Summoners War เผยตารางการแข่งขัน Thailand Grand Open Tournament เฟ้นหาผู้แข็งแกร่งของไทย!

Summoners War

Summoners War ลุยศึกใหญ่ไม่แผ่ว! เผยตารางการแข่งขัน Thailand Grand Open Tournament เฟ้นหาผู้แข็งแกร่งของไทย!

หลังจากจบการแข่งขันยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง SWC2021 ที่มีนักแข่งหนุ่มสุดหล่อ Diligent จากออสเตร้ลียคว้าแชมป์ไปได้แล้วเมือ่วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางคอมมูนิตี้เกม Summoners War ก็ยังลุยกันต่ออย่างต่อเนื่องกับกิจกรรมการแข่งขันสำหรับนักแข่งชาวไทยโดยเฉพาะกับรายการแข่งขันอีสปอร์ต ‘Thailand Grand Open Tournament’ หรือ TGOT ที่จะเข้าสู่รอบ 32 คนสุดท้ายในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยจะจัดแข่งเป้นระยะเวลา 4 วันได้แก่ 20,21 พ.ย. สำหรับรอบ 32 ทีม และ 27 Quarter Finals และ 28 พ.ย. ในรอบ Semifinals และ Finals อย่าลืมติดตามชมและร่วมส่งแรงใจเชียร์เหล่านักแข่งสุดแกร่งกันนะ!

ในเดือนพฤศจิกายนนี้จะมีรอบถ่ายทอดสดให้รับชมความมันส์กันแบบเต็มอิ่ม ผ่านทาง Facebook : Summoners War อย่าลืมติดตามชมกันให้ดีตามกำหนดการนี้เลย

ตารางถ่ายทอดสดในเดือนพฤศจิกายน

-รอบ 32 Finals (20 และ 21 พ.ย.)
-รอบ Quarterfinals (27 พ.ย.)
-รอบ Semifinals และ Finals (28 พ.ย.)

ในการแข่งขันเดือนนี้ จะนำทีมพากย์การแข่งขันโดยปรมาจารย์ในวงการ Summoners War ได้แก่ แอดก้อง Adk Kong, คุณบิ๊ก OhBigz, พี่แซน ZERA และ พี่อู๋ 2Noobs รับประกันความมันส์และการวิเคราะห์อย่างดุเดือด ให้คนดูได้สนุกไปกับการต่อสู้แข่งขัน และ แบ่งปันความรู้เทคนิคการเล่นได้ตลอดทั้งการถ่ายทอดสดแน่นอนค่ะ

ส่วนรางวัลก็ไม่ธรรมดาเลยสำหรับการแข่งขันระดับประเทศครั้งนี้ เพราะมีทั้งเงินรางวัล โล่เกียรติยศ ฟิกเกอร์อัศวินมังกร รวมทั้งคริสตัลให้กับผู้ชนะและเหล่าผู้ท้าชิงกันแบบจุใจ ดังนี้!

รางวัลสำหรับผู้ชนะการแข่งขัน
อันดับ 1 : เงินสด 50,000 บาท + ฟิกเกอร์อัศวินมังกร 1 ตัว + โล่เกียรติยศ + คริสตัล 500 เม็ด
อันดับ 2 : เงินสด 30,000 บาท + ฟิกเกอร์อัศวินมังกร 1 ตัว + คริสตัล 300 เม็ด
อันดับ 3~4 : เงินสด 10,000 บาท + คริสตัล 200 เม็ด
อันดับ 5~16 (รวม 12 คน) : คริสตัล 200 เม็ด

สำหรับเพื่อนๆที่เล่น Summoners War ไม่ว่าจะนานแล้วหรือมือใหม่ ถ้าอยากสมัครการแข่งขันลองท้าทายความสามารถตัวเอง ก็อย่าลืมติดตามเพจ Facebook ไว้เรื่อยๆนะคะ เพราะจะมีการจัดรายการแข่ง และกิจกรรมต่างๆมากมายให้ได้เข้าร่วม รับรองว่ามาเล่นเกมนี้ไม่มีเหงาแน่นอนค่ะ >,<

ติดตามเพจ Summoners War Thailand ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB
ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้