Summoners War: Lost Centuria ปิดฉาก World Championship 2021 แชมป์โลกคนแรกผงาด พร้อมอัปเดตตัวใหม่ ‘มูชู’ มาแล้ว!

Summoners War: Lost Centuria

Summoners War: Lost Centuria ปิดฉาก World Championship 2021 แชมป์โลกคนแรกผงาด พร้อมอัปเดตตัวใหม่ ‘มูชู’ มาแล้ว!

  • Summoners War: Lost Centuria ปล่อยอัปเดต ‘มูชู’ มอนสเตอร์สายลุยตัวใหม่เกรดฮีโร่ ธาตุน้ำ
  • เตรียมพบการฟอร์มทีมแบบใหม่ที่มันส์กว่าเดิม ด้วยการใช้สกิลอันร้ายกาจที่เล็งโจมตีศัตรูตัวหน้าสุดพร้อมกับบล็อกเอฟเฟกต์เสริมพลัง
  • ‘Happy’ ตัวแทนผู้เล่นจากเกาหลีครองบัลลังก์แชมป์ ‘Lost Centuria World Championship 2021’ อย่างงดงาม

Com2uS ปล่อยอัปเดตอัปเดตมอนสเตอร์ใหม่เข้าสู่เกม Summoners War: Lost Centuria ไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งอัปเดตครั้งนี้ได้เพิ่ม ‘มูชู’ มอนสเตอร์เกรดฮีโร่ ธาตุน้ำ ตัวใหม่เข้ามา มูชูนั้นเป็นมอนสเตอร์สายลุยที่จะพุ่งเข้าโจมตีศัตรูตัวหน้าสุดและบล็อกไม่ให้ได้รับเอฟเฟกต์เสริมพลัง การโจมตีของเธอจะรุนแรงขึ้นตามจำนวนเอฟเฟกต์ลดพลังของอีกฝ่าย และหากฆ่าศัตรูได้ เอฟเฟกต์ลดพลังบนตัวศัตรูจะกระจายไปยังศัตรูตัวอื่น ๆ ด้วย นับว่าเป็นสกิลที่ร้ายกาจทีเดียว

นอกจากสกิลของเธอจะร้ายกาจแล้ว หินสกิลที่มีก็ช่วยเสริมให้การโจมตีนั้นโหดขึ้นไปอีก ทั้งหินสกิลที่เพิ่มพลังโจมตีขึ้น 20% และทำให้เอฟเฟกต์ลดพลังกระจายไปยังศัตรูทุกตัวตามสัดส่วน HP ได้โดยไม่ต้องฆ่าศัตรูตัวนั้นตามเงื่อนไขเดิม, หินสกิลที่เพิ่มความเสียหายตามจำนวนเอฟเฟกต์ลดพลัง หรือหินสกิลที่ช่วยเพิ่มระยะเวลาของการบล็อกเอฟเฟกต์เสริมพลัง

นอกจากนี้ยังมีการปรับสมดุลมอนสเตอร์ / คาถา และค่าสถานะพื้นฐานของบางตัวอีกด้วย และยังมีกิจกรรมซัมมอนพิเศษ เพิ่มอัตราของ ‘มูชู’ อีกด้วย อย่าลืมไปถล่มซัมมอนหากันน้าาา

สามารถอ่านรายละเอียดการปรับสมดุลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.withhive.com/notice/48417


และเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Com2uS ได้เปิดศึกตัดสินแชมป์ระดับโกลบอล ‘Lost Centuria World Championship 2021’ รอบไฟนอลขึ้น และยังมีแผนที่จะจัดการแข่งขันอื่น ๆ ทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโกลบอลในอนาคต เพื่อถ่ายทอดความสนุกสุดมันส์ในแบบฉบับ Lost Centuria ที่อินกันได้ทั้งคนเล่นและคนดูให้คอเกมทั่วโลกได้รับชมต่อไป

การแข่งขัน ‘LWC 2021’ รอบตัดสิน•รอบชิงชนะเลิศเป็นการพบกันของซัมมอนเนอร์สุดแกร่งทั้ง 8 คน และการต่อสู้อันดุเดือดในครั้งนี้จบลงด้วยชัยชนะของ ‘Happy’ ผู้เข้าแข่งขันเจ้าถิ่นจากเกาหลีใต้

ในรอบ 8 คนนั้น ‘Happy’ ได้เจอกับ ‘Parkbyoungwoo’ และสามารถเฉือนเอาชนะเพื่อนร่วมชาติไปได้ด้วยคะแนน 3:2 เซ็ต ส่วนในรอบรองชนะเลิศได้ดวลกับ ‘Grid’ ผู้เข้าแข่งขันเพียงคนเดียวจากไทย และเอาชนะไปได้ถึง 3:0 เซ็ต คว้าตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปตัดสินแชมป์กับ ‘MonkeyDLuffy’ ผู้เข้าแข่งขันจากฝรั่งเศส ที่เคยคว้าอันดับ 3 ในอีเวนต์แมทช์ ‘World Showdown’ ครั้งที่ผ่านมา การต่อสู้ในครั้งนี้นับว่าเป็นศึกล้างตาสำหรับ ‘Happy’ ที่เคยพ่ายให้กับ ‘MonkeyDLuffy’ มาก่อน 0:3 เซ็ต และตกรอบไปอย่างน่าเสียดายในรอบ 8 คนของการแข่งขัน ‘World Showdown’

การพบกันอีกครั้งของ ‘Happy’ และ ‘MonkeyDLuffy’ ในการแข่งขัน ‘LWC 2021’ รอบชิงชนะเลิศนี้ เป็นการต่อสู้กันแบบถึงพริกถึงขิง ที่ต้องลุ้นกันจนตัวโก่ง โดย ‘MonkeyDLuffy’ ได้เลือกใช้มอนสเตอร์ใหม่อย่าง ‘ซิเก้’ และ ‘โอโรชิ’ มาใช้แก้เกมอีกฝ่าย แต่ก็ไม่อาจต้านทานการกระหน่ำเคาน์เตอร์สวนกลับและสกิล AOE ของมอนสเตอร์อย่าง ‘แกนีเมเด’, ‘ริเทช’ ของ ‘Happy’ ได้ ทำให้ ‘Happy’ สามารถเอาชนะไปได้อย่างขาดลอยถึง 4:0 เซ็ต คว้าตำแหน่งแชมป์โลกคนแรกของการแข่งขัน LWC พร้อมเงินรางวัลถึง 20,000 USD (ประมาณ 670,000 บาท) ไปครองได้ในท้ายที่สุด

และสุดท้าย ‘คุณกริด’ นักแข่งเดียวของไทยเราในรอบ World นี้ก็ฝากผลงานไว้ถึงอันดับที่ 4 เลยทีเดียว!! ถือว่าเก่งและมาไกลมากสำหรับหน้าใหม่ในรายนี้เลยค่ะ >,<

การแข่งขัน ‘LWC 2021’ รอบตัดสินและรอบชิงชนะเลิศนี้ได้ถ่ายทอดสดผ่านสตรีมทางแชนแนล YouTube ของ Lost Centuria ให้คอเกมได้รับชมพร้อมกันทั่วโลกใน 8 ภาษา และได้รับเสียงตอบรับจากผู้เล่นจากทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง โดยผู้ชมชาวเกาหลีใต้ท่านหนึ่งคอมเมนต์ขณะสตรีมสดว่า “เกมนี้ดูแข่งมันส์สุดในบรรดาเกมของเกาหลีเลยนะ” และยังมีคอมเมนต์ของผู้ชมจากอเมริกาและเยอรมนีถึงการแข่งขันว่า “สุดยอดเกมมือถือแห่งปี 2021”, “กิจกรรมเล่นเพลินมาก”

Com2uS ได้จัดการแข่งขันระดับโกลบอล LWC 2021 ในครั้งนี้ขึ้น เพื่อให้คอเกมทั่วโลกได้ร่วมสัมผัสความสนุกของ Esport ในสไตล์ Lost Centuria เกมต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่ลุ้นกันมันส์หยดทุกช็อตทั้งคนเล่นและคนดู โดยในอนาคตก็มีแผนที่จะจัดการแข่งขันอื่น ๆ เพิ่มขึ้น ทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโกลบอล เพื่อพา Lost Centuria ก้าวสู่วงการ Esport ระดับโลกอย่างเต็มตัว

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บการแข่งขัน LWC

ติดตาม Facebook Official เพจ ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook
ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ดาวน์โหลด Summoners War: Lost Centuria เลย ลุย! : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้