ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในภูมิภาค ซึ่งตัวแทนของประเทศไทย 2 คนได้แก่ ‘Monkey`man/V.5’ และ ‘YєoɴHonG-187’

ในวันเสาร์ที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 14.00 น. จะมีการถ่ายทอดสด รอบ Grand Final ระดับ International (SEA) ผ่านทาง Youtube Channel ช่อง Summoners War ASEAN นำทีมพากย์การแข่งขันภาษาไทยโดย คุณอู๋ 2Noobs และ แอดก้อง Adk ก้องไก่กุ๊กๆ ผู้เชี่ยวชาญด้าน ศาสตร์ Summoners War รับรองว่ามันส์แน่นอน!

การแข่งขันรอบ Grand Final
● รางวัลชนะเลิศ : รางวัลเงินสด 2000 USD และ ฟิกเกอร์สาวน้อยเวทมนตร์ธาตุแสง 1 ตัว
● รางวัลรองชนะเลิศ : รางวัลเงินสด 1000 USD และ ฟิกเกอร์สาวน้อยเวทมนตร์ธาตุแสง 1 ตัว
● รางวัลอันดับ 3 : รางวัลเงินสด 700 USD
● รางวัลอันดับ 4-8 : รางวัลเงินสด 500 USD

และยังมีกิจกรรมต่างๆ มาแจกรางวัลให้กับผู้ชมอีกมากมาย เช่น กิจกรรมไลค์ & แชร์ โค้ดไอเท็มในรายการถ่ายทอดสด และไฮไลท์คือกิจกรรม Lucky Draw สำหรับผู้ที่ตอบคำถามเพื่อแจกฟิกเกอร์อัศวินมังกรให้กับผู้โชคดีที่รับชมการถ่ายทอดสดอีกด้วย

สำหรับตอนนี้มีกิจกรรมส่งแรงเชียร์ให้ 2 นักแข่งตัวแทนประเทศไทย คือ Monkey`man/V.5 และ YєoɴHonG-187 กันอยู่ ใครอยากได้รางวัลก็อย่าลืมไปร่วมกิจกรรมกันได้เลย มีปฎิทินสุดแจ่ม 2022 แจกด้วยนะ!

ร่วมกิจกรรมได้ที่ : https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand/

ติดตามเพจ Summoners War Thailand ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB
ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้