That time I got reincarnated as a slime ISEKAI Memories พร้อมเปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการ!

ในที่สุดก็สิ้นสุดเวลาแห่งการรอคอยกันแล้ว! เมื่อล่าสุดนั้นทาง BANDAI NAMCO Entertainment ก็ได้พร้อมมาประกาศเปิดให้บริการตัวเกม That time I got reincarnated as a slime ISEKAI Memories เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษแล้วอย่างเป็นทางการ!

โดยในตอนนี้ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย!

That time I got reincarnated as a slime ISEKAI Memories นั้นเป็นผลงานเกมมือถือแนว RPG ที่สร้างและดัดแปลงขึ้นจากผลงานชื่อดังอย่าง That Time I Got Reincarnated as a Slime ! โดยตัวเกมนั้นจะมาพาเราก้าวเข้าสู่โลก That Time I Got Reincarnated as a Slime ในรูปแบบ 3D สุดงาม ออกผจญภัยครั้งใหม่ไปพร้อมกับเหล่าตัวละครที่คุ้นเคย ไม่ว่าจะ Rimuru, Great Sage, Gobta, Shion, Shuna, Benimaru, Gabiru, อื่นๆ อีกมากมาย และยังมีตัวละครใหม่ๆ ที่เราไม่เคยเจอมาก่อนด้วย!

ภายในเกมนั้นก็จะมีเรื่องราวออริจินอลใหม่ที่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเฉพาะของตัวเกมซึ่งอยู่ภายใต้การกำกับของผู้เขียนอย่างอาจารย์ Fuse เราจะได้มาพบกับ Shinsha สาวน้อยปริศนาผู้ปรากฎตัวพร้อมกับบอกว่าเธอนั้นคือลูกสาวของ Rimuru! แล้วเธอมีความสัมพันธ์ยังไงกับ Izis แม่มดจาก Mirror Land กันแน่? มารอติดตามไปในเรื่องราวครั้งใหม่นี้ด้วยกันเถอะ!

เราจะได้มาพบกับระบบการต่อสู้รูปแบบ 3D ที่เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน และกลยุทธ์เกมเพลย์สุดล้ำลึกที่จะให้เราได้เรียนรู้และเลือกใช้! จัดเต็มด้วยเอฟเฟคและพลังที่คุ้นเคยจากผลงานต้นฉบับมาพร้อมด้วยอนิเมชั่นต่อสู้สุดงาม! และนอกจากการต่อสู้แล้วเรายังจะได้มาสร้างและพัฒนาเมืองของเราด้วยการสร้างสิ่งก่อสร้างมากมาย ไม่ว่าจะบ้าน ร้านอาหาร โรงตีเหล็กและอื่นๆ ให้กลายเป็นเมืองในฝันในแบบของเรา!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้