LEGO Star Wars: Castaways เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว เฉพาะบน Apple Arcade เท่านั้น

LEGO Star Wars
LEGO® Star WarsTM: Castaways เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว เฉพาะบน Apple Arcade เท่านั้น

สำรวจสถานที่ท่องเที่ยวเขตร้อนแห่งใหม่ ออกแบบและปรับแต่งมินิฟิเกอร์ ย้อนกลับไปสัมผัสช่วงเวลาสำคัญในการผจญภัยมัลติเพลเยอร์ครั้งใหม่ของ LEGO Star Wars

Gameloft ผู้นำด้านการสร้างสรรค์และเผยแพร่เกมตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า LEGO® Star Wars™: Castaways เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว เฉพาะบน Apple Arcade เท่านั้น LEGO Star Wars: Castaways เป็นเกมใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวบนบริการสมัครสมาชิกเกมอันโด่งดังของ Apple ที่ผู้ใช้สามารถเล่นเกมในคอลเล็คชั่นที่ขยายขึ้นอย่างต่อเนื่องกว่า 200 เกมได้แบบไม่จำกัดโดยไม่มีโฆษณาหรือการซื้อสินค้าภายในแอป ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งบน iPhone, iPad, Mac และ Apple TV

เข้าร่วมกับสหายคนเรือแตกบนดาวดวงใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจที่ผู้เล่นจะได้สร้างและปรับแต่งตัวละครของตัวเองจากชิ้นส่วนมินิฟิเกอร์ LEGO หลายร้อยชิ้น แล้วผนึกกำลังกับเพื่อน ๆ ออกสำรวจเกาะเขตร้อนที่เต็มไปด้วยสหายลูกเรืออับปางมากมาย พิชิตเควสท์ พบกับตัวละครใหม่ ๆ อันน่าตื่นเต้นจากจักรวาล Star Wars ฝึกฝนทักษะการต่อสู้ในสังเวียน PvP และสำรวจเรื่องลึกลับต่าง ๆ ที่แวดล้อมอยู่ในบันทึกช่วงเวลาประวัติศาสตร์ของ Star Wars

หลังจากเครื่องตกลงบนดาวเคราะห์ลึกลับกลางกระแสน้ำวน เหล่าผู้เล่นก็ได้พบว่าพวกเขาไม่ได้อยู่เพียงลำพังในบ้านหลังใหม่นี้ พบกับตัวละครใหม่ล่าสุดและเชื่อมต่อกับผู้เล่นออนไลน์คนอื่น ๆ ในศูนย์รวมกิจกรรมโซเชียลที่ขยายขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผู้เล่นจะได้แข่งไมโครไฟเตอร์ ค้นหาและปรับแต่งยุทโธปกรณ์ ท้าทายเพื่อน ๆ มาต่อสู้ในฮิปโปโดรม และเผยความลับเบื้องหลังการครอบงำที่อาจเปลี่ยนแปลงช่วงเวลาประวัติศาสตร์ในกาแล็กซี Star Wars ที่จำลองขึ้นมาทั้งกาแล็กซีไป

ดำดิ่งเข้าสู่ช่วงเวลาต่าง ๆ ในกาแล็กซี Star Wars และสำรวจวังของจั๊บบ้า เขาวงกตฐานเอคโค่บนดาวฮอธ ตลาดที่มอส ไอส์ลี่ และสำรวจว่าการครอบงำเปลี่ยนแปลงที่เหล่านั้นไปอย่างไรบ้าง ผู้เล่นสามารถเปิดเผยอันตรายที่เป็นภัยคุกคามต่อทุกชีวิตบนดาวสุดพิเศษดวงนี้และผนึกกำลังกับเพื่อนสูงสุดสามคนเพื่อชำระล้างการครอบงำและไขปริศนา! สร้างทีมหรือเล่นคนเดียวเพื่อกอบกู้บันทึกประวัติศาสตร์ที่มีช่วงเวลาพิเศษของกาแล็กซี Star Wars มากมายบันทึกอย่างและปกป้องบันทึกเหล่านั้นจากการครอบงำที่กำลังแพร่ขยายและกำลังเปลี่ยนแปลงช่วงเวลาประวัติศาสตร์เหล่านั้น

ผู้เล่นสามารถสร้างประสบการณ์ Star Wars ของตัวเองได้ใน LEGO Star Wars: Castaways โดยออกสำรวจพื้นที่แวดล้อมที่ยังไม่มีใครค้นพบที่ทั้งสถานที่ใหม่ ๆ และสถานที่อันเป็นที่รักของทุกคนล้วนสร้างขึ้นจากตัวต่อ LEGO ทั้งหมด สำรวจชุมชนโบราณ รวบรวมตัวต่อ LEGO เพื่อทำเควสท์ให้สำเร็จ และเชื่อมต่อกับเพื่อน ๆ ออนไลน์เพื่อสัมผัสช่วงเวลา Star Wars สุดคลาสสิกไปด้วยกัน

“เราตื่นเต้นมากที่จะได้เปิดตัว LEGO Star Wars: Castaways กันในวันนี้!” ลี คาบูริส ผู้จัดการเกมที่ Gameloft Montreal กล่าว “นี่เป็นเกมที่สร้างขึ้นใหม่ทั้งหมดเพื่อให้สมกับฟีเจอร์สุดมหัศจรรย์ของ Apple Arcade และเพื่อทำให้มุมใหม่ ๆ ในกาแล็กซี Star Wars มีชีวิตขึ้นมา นี่เป็นเกมอันสมบูรณ์แบบที่เด็ก ๆ และครอบครัวจะได้เล่นด้วยกันและสร้างสถานที่ของตัวเองในจักรวาล Star Wars”

“การเปิดตัวเกม Star Wars บนโทรศัพท์มือถือเกมใหม่ที่แตกต่างออกไปบน Apple Arcade นั้นคุ้มค่าการรอคอยมาก” เครก เดอร์ริค เอ๊กเซคิวทีฟโปรดิวเซอร์ของ Lucasfilm Games กล่าว “LEGO Star Wars: Castaways ช่วยให้ผู้เล่นได้สร้างประสบการณ์ของตัวเอง สำรวจโลกใบใหม่ เชื่อมต่อกับเพื่อน ๆ ออนไลน์เพื่อเล่นเกมด้วยกัน และในขณะเดียวกันก็ได้ย้อนช่วงเวลาสุดคลาสสิกในกาแล็กซี Star Wars อีกด้วย

เกมนี้เล่นได้ทั้งบน iPhone, iPad, Mac และ Apple TV เฉพาะใน Apple Arcade เท่านั้น โดยจะมีค่าสมาชิกรายเดือนราคาประหยัดเพียง $4.99 พร้อมการทดลองเล่นฟรีหนึ่งเดือน ผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมในคอลเล็คชั่นที่ขยายขึ้นอย่างต่อเนื่องกว่า 200 เกมได้แบบไม่จำกัด ซึ่งจะมีทั้งเกมใหม่ เกมชนะรางวัล และเกมโปรดที่ทุกคนชื่นชอบจาก App Store นอกจากนั้น Apple Arcade ยังเป็นส่วนหนึ่งของแผนรายเดือน Apple One Individual ($14.95), Family ($19.95), และ Premier ($29.95) ที่มีการทดลองใช้ฟรีหนึ่งเดือนอีกด้วย *

*การทดลองใช้ Apple One ฟรีจะนับรวมเฉพาะบริการที่ไม่ได้ใช้งานผ่านการทดลองใช้ฟรีหรือการสมัครสมาชิกในขณะนั้น แผนนั้นจะต่ออายุโดยอัตโนมัติหลังจากสิ้นสุดการทดลองใช้ จนกว่าผู้ใช้จะยกเลิกแผน โดยอยู่ภายใต้ข้อจำกัดและข้อตกลงอื่น ๆ

สมาชิก Apple Arcade สามารถดาวน์โหลด LEGO Star Wars: Castaways ได้ที่หน้าสโตร์: apple.co/-LSWCastaways

สามารถดูเทรลเลอร์เปิดตัวของ LEGO Star Wars: Castaways ได้ที่นี่: https://www.youtube.com/watch?v=JrBq1wPgz5U

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้