Heaven Burns Red ประกาศเลื่อนเปิดให้บริการตัวเกมไปเป็นกุมภาพันธ์ 2022!

ข่าวความเคลื่อนไหวใหม่สำหรับตัวเกม Heaven Burns Red เมื่อล่าสุดนั้นทาง WFS และ Key ก็ได้ออกมาประกาศเลื่อนเปิดให้บริการตัวเกมแล้วเป็นที่เรียบร้อย จากเดิมทีที่มีกำหนดจะเปิดให้บริการภายในปี 2021 นี้นั้นก็ได้เลื่อนออกไปเป็นเดือนกุมภาพันธ์ในปี 2022 ที่จะถึงนี้แทน

โดยตัวเกมนั้นมีแผนจะเปิดให้บริการในญี่ปุ่นทั้ง Android ผ่านทาง Google Play และ iOS ผ่านทาง App Store ด้วยกัน

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย

ทั้งนี้ตอนนี้ก็ยังได้มีการเผยคลิป PV ตัวใหม่ล่าสุดของตัวเกมออกมาให้ได้รับชมกันด้วย!

สำหรับ Heaven Burns Red นั้นจะเป็นเรื่องราวของกลุ่มเด็กสาวที่ถูกมองว่าเป็นความหวังสุดท้ายของโลกที่ได้ถูกเขียนและประพันธ์ขึ้นโดย Jun Maeda ในทุกๆ วันพวกเธอจะต้องออกวิ่งไปตามสนามรบและใช้ชีวิตไปพร้อมๆ กับการต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดไปในเกม RPG เกมนี้

โลกกำลังตกอยู่ในอันตรายจากการถูกโจมตีโดยสิ่งปริศนาที่มีนามว่า Cancer เทคโนโลยีอาวุธที่ได้ถูกพัฒนาขึ้นโดยมนุษย์นั้นไม่สามารถที่จะต่อกรหรือทำอะไรมันได้ เมื่อปราศจากหนทางในการรับมือกับศัตรู มนุษยชาติก็ได้เผชิญหน้ากับความพ่ายแพ้ ดินแดนถูกทิ้งร้าง และสงครามก็ได้ส่งผลให้ประเทศหลายๆ ประเทศต้องถูกลบหายไปจากหน้าแผนที่ ก่อนที่ดินแดนจะตกอยู่ในกำมือของ Cancer

ทว่าด้วยเวลาที่เหลือน้อยและการสูญพันธ์ที่เริ่มขยับเข้าใกล้ ในที่สุดมนุษยชาติก็ได้พัฒนาอาวุธใหม่ขึ้น… อาวุธไม้ตายที่ถูกเรียกว่า Seraph และมีเพียงผู้ที่ติดตั้ง Seraph เท่านั้นที่จะสามารถต่อกรกับ Cancer ได้ และพวกเขาก็ได้ก่อตั้ง Seraph Corps ขึ้นในฐานะความหวังสุดท้ายของโลกนี้

สิ่งหนึ่งที่พบได้ในผู้ที่มีความสามารถในการใช้งาน Seraph ได้นั้นก็คือพวกเธอล้วนเป็นเด็กสาวซึ่งมีความสามารถบางอย่าง และ Ruka Kayamori เองก็เป็นหนึ่งในเด็กสาวเหล่านั้นเช่นกัน

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้