Torchlight Infinite เปิดให้ลงทะเบียนทดสอบ Closed Beta แล้ว!

Torchlight Infinite เกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากซีรี่ส์สุดโด่งดัง เตรียมพร้อมจะเปิดทดสอบ Closed Beta กันแล้วในเร็วๆ นี้ โดยการทดสอบ Closed Beta นั้นจะเปิดให้ทดสอบทั้งบน iOS และ Android ด้วยกัน

XD Inc. ผู้พัฒนาเกมผลงานชื่อดังอย่าง Sausage Man, Muse Dash, และ Ragnarok M ก็ได้มาเตรียมพัฒนาและเป็นผู้ให้บริการตัวเกม Torchlight Infinite เกมแนว Action RPG ตัวใหม่ ที่ได้มีการประกาศจับมือให้บริการเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับ Perfect World !

และในตอนนี้นั้นก็ได้มีการประกาศพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อเตรียมทดสอบ Closed Beta แล้ว!

โดยสำหรับใครที่สนใจนั้นก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนร่วมทดสอบตัวเกมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

ตัวเกม Torchlight Infinite นั้นได้ถูกประกาศเปิดตัวครั้งแรกในงาน ChinaJoy 2020 ทีผ่านมา ซึ่งตัวเกม Torchlight Infinite นั้นเป็นเกมตัวใหม่ล่าสุดของซีรี่ส์ Torchlight โดยแรกเริ่มนั้นซีรี่ส์ Torchlight นั้นได้ถูกพัฒนาโดย Runic Games ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะเกมแนว Action RPG ที่มาพร้อม Hero Building Abilities จังหวะการต่อสู้ที่รวดเร็ว และ pet สุดแสนน่ารัก

ใน Closed Beta ของ The Torchlight: Infinite นั้นเราจะได้มาพบกับฮีโร่ทั้งสี่ที่มาพร้อมด้วย 24 Skill Trees และสกิลที่มีมากกว่า 180 สกิล แต่นอกจากฮีโร่ทั้งสี่ที่ให้เราได้เลือกเล่นแล้วนั้น เราก็ยังสามารถปลดล็อคพวกเขาเพิ่มได้จากการเล่นด้วย โดยเรานั้นสามารถปั้นฮีโร่ด้วยสกิลต่างๆ และปรับให้เข้ากับสไตล์การเล่นของตัวเอง!

ที่มา : pocketgamer

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้