Sin Chronicle ประกาศเลื่อนเปิดให้บริการไปเป็นฤดูใบไม้ผลิ 2022 !

Sega ได้ออกมาประกาศเลื่อนเปิดให้บริการตัวเกมมือถือ RPG ตัวเกมมือถือแนว RPG ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Sin Chronicle ไปเป็นฤดูใบไม้ผลิปี 2022 จากเดิมทีที่ตัวเกมนั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการในวันที่ 15 ธันวาคม 2021 นี้

โดยการประกาศเลื่อนเปิดให้บริการนี้นั้นได้ถูกประกาศผ่านทาง ไลฟ์สตรีมตัวล่าสุดของผู้พัฒนา ซึ่งก็ได้มีการเผยถึง Feed Back ต่างๆ จากผู้เล่นในการทดสอบ CBT ที่จัดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมานั่นเอง

รับชมคลิปไลฟ์สตรีมตัวเต็มกันได้ที่ด้านล่าง

อ้างอิงจากรายงานในไลฟ์สตรีมด้านบนนั้นคะแนนโดยรวมความพึงพอใจของตัวเกมอยู่ที่ 65.2% จาก 100 ซึ่งในแบบสอบถามนั้นมีการเผยว่า มีผู้เล่นจากใน CBT เพียง 54.1% เท่านั้นที่เผยว่าจะเล่นตัวเกมหลังจากที่ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

ในส่วนของเนื้อเรื่องและเซ็ตติ้งโลกของตัวเกมนั้น ได้มีการเผยว่าได้รับคะแนนความพึงพอใจมากกว่า 80% โดยผู้เล่นได้ยกความดีความชอบที่คอนเซปต์ของตัวเกมอย่าง “การเลือกฉากจบด้วยตัวเอง” และการออกแบบตัวละครภายในเกม

อย่างไรก็ดี มีผู้เล่นหลายๆ คน แสดงความไม่พอใจที่เนื้อเรื่องหลักของตัวเกมนั้นไม่มีเสียงพากย์ รวมถึงยังได้มีเสียงวิจารณ์ถึงความขาดแคลนของกลยุทธ์ที่สามารถใช้ได้ในระหว่างการต่อสู้ และระยะเวลาอีเวนต์ Boss Raid ออนไลน์อีกด้วย

ซึ่งทางผู้พัฒนานั้นก็ได้ให้สัญญาว่าจะทำการปรับปรุงคอนเทนต์ของตัวเกม รวมถึงพัฒนาในส่วนของ UI และ กราฟิก และสิ่งต่างๆ เข้ามา พร้อมทั้งยังเผยอีกว่าจะมีการเพิ่มในส่วนของเสียงพากย์ในฉากสำคัญของเนื้อเรื่องหลักในเกมด้วย

สามารถอ่านข้อมูลรายงานการทดสอบ CBT ฉบับเต็มกันได้ที่นี่ : https://sin-chronicle.sega.jp/cbt/report/

ใครที่สนใจนั้นก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดตัวเกมได้ที่ลิงค์สโตร์ญี่ปุ่นด้านล่าง

และสามารถไปติดตามข้อมูลอัปเดตต่างๆ ของตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง

ที่มา : qoo-app

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้