El Hijo เตรียมพร้อมลุยมือถือ 25 มกราคมนี้!

อีกหนึ่งข่าวดีข่าวใหม่สำหรับชาวเกมเมอร์มือถือ! เมื่อล่าสุดนั้นทาง Honig Studios และ HandyGames นั้นก็ได้ออกมาประกาศเตรียมพร้อมนำเกมแนว Stealth อย่าง El Hijo มาลุยมือถือกันแล้วในวันที่ 25 มกราคมนี้ ทั้งบน Android และ iOS !

ภายในเกม El Hijo นั้นผู้เล่นจะได้มาติดตามเรื่องราวของเด็กน้อยผู้ออกทำภารกิจสุดสำคัญอย่างการช่วยเหลือแม่ของเขาจากกองกำลังชั่วร้าย โดยเรานั้นจะต้องคิดหาทางลอบผ่านบรรดาศัตรูโดยใช้วิธีปราศจากความรุนแรงให้ได้ !

โดยในฐานะเด็กน้อยวัยหกขวบซึ่งเต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นนั้น เราจะต้องใช้สติปัญญาและไหวพริบในการออกสำรวจทุกสิ่งตั้งแต่เมืองหน้าด่านไปจนถึงทะเลทรายสุดกว้างขวาง รวมไปถึงคอยไขพัซเซิลต่างๆ เพื่อหาทางเดินหน้าต่อไปด้วย

สำหรับตัวเกมเวอร์ชั่นมือถือนั้นก็มีการยืนยันว่าจะรองรับ controller support ด้วย ซึ่งตัวเกมนั้นจะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 มกราคมที่จะถึงนี้ทั้ง Android ผ่านทาง Google Play และ iOS ผ่านทาง App Store ด้วยกัน ในราคา $9.99 (ประมาณ 300 กว่าบาท ในส่วนราคาที่แน่นอนนั้นคงต้องรอการยืนยันจากทางหน้าสโตร์อีกที) ส่วนตัวอย่างเกมเพลย์นั้นก็สามารถเข้าไปรับชมกันได้ที่คลิปด้านล่างได้เลย!

โดยสำหรับใครที่สนใจนั้นก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่างได้เลย!

ที่มา : pocketgamer

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้