Garena RoV อัปเดตใหม่ ปล่อยแมพฤดูหนาวส่งท้ายปี

RoV

RoV อัปเดตใหม่ Snow Festival ฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี มาพร้อมแมพฤดูหนาวและไอเทม Snowball สุดป่วน นอกจากนี้ยังมีปรับปรุงระบบต่าง ๆ ภายในเกม เพื่อให้เกมสมดุลและเล่นง่ายยิ่งขึ้น

อัปเดตแผนที่ใหม่
แมพใหม่ Snow Festival ต้อนรับฤดูหนาว ภายในประดับประดาไปด้วยกล่องของขวัญ สายรุ้ง และโบว์ ให้ผู้เล่นได้มาฉลองเทศกาลแห่งความสุขในสมรภูมิ RoV ไปด้วยกัน

ไอเทมใหม่ Snowball
ไอเทมใหม่ Snowball สุดป่วน สามารถกดซื้อไอเทม Snowball ได้ในร้านค้าไอเทม ในหมวดเทศกาล กดใช้สกิลเพื่อเสกเป้าหมายให้กลายเป็นสโนว์แมนสุดน่ารัก โดยสามารถใช้ได้ทั้งกับศัตรูและเพื่อนร่วมทีม

ปรับ Spirit Sentinel
เพื่อให้การยืนเลน Dark Slayer ตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น จึงได้มีการปรับปรุง Spirit Sentinel ใหม่ เมื่อ Spirit Sentinel ถูกสังหาร จะปล่อยวิญญาณ 5 ดวง หากผู้เล่นเก็บดวงวิญญาณจะฟื้นฟู 60 HP และได้รับเหรียญทอง 10 เหรียญ ดังนั้น เมื่อสังหาร Spirit Sentinel ได้แล้ว ผู้เล่นจะต้องมาแข่งขันกันเก็บดวงวิญญาณ เพื่อชิงความได้เปรียบในการยืนเลน

ปรับ Infinite Slayer และ God Slayer
ลดความถึกของ Infinite Slayer และ God Slayer ในขณะเดียวกันก็เพิ่มพลังโจมตีป้อมให้ Infinite Slayer

ปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกม

  1. เมื่อโดนสถานะควบคุมขณะเล็งสกิล เป้าเล็งสกิลจะไม่หายไป แต่จะเปลี่ยนเป็นสีแดง และเมื่อพ้นจากการถูกควบคุม เป้าเล็งสกิลจะกลับมาเป็นสีฟ้าดังเดิม
  2. จากเดิมที่เมื่อผู้เล่นเล็งสกิล และเคลื่อนที่ไปด้วย เป้าเล็งสกิลจะขยับทำให้ผู้เล่นสับสนได้ จึงได้มีการปรับปรุงระบบเล็งสกิลใหม่ เมื่อผู้เล่นเล็งสกิลไว้และเคลื่อนที่ ระบบจะช่วยล็อกสกิลไว้ให้ตรงกับเป้าหมายเดิม
  3. ปรับปรุงการแสดงผลสกิลให้ชัดขึ้น สำหรับเครื่องที่ปรับตั้งค่าการแสดงผลภาพต่ำ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถแยกสกิลฮีโร่ได้ชัดเจนขณะอยู่ในทีมไฟต์

อัปเดตระบบประกาศภายในเกม
เพิ่มประกาศภายในเกมเมื่อผู้เล่นสร้างจังหวะสำคัญต่าง ๆ ได้ เช่น แย่งมังกรจากฝั่งตรงข้าม จังหวะเปิดไฟต์ ผู้สร้างความเสียหาย ผู้รับความเสียหาย จังหวะพลิกเกม จังหวะป้องกันบ้าน เพื่อประกาศความสำเร็จของผู้เล่นที่ช่วยสร้างความได้เปรียบให้กับเกม

ปรับปรุงระบบทรัพยากร
หลังอัปเดต ผู้เล่นจะสามารถจัดการทรัพยากรภายในเกมได้ตามความต้องการ โดยสามารถเลือกดาวน์โหลดทรัพยากร รวมถึงเลือกลบทรัพยากรที่ไม่ต้องการได้

อัปเกรดระบบสอนเล่น
อัปเกรดระบบสอนเล่นสำหรับผู้เล่นใหม่ให้ละเอียดขึ้น แต่ยังคงความกระชับ และเข้าใจง่ายมากที่สุด

ปรับสมดุลฮีโร่
ปรับสมดุลฮีโร่ใหม่ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถรับมือกับคู่ต่อสู้และพลิกเกมได้ด้วยทีมเวิร์คที่ดีและกลยุทธ์ที่เหมาะสม
สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://rov.in.th/patch-notes/hero-balance-34

RoV อัปเดตใหม่ครั้งนี้ มีทั้งแมพฤดูหนาวและลูกเล่นใหม่ให้ผู้เล่นได้ไปสนุกกันมากมาย และยังมีการปรับระบบอื่น ๆ ภายในเกมอีกเพียบ มาฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีในสมรภูมิ RoV ไปด้วยกัน!

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/ROVTH/
YouTube : https://www.youtube.com/c/GarenaRoVThailand
Instagram : https://www.instagram.com/garena_rov_official/
Twitter : https://twitter.com/GarenaRoVTH
TikTok : https://www.tiktok.com/@garenarovthailand
Website : https://rov.in.th/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้