NFT มาแรง! พี่เอก HRK ลงขายตัวละคร MIR4 สนนราคาไม่หย่อน 12 ล้านบาท!

ดูเหมือนจะเป็นชะตาที่ไม่อาจเลี่ยงจริงๆ ครับ สำหรับวงการเกมที่ในปัจจุบันก็มีการอ้าแขนเปิดรับตลาด NFT (Non-Fungible Tokens) กันอย่างกว้างขวางและมันน่าจะกลายเป็นเทรนด์ที่ไม่อาจมองข้ามได้ในปีนี้อย่างแน่นอน

สำหรับ MIR4 เองก็เป็นอีกหนึ่งเกมแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์จากเกาหลีใต้ที่มีลักษณะเป็น Free Play-to-Earn และรองรับการค้าขายแบบ NFT ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะนอกจากจะสามารถเล่นเพื่อให้ได้เงินแล้ว ในฐานะของเกมมันยังดูดีเอามากๆ และสามารถเล่นอย่างสนุกสนานควบคู่กันไปได้

MIR4

สำหรับใครที่ติดตาม เอก HRK หรือชาวแก๊งค์ใส่นัวร์ก็จะพบว่าพวกเขาโลดแล่นอยู่ในยุทธจักรของ MIR4 มาพักใหญ่ๆ แล้ว และมักจะเรียกเกมนี้ว่า “เกมหลัก” ถึงแม้เขาจะสตรีมเกมอื่นควบคู่กันไปด้วยก็ตาม ภาพที่ชินตาคือตาเอกและน้องๆ ในแก๊งค์มักจะมีวอร์ภายในเกมเป็นประจำทุกๆ สัปดาห์ และตัวละครของเอกอย่าง “เขาชื่ออะไร” ก็สร้างวีรกรรมไว้มากมาย อย่างเช่น 1 รุม 10 ที่พี่แกโดนรุมแต่คนเข้ามารุมดันโดนตบตายกันหมด โดยที่ตัวละครของเอกแทบจะไม่เป็นอะไร หรือการเป็นหัวหมู่ทะลวงฟันรบรากับผู้เล่นต่างชาติอย่างโดดเด่นก็มักจะเห็นเป็นประจำ

เรียกได้ว่าตัวละคร “เขาชื่ออะไร” นั้นถูกพรูฟในแง่ของความเก่งกาจและประสิทธิภาพจนไม่มีใครกังขาแล้ว ทว่าวันนี้ดูเหมือนว่าตาเอกของเราจะอยากลองไปเล่นตัวใหม่ดูบ้าง (แว่วว่าเป็นพระ) เขาจึงลงประกาศขายตัวละคร “เขาชื่ออะไร” ในราคา 65,000 Wemix Credit ตีเป็นเงินจริงประมาณ 375,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ และถ้าตีเป็นเงินไทยอีกรอบก็จะอยู่ที่ราวๆ 12.4 ล้านบาทกันเลย!

MIR4

ทั้งนี้ตัวเกม MIR4 มีระบบให้ผู้เล่นสามารถขายอาวุธและไอเทมในเกม รวมถึงตัวละครผ่านระบบ NFT ได้ โดยสำหรับตัวละครนั้นก็มีเงื่อนไขอยู่เล็กน้อยว่าต้องเป็นตัวละครที่มีค่าพลังมากกว่า 100,000 ขึ้นไปเท่านั้น ซึ่งหากมองไปที่ตัวละครของเอกก็จะพบว่าพลังทะลุปรอทไปไกลแล้วนั่นเอง

ที่มา: https://www.xdraco.com/nft/trade/39937?fbclid=IwAR2EZW9xfmNOcVPV_fl20wnaCM69OsemZzvIKYLlPw5mLtepYklC_dkh9G0

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้