เตรียมลุยมือถือ ! JUMANJI: The Curse Returns เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

หลังจากที่ได้เปิดวางจำหน่ายบน Steam ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นเกมกระดานสุดอันตรายจากภาพยนตร์สุดโด่งดังในปี 1995 ก็เตรียมพร้อมมาบุกมือถือกันต่อแล้ว! โดยล่าสุดนั้น Marmalade Game Studio ก็ได้ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับตัวเกม JUMANJI: The Curse Returns แล้วอย่างเป็นทางการ!

โดยอ้างอิงจากหน้าสโตร์นั้นตัวเกม JUMANJI: The Curse Returns นั้นจะวางจำหน่ายบน iOS ผ่านทาง App Store ในราคา 99 บาท ส่วนของทาง Android นั้นคงต้องรอดูกันต่อไป

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกดลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่าง!

JUMANJI: The Curse Returns นั้นเป็นเกมมือถือแนวแคชชวลบอร์ดเกมที่สร้างขึ้นจากภาพยนตร์ในปี 1995 ซึ่งได้มีการผสมผสานระกว่างเกมกระดานสุดคลาสสิกที่เน้นความเร็วและเมคานิคการจับคู่การ์ด โดยตัวเกมนั้นรองรับการเล่นแบบ co-op 4 ผู้เล่น! (แต่ก็มีโหมดเกมแบบผู้เล่นคนเดียวด้วยเหมือนกัน) พร้อมทั้งพาเราไปสัมผัสกับความสนุกสุดอันตรายของเกมกระดานสุดโด่งดัง!

ภายในเกมนั้นเราจะได้มาทอยเต๋า อ่านปริศนา ซึ่งในแต่ละรอบนั้นเราจะต้องแข่งกับเวลาในการหาทางจัดการอันตรายต่างๆ ในแบบทีมเวิร์ค เพื่อหาทางมุ่งไปสู่ตรงกลางของกระดาน! เราจะได้เผชิญหน้ากับอันตรายมากมายไม่ว่าจะ จระเข้ ช้าง ฝูงแรดที่พุ่งใส่ หรือกระทั่งช่วยเพื่อนของเราจากนักล่าสุดอันตรายอย่าง Van Pelt!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ เพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้