KartRider Rush+ จาก NEXON ปล่อยอัปเดตใหม่ ‘ตำนานนอร์ส’

KartRider Rush+

NEXON ปล่อยอัปเดตใหม่ ‘ตำนานนอร์ส’ ใน KartRider Rush+!

ซีซั่นใหม่เปิดแล้ว! ซีซั่นที่ 10 ‘ตำนานนอร์ส’ มาพร้อมขบวนรถแข่ง แทร็กและนักซิ่งใหม่ ๆ ในธีมเทพนิยายซึ่งจะถูกอัปเดตเข้าสู่ตัวเกมอย่างต่อเนื่องในซีซั่นที่ 10 นี้ พร้อมด้วยโหมดใหม่ ‘โหมดปรับแต่งสนาม’ ที่ให้ผู้เล่นสร้างสนามแข่งของตัวเองได้

NEXON (CEO: Junghun Lee) ประกาศอัปเดตซีซั่นใหม่ในวันที่ 10 พฤศจิกายน ‘ตำนานนอร์ส’ สำหรับ KartRider Rush+ เกมแข่งรถบนมือถือ ในซีซั่นใหม่นี้จะมีการปล่อยรถแข่งใหม่มากมาย นำทัพโดย ‘สตาร์ชิปโซลิด’ รถสายสปีดระดับตำนาน ความเร็วระดับทะลุอวกาศ ต่อด้วยรถสายไอเทมรถคันโปรดของ Thunder Bringer ‘ไลท์นิ่งแชริออท’ นอกจากนี้ NEXON จะปล่อยรถระดับโบราณและระดับตำนานออกมาเรื่อย ๆ เช่น ‘ธันเดอร์แลนเซอร์’ ‘เฟนรีร์โรเวอร์’ และอีกมากมาย

ผู้เล่นจะได้พบการอัปเดตเกี่ยวกับตัวละครและแทร็กใหม่ในธีม ‘เทพนิยาย’ อย่าง ‘God’s Realm (Norse)’ ที่ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงความยิ่งใหญ่ของแอสการ์ด ‘Luminous Bridge (Norse)’ สะพานสายรุ้งที่เชื่อมระหว่างสองพิภพที่แตกต่างกัน รวมถึงนักซิ่งใหม่ อาทิ ‘War Master’ ‘Thunder Bringer’ และอีกมากมายให้ได้เลือกใช้กัน

นอกเหนือจากนี้ยังมี ‘โหมดปรับแต่งสนาม’ ที่ให้นักซิ่งสามารถแข่งขันบนสนามที่พวกเขาสร้างเองได้และเพิ่มส่วนเนื้อเรื่องที่จะบอกเล่าเรื่องราวของสองพี่น้องชาวแอสการ์ด

เพิ่มชิ้นส่วนอะไหล่ใหม่ 4 ชิ้นเข้าสู่ ‘ห้องทดลอง’ ในโรงงานที่จะช่วยเพิ่มสมรรถนะในการแข่งขันอย่างมาก การอัปเดตอื่น ๆ ใน ‘Dashboard Skin’ ‘การถอดชิ้นส่วนอัตโนมัติเมื่อรถแข่งที่จำกัดเวลาหมดอายุ’, ‘การเล่นโหมดจับเวลาโดยไม่ต้องมีใบขับขี่’ เพื่อความสะดวกของผู้เล่นมากยิ่งขึ้น

NEXON จะแจก ‘Thunder Bringer Code’ จนถึงวันที่ 19 พฤศจิกายนแก่ผู้เล่นที่ทำภารกิจสำเร็จและรวบรวม ‘shard’ ได้เพียงพอ นอกจากนี้จะมอบแต้มของซีซั่นพาสให้กับผู้เล่นไปจนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายนเพื่อฉลองในการอัปเดตครั้งนี้ เพียงแค่เข้าเกมและแข่งขันแบบผู้เล่นหลายคน

ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายนจนถึงวันที่ 9 มกราคมปีหน้า พบกับกิจกรรมที่ผู้เล่นจะสามารถรับ ‘ไลท์เพียซเซอร์ (ถาวร)’, ‘ฉายานักปฏิรูป (ถาวร)’ และไอเทมอื่น ๆ อีกมากมายโดยขึ้นอยู่กับจำนวนชิ้นส่วน shard ที่รวบรวมได้จากการแข่งขันแบบผู้เล่นหลายคนและเข้าเล่น ‘โหมดปรับแต่งสนาม’

ติดตามข่าวสารและอัปเดตล่าสุดเกี่ยวกับ KartRider Rush+ ได้ที่

ดาวน์โหลดเกม: https://bit.ly/2YSdEew

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้