Dont Party: Pixel Z พร้อมเปิดให้บริการครบแล้วทั้งบน Android และ iOS !

หลังจากที่ได้เคยเปิดให้บริการตัวเกม Dont Party: Pixel Z บน Android ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นทาง Wingjoy Games ก็ได้เปิดให้บริการตัวเกมบน iOS แล้วอย่างเป็นทางการ!

โดยในตอนนี้ตัวเกมก็เปิดให้บริการครบแล้วทั้งบน Android และ iOS แล้วด้วยกัน ส่วนใครที่สนใจนั้นก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย!

Dont Party: Pixel Z นั้นเป็นเกมมือถือแนว Simulation ที่จะมาพาเราออกต่อสู้ไปพร้อมกับเหล่าซอมบี้ พร้อมกับพบเรื่องราวจุดเริ่มต้นแห่งการปฏิวัติ!

Ignis Industries ได้กลายเป็นผู้นำโลกด้วยกองทัพ Order Power Users ด้วยการใช้ทรัพยากรจำนวนมากพวกเขาก็สามารถนำสันติสุขกลับคืนมาได้อีกครั้ง และได้กลายมาเป็นผู้กอบกู้ของโลกใบนี้… แต่…มันจะเป็นอย่างที่เห็นจริงๆ น่ะเหรอ?

ในตอนนี้เรื่องราวการทดลองมนุษย์และความลับอันดำมืดของเหล่านักวิชาการได้ถูกเปิดเผยออกมา และแล้วการต่อสู้แห่งการปฏิวัติก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

  • ซัมม่อนเหล่าซอมบี้มาเพื่อเผชิญหน้ากับ Ignis Industries วางแผนและกลยุทธ์เพื่อไม่ให้ศัตรูได้ทันตั้งตัวพร้อมกับคว้าชัยชนะมาให้ได้ เพื่อเป้าหมายสำคัญอย่างการทำลายล้าง Ignis Industries ลงให้ได้!
  • อัปเกรดเหล่าซอมบี้ และสร้างทีมของเหล่าผู้ล้างแค้น!รวบรวมและจัดตั้งทีมซอมบี้ เพื่อปลดล็อคซอมบี้มากขึ้นไปพร้อมๆ กับแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น!
  • สร้างหอคอยพร้อมกับปลดล็อคเทคโลโนยีซอมบี้ เพื่อช่วยในการออกต่อสู้

ที่มา : pocketgamer

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้