Wildshade พร้อมเปิดให้บริการแล้วทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

เตรียมมาออกวิ่งไปพร้อมกับเหล่าม้าใน Wildshade กันได้แล้ว! เมื่อล่าสุดนั้นตัวเกม Wildshade ก็ได้เปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

โดยใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย

เมื่อนานมาแล้วนั้นในทุกๆ ปีสถานที่ซึ่งใกล้กับหมู่บ้าน Wildshade นั้นก็ได้มีเหตุการณ์สุดมหัศจรรย์เกิดขึ้น มีสายรุ้งพาดผ่านท้องฟ้า และนั่นคือสัญญาณที่ว่า ม้าป่าแห่ง Wildshade นั้นได้หวนกลับคืนมา ไม่มีใครรู้ว่าพวกมันมาจากที่ไหน และพวกมันจะกลับไปที่ไหน แต่มีสิ่งหนึ่งที่แน่ชัดนั่นก็คือม้าเหล่านั้นน่าภาคภูมิและควรค่าแก่การให้เกียรติ เหล่าชาวบ้านนั้นได้มารวมตัวกันเพื่อชมการแข่งขันนี้ โดยม้าแต่ละตัวนั้นจะเป็นฝ่ายเลือกคนขี่ด้วยตัวเอง

ทว่าก็ได้เกิดโศกนาฏกรรมขึ้น เมื่อหมู่บ้านและบริเวณรอบๆ นั้นก็ได้เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นและไฟนั้นไม่อาจจะดับลงได้ และแล้วม้าทั้งหลายแห่ง Wildshade ก็ไม่หวนคืนกลับมาอีกเลย หมู่บ้านได้ถูกสร้างขึ้นใหม่อีกครั้ง ผู้คนได้พากันกลับมา แต่กลับไม่มีวี่แววของม้าสักตัวเดียว…

พวกชาวบ้านในหมู่บ้านจึงได้จัดการแข่งม้าขึ้นเพื่อเป็นการระลึกถึงเหล่าสิ่งมีชีวิตที่งดงามเหล่านั้น พร้อมกับพยายามที่รำลึกเหตุการณ์จากในอดีตที่เหล่าม้าได้ปรากฎตัวขึ้นและได้เริ่มออกวิ่งแข่งกัน และเราก็จะได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดน่าตื่นตาตื่นใจนั้นในเกมๆ นี้!

Wildshade นั้นเป็นผลงานเกมที่พัฒนาขึ้นโดย Tivola โดยตัวเกมนั้นจะให้เราได้พบกับม้ากว่า 40 ล้านรูปแบบ ให้เราได้เป็นเจ้าของม้าตัวที่ชอบ เรียนรู้สกิลใหม่ๆ ระหว่างที่ออกสำรวจสนามแข่งที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมทั้งฝึกฝนและเพิ่มความสามารถทุกครั้งที่ออกแข่ง! นอกจากนั้นเรายังสามารถปรับแต่งหน้าตาตัวละครในแบบของตัวเองได้ด้วย!

ติดตามข่าวสาร และอัปเดตต่างๆ เกี่ยวกับตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้