Alchemy Stars อัปเดตอีเวนต์จดหมายจากสายลม เริ่มแล้ววันนี้

Alchemy Stars
Alchemy Stars อัปเดตอีเวนต์จดหมายจากสายลม เริ่มแล้ววันนี้

Alchemy Stars เกมมือถือแนว Puzzle RPG ที่ไม่เหมือนใครจาก Tencent Games ปล่อยอัปเดตชุดใหญ่ แล้ววันนี้ 21 ตุลาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเนื้อหาหลักของการอัปเดตก็คือ อีเวนต์ จดหมายจากสายลม ให้เพื่อน ๆ ได้เข้าร่วมท้าทายในด่านใหม่ ๆ แถมยังได้รางวัลสุดพิเศษไปด้วย พร้อมกันนี้ยังมีการเพิ่มโหมดการเล่นแบบใหม่อื่น ๆ เพิ่มตัวละครใหม่ และกิจกรรมแจกของมากมาย ถ้าพลาดแล้วจะต้องเสียใจ

1 อีเวนต์จดหมายจากสายลม

เป็นอีเวนต์แบบจำกัดเวลา ซึ่งจะมีการเปิดให้เข้าร่วมท้าทายด่านปลดล็อคใหม่ ด่านทดลองออโรเรียน (Aurorian Trial) โดยเมื่อสามารถใช้ปริซึมผ่านด่านต่าง ๆ ในอีเว้นต์ได้แล้ว จะได้รับแต้มอีเวนต์ เพื่อสะสมแลกของรางวัลสุดพิเศษ นอกจากนี้ก็ยังใช้รับไอเทมขนมสหภาพ เพื่อนำไปใช้กับกิจกรรมอีกอย่างคือ การฟื้นฟูสำนักไปรษณีย์อีราเวลในโหมดบูรณะอีราเวลได้อีกด้วย

เงื่อนไขการปลดล็อคอีเวนต์: เคลียร์ด่านเนื้อเรื่องหลัก 1-16

ระยะเวลากิจกรรม:
ระยะเวลาเข้าร่วมด่านอีเวนต์เนื้อเรื่องหลัก
● 21 ตุลาคม 16:00 น. – 8 พฤศจิกายน 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ระยะเวลาโหมดบูรณะอีราเวล:
● 21 ตุลาคม 16:00 น. – 11 พฤศจิกายน 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย


2 แนะนำการเล่นโหมดบูรณะอีราเวล

ในช่วงของ อีเวนต์จดหมายจากสายลม จะมีการเปิดให้แลกไอเทมที่ชื่อ “ขนมสหภาพ (Union Snacks)” เพื่อใช้ในการฟื้นฟูสำนักไปรษณีย์อีราเวล โดยจะมีฟื้นที่ให้เพื่อน ๆ เลือกฟื้นฟูได้ 3 อย่างด้วยกันได้แก่ ทำความสะอาด, ซ่อมแซม และตกแต่ง ร่วมกันบูรณะที่แห่งนี้ให้เสร็จสมบูรณ์เพื่อมอบชีวิตใหม่ให้บ้านเกิดที่จากไปนานแสนนานกลับมารุ่งโรจน์อีกครั้ง

การบูรณะแต่ละพื้นที่นั้นจะได้รับของรางวัลพิเศษแตกต่างกันไป โดยถ้าสามารถฟื้นฟูบูรณะสำนักไปรษณีย์อีราเวลได้เสร็จสมบูรณ์ จะได้รับ ลูมแอมเบอร์ x2,200, วัตถุดิบการพัฒนาออโรเรียนในตำนาน x1, วัตถุดิบอัปเกรดจำนวนมากและเฟอร์นิเจอร์อีเวนต์สุดพิเศษ


3 ด่านเนื้อเรื่องทั่วไป / ด่านทดลองออโรเรียนและเนื้อเรื่องอีเวนต์
เมื่อทำการปลดล็อคเนื้อเรื่องของอีเว้นต์ได้แล้ว จะสามารถเข้าไปเล่นด่านใหม่ได้ โดยประกอบไปด้วยด่านอีเวนต์ 10 ด่านและด่านเนื้อเรื่อง 2 ด่าน รวมทั้งหมด 12 ด่าน และผ่านด่านทดสอบลองออโรเรียนใหม่ 2 ตัว ได้แก่พาโลมา (Paloma), นาโรเซล (Naroxel) และอัลลัวรา (Allura) ถ้าผู้เล่นสามารถผ่านด่านทั้งหมดได้ จะได้รับ ลูมแอมเบอร์สูงสุดถึง 1,200 ชิ้น


4 อีเว้นต์ ของรางวัลล็อคอินรายวัน

ในช่วงระยะเวลากิจกรรม เพียงแค่ล็อคอินเข้าเกม คุณจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษเมื่อคุณล็อกอินครบตามเงื่อนไขที่กำหนด ดังนี้

ระยะเวลากิจกรรม:
● 21 ตุลาคม 16:00 น. – 8 พฤศจิกายน 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

รายละเอียดของรางวัลอีเวนต์:
● ล็อกอิน 1 วัน: ออโรเรียนระดับ 4 ดาว ทวีตตี้ และขนมสหภาพ x100
● ล็อกอิน 2 วัน: ลูมแอมเบอร์ x100 และไนท์เทียม x5,000
● ล็อกอิน 3 วัน: ขนมสหภาพ x200 และแพ็กรีชาร์จเจอร์ x1
● ล็อกอิน 4 วัน: ลูมแอมเบอร์ x200 และของขวัญไม่ทราบผู้ส่ง I x3
● ล็อกอิน 5 วัน: ขนมสหภาพ x500 และไนท์เทียม x10,000
● ล็อกอิน 6 วัน: กระดูกสันหลังคริสตัล x5 และแพ็กรีชาร์จเจอร์ x2
● ล็อกอิน 7 วัน: ขนมสหภาพ x1,000 และของขวัญไม่ทราบผู้ส่ง I x4
● ล็อกอิน 8 วัน: ลูมแอมเบอร์ x500 และตุ๊กตาวินเดเลียน (อวาตาร์พิเศษประจำอีเวนต์) x1


5 กาชาเหล่าตัวละคร ออโรเรียนหน้าใหม่ พาโลมา / นาโรเซล / ทวีตตี้ (Paloma / Naroxel / Tweety)

3 ตัวละครใหม่ จากอีเวนต์อัญเชิญจำกัดเวลาธรรมชาติล้างแค้น (Nature’s Vengeance) ที่สามารถสุ่มหาได้ในช่วงเวลานี้เท่านั้น โดยถ้าผู้เล่นสามารถสุ่มเจอตัวละคร 6 ดาว ก็จะมีโอกาส 50% ที่จะได้รับพาโลม่า และเมื่อสามารถอัญเชิญออโรเรียนระดับ 5 ดาวได้ คุณจะมีโอกาส 25% ที่จะได้รับนาโรเซล โดยตัวละครออโรเรียนทั้ง 2 นี้ ไม่สามารถหาได้จากกาชาตัวอื่น ๆ ในระหว่างกิจกรรม

ส่วน ทวีตตี้ เป็นตัวละครออโรเรียน ระดับ 4 ดาว ที่สามารถเปิดหาได้จากทั้ง กาชาหลัก (Mainstay Recruitment) รวมไปถึง กาชาจำกัดเวลาธรรมชาติล้างแค้น (Nature’s Vengeance) โดยมีอัตราออกเท่ากับกาชาระดับ 4 ดาว ตัวอื่น ๆ

ช่วงเวลาอัญเชิญจำกัดเวลา:
21 ตุลาคม 16:00 น. – 11 พฤศจิกายน 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

“การตอบสนองต่อความปรารถนาของทุกคนนั้นช่างเป็นความคิดแสนจะโรแมนติกเลยล่ะ” – นาโรเซล (Naroxel)

6 เพิ่มออโรเรียนใหม่ เรวี่ (Revy) และแกรม (Gram) ในกาชาหลัก
สองตัวละครออโรเรียนใหม่ เรวี่ (Revy) และแกรม (Gram) ที่เคยอยู่ในกาชา อัญเชิญจำกัดเวลาลมกรดปะทุและกำแพงศิลา ในครั้งก่อน ตอนนี้สามารถสุ่มหาได้ในกาชาหลัก (Mainstay Recruitment) รวมไปถึงอัญเชิญจำกัดเวลาใหม่ธรรมชาติล้างแค้น (Nature’s Vengeance) โดยมีอัตราออกเท่ากับตัวละคร 6 ดาวอื่นทั่วไป


7 รับเฟอร์นิเจอร์อีเวนต์สุดพิเศษไปตกแต่งกันเถอะ!

ผู้นำทาง (ผู้เล่น) สามารถเป็นเจ้าของเฟอร์นิเจอร์อีเวนต์สุดพิเศษรวมถึงอวาตาร์อีเวนต์ได้ในช่วงเวลากิจกรรมนี้ โดยสามารถรับได้ตามเงื่อนไขต่างๆดังนี้:

● ตุ๊กตาวินเดเลียน (อวาตาร์อีเวนต์) – ล็อกอินให้ครบ 8 วันในช่วงเวลาอีเวนต์นี้เพื่อรับไปเลยฟรี!
● กระถางแดนดิไลออน, ตุ๊กตาเคเลสไทต์ และโมเดลหอคอยสีขาว – รับได้จากโหมดบูรณะอีราเวล


8 โหมดเกมใหม่: คัมภีร์มหันตภัย (Calamity Codex)

โหมดท้าทายประจำสัปดาห์ตัวใหม่ ที้เพิ่มมาพร้อมอัปเดตนี้ กำลังรอให้เหล่าผู้นำทางเข้ามาท้าทาย

ข้อมูลการเล่น: โหมดคัมภีร์มหันตภัย จะมีการอัปเดตด้วยด่านใหม่ๆทุกสัปดาห์ โดยคุณสามารถท้าทายด่านนี้ได้หลายครั้ง เพื่อทำอันดับและได้รับแรงค์จากคะแนนดาเมจสุดท้ายของทีมของคุณที่ทำไว้ต่อบอสประจำสัปดาห์นั้น ๆ

โดยเมื่อสามารถผ่านด่านได้ ผู้เล่นจะได้ระดับ Ranking ตามคะแนนความเสียหายที่สามารถทำได้ โดยมีตั้งแต่ระดับ Bronze ไปจนถึงระดับ Paragon ซึ่งเมื่อสามารถเลื่อนระดับ Rank สูงขึ้น ก็จะสามารถปลดล็อกจำนวนทีมที่สามารถเข้าไปท้าทายได้ โดยสามารถปลดได้มากสุดถึง 4 ทีม แต่แน่นอนว่าระดับความยากก็จะยิ่งสูงมากขึ้นด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมี Rank ระดับ Legends หรือระดับตำนาน ที่จะมีเพียง 999 คนเท่านั้น ซึ่งจะเรียงตามระดับคะแนนความเสียหายที่ทำได้สูงสุด โดยจะรีเฟรช Rank ทุกสัปดาห์ ถ้าหากคะแนนที่ทำไว้หลุดจาก 999 คนแรก ก็จะถูกลดระดับไปเป็น Paragon แทนนั่นเอง

ผู้เล่นจะได้รับตราสัญลักษณ์แสดงระดับ Rank ที่สามารถทำได้ในปัจจุบัน และก็จะได้รับของรางวัลของระดับนั้น ๆ ในแต่ละสัปดาห์ด้วย

เงื่อนไขการปลดล็อคโหมดคัมภีร์มหันตภัย: เคลียร์ด่านเนื้อเรื่องหลัก 8-7

ช่วงเวลาการรีเฟรชแรงค์ประจำสัปดาห์: ทุกๆวันพฤหัส เวลา 12:00 น. ตามเวลาประเทศไทย
รายละเอียดของรางวัลประจำสัปดาห์: รางวัลแรงค์ประกอบไปด้วยอวาตาร์ตราสัญลักษณ์, ลูมแอมเบอร์และวัตถุดิบอัปเกรด โดยของรางวัลสูงสุดจะแสดงไว้อยู่ในข้อมูลอันดับภายในเกม


9 เพิ่มระดับชั้นหอคอยใหม่!
เพิ่มระดับชั้นของหอคอยธาตุน้ำ, ธาตุไฟ, ธาตุไม้และธาตุสายฟ้าอีก 10 ระดับ ได้แก่ชั้น 91 – 100 ได้เวลาเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ในหอคอยนี้!


10 มอบของขวัญฟรีให้กับผู้นำทางทุกคน!
ตั้งแต่วันที่ 21 – 25 ตุลาคมแจกปริซึม 120 ตลอดสัปดาห์! ให้คุณได้บูรณะอีราเวลได้ไวยิ่งขึ้น

ของรางวัล: ปริซึม x120
ช่วงเวลาการรับของรางวัล: เพียงล็อคอินเข้ามาในเกมก็สามารถรับ ปริซึม x120 ผ่านทางจดหมายไปได้เลยทุกวันตลอดระยะเวลา 5 วัน รวมทั้งสิ้น 600 ปริซึม แต่ว่าจดหมายของแต่ละวันจะมีอายุเพียงแค่ 24 ชั่วโมง จึงจำเป็นต้องเข้ามากดรับทุกวันนะ

Alchemy Stars เปิดบริการให้เล่นแล้ววันนี้บน iOS และ Android พร้อมเวอร์ชั่นภาษาไทย โดยติดตามข่าวสารอัปเดตต่างๆได้จากคอมมูนิตี้ของเราอย่างเป็นทางการทั้ง Facebook, Facebook Group, Discord, Youtube

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้