KOF ALLSTAR ฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปกับไฟท์เตอร์บอสซินโดรม และคอนเทนต์ใหม่!

The King of Fighters ALLSTAR

ฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปกับ KOF ALLSTAR สนุกสนานไปกับไฟท์เตอร์บอสซินโดรม และคอนเทนต์ใหม่ ความสนุกที่ห้ามพลาด!

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะประกาศถึงอัปเดตครั้งล่าสุดของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นทุกท่านจะได้พบกับการคอนเทนต์อัปเดตฉลองต้อนรับวันขึ้นปีใหม่ พร้อมพบกับไฟท์เตอร์หน้าใหม่สุดแกร่ง ความสนุกที่ทุกคนไม่ควรพลาด!

เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 64 – 19 มกราคม 65 พบกับ 2 บอสซินโครมสุดแกร่งพร้อมให้ผู้เล่นได้สะสมและสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษและตื่นตาตื่นใจไปกับพลังสุดแกร่ง ซึ่งได้แก่ [บอสซินโดรม] เนมเลส ซึ่งเป็นไฟท์เตอร์พลังโจมตีธาตุสีเขียว เมื่อถูกใช้ลีดเดอร์ ในขณะที่ [บอสซินโดรม] แอช บ้าคลั่งเกลียวโลหิต ซึ่งเป็นไฟท์เตอร์พลังโจมตีธาตุสีเหลือง ผู้ซึ่งสามารถเพิ่มพลังโจมตีไฟท์เตอร์บอสซินโดรม และลด HP เมื่อถูกใช้เป็นลีดเดอร์

ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังได้สนุกสนานไปกับดันเจี้ยนสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างดันเจี้ยนแชลเลนจ์ ‘สองวิญญาณ’ ซึ่งเป็นกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับ [บอสซินโดรม] ทั้ง 2 คน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดท้าทายความยากระดับปรมาจารย์อย่าง ไทม์แอทแทค แชลเลนจ์ เพื่อเพิ่มความท้าทายให้กับผู้เล่น และลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย ซึ่งการอัปเดตในครั้งนี้นั้นยังมีกิจกรรมสนุกๆ ภายในเกมอีกมากมาย รอทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์สนุกสนานและเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็น…

● ล็อกอินโบนัสต้อนรับปีใหม่ (29 ธันวาคม 64 – 15 มกราคม 65)
o ล็อกอินเข้าเกมทุกวันตลอดระยะเวลากิจกรรม เพื่อรับของรางวัลล็อกอิน ไม่ว่าจะเป็น AP, กล่องเลือกโซลธาตุ, กล่องเลือกแคปซูลพลัส, กล่องสุ่มแคปซูล EXP ปลุกพลังขั้น 1-5, และ ค้อนอัปเกรดระดับสูง

● กิจกรรมรูเล็ตปีใหม่ (29 ธันวาคม 64 – 19 มกราคม 65)
o ในช่วงระยะเวลากิจกรรมสามารถใช้ตั๋วรูเล็ตเพื่อหมุนรูเล็ตแล้วรับของรางวัลสุดพิเศษ เช่น ถุงนำโชคทองคำ 2022 ได้ ซึ่งภายในถุงนำโชคนั้นจะมอบของรางวัลสุดพิเศษอย่าง กล่องสุ่ม EXP ปลุกพลัง, กล่องสุ่มแคปซูลพลัส, ค้อนอัปเกรดระดับสูง, แร่สลัก, และรวมไปถึงเหรียญปีใหม่ 2022

o สามารถรับตั๋วรูเล็ตได้โดยการ ล็อกอินเข้าเกม, เคลียร์รัชดันเจี้ยน ‘เคาท์ดาวน์! มุ่งสู่ความหวัง’, และเคลียร์ดันเจี้ยนสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างดันเจี้ยนแชลเลนจ์ ‘สองวิญญาณ’

● ดันเจี้ยนรัชปีใหม่ 2022
o เพียงแค่เคลียร์สเตจและรวบรวมเหรียญ ผู้เล่นก็สามารถแลกรับไอเทมที่หลากหลายได้ เช่น รูบี้ นอกจากนี้เมื่อจัดไฟท์เตอร์หรือแบทเทิลการ์ดที่กำหนด โบนัสจะปรับใช้งาน และสามารถรับเหรียญรัชได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

o ศูนย์แลกเปลี่ยนของรางวัล ซึ่งรวมไปถึง เซ็ตการ์ด [แตะปุ่ม], โทเคนซิลเวอร์สุ่มแบทเทิลการ์ด/ไฟท์เตอร์, และกล่องสุ่ม EXP ปลุกพลัง 1-5, กล่องสุ่มตั๋วกวาดล้าง, โกลด์ และอื่นๆ อีกมากมาย

o เพียงแค่เคลียร์มิชชั่นสเตจได้ภายในครั้งแรก รับไปเลย 5 รูบี้!

● กิจกรรมแข่งขันแบบทีมปีใหม่ (29 ธันวาคม 64 – 12 มกราคม 65)
o กิจกรรมที่แข่งขันกันโดยการแบ่งออกเป็น 2 ทีมและนำแต้มที่ได้รับมาแข่งขันกัน โดยช่วยกันเชียร์เพื่อ ความหวังในปีใหม่ของไฟท์เตอร์สาว ซึ่งทีมเชียร์ของกิจกรรมเชียร์จะถูกเลือกแบบสุ่มโดยในกิจกรรมนี้จะแบ่งออกเป็นทีม ‘ทีมเชียร์โฮตารุ’ และ ‘ทีมเชียร์นาโครูรู’

o แต้มกิจกรรมแข่งขันแบบทีมนั้นสามารถรับได้โดยการเล่นผ่านคอนเทนต์กิจกรรมปีใหม่ พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นรางวัลแต้มส่วนตัว, รางวัลจากการแข่งแบบทีมไม่ว่าจะชนะหรือไม่ชนะก็ตาม, และรวมไปถึงของรางวัลสุดพิเศษจากการจัดแรงค์กิ้งของทีม ไม่ว่าจะเป็น รูบี้ และไอเทมอื่นๆ อีกเพียบ

● แบทเทิลพาสปีใหม่
o ผู้เล่นสามารถซื้อแบทเทิลพาสปีใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 64 – 19 มกราคม 65

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7, SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่นๆอีกมากมาย ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้