War Planet Online ร่วมกับ Terminator 2: Judgment Day เพิ่มเนื้อหาใหม่ให้เล่นบนโทรศัพท์มือถือแล้ว

War Planet Online

War Planet Online ร่วมกับ Terminator 2: Judgment Day เพิ่มเนื้อหาใหม่ให้เล่นในเกมวางแผน MMO แบบเรียลไทม์บนโทรศัพท์มือถือแล้ว

เนื้อหา Terminator ประกอบด้วยการแนะนำซาราห์ คอนเนอร์, ฤดูกาล Terminator PvE Renegade, อีเวนท์ต่อเนื่องวันพิพากษา ยุทโธปกรณ์ธีม Terminator และอื่น ๆ อีกมากมาย

เกมลอฟต์ ผู้นำด้านการสรรสร้างค์และให้บริการเกม มีความยินดีที่จะประกาศว่า War Planet Online จะมีอีเว้นท์พิเศษร่วมกับตัวละครและไอเทมจาก ของสุดยอดภาพยนต์อย่าง Terminator 2: Judgement Day เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 30 ปีของหนังดัง โดยเกมลอฟต์ได้ลงนามในข้อตกลงกับ Studiocana เป็นผู้ถือสิทธิ์ใน Terminator 2เพื่อทำให้อีเว้นท์ที่น่าตื่นเต้นนี้มีชีวิต โดยอีเว้นท์นี้มีช่วงเวลาจำกัดระหว่างวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ไปจนถึงวันที่ 7 ธันวาคม

โดยผู้เล่นจะได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ ซาร่าห์ คอร์เนอร์ ซึ่งเธอจะคอยแนะนำผู้เล่น ผ่านเนื้อหาพิเศษของ Terminator นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกันอีเว้นท์ต่อเนื่องที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวจากหนัง ตั้งแต่ 21 ตุลาคม จนถึง 1 พฤศจิกายน ผุ้เล่นทุกคนจะสามารถเข้าร่วมกับ ซาร่าห์ คอร์เนอร์ ในการต่อสู้กับสกายเน็ท และวันพิพากษา ผู้เล่นจะต้องผ่านภารกิจต่างๆ โดยที่ทุกชัยชนะจะช่วยปลดล็อกของรางวัลแบบลิมิเต็ดจาก Terminator ที่มีให้พิเศษเฉพาะอีเว้นท์นี้เท่านั้น รวมถึง อวตาร์ T-800, T-1000 และ อวตาร์ ซาร่าห์ คอร์เนอร์ อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมี Terminator PvE Renegade ซึ่งเป็นอีเว้นท์ที่เน้นเรื่องราวจากที่ Terminator Renegades จะมาบุกโลกของ War Planet Online ซึ่งผู้เล่นจะได้เผชิญกับ บอส T-800 และเครื่องจักรทำสงครามพิเศษทั้ง4 จากสกายเน็ท ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายทั้งหลายนี้ เพราะรางวัลที่จะได้จะมีทั้งไอเทมและวัสดุพิเศษจาก Terminator

ฟีเจอร์อื่นๆที่จะนำเสนอในอีเว้นท์นี้ ได้แก่ มินิเกมพิเศษ Metal Havoc Terminator ซึ่ง #WPOARMY จะรวบรวมเศษซากหลังการต่อสู้ ที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วทุกแผนที่ แล้วนำมาแลกกับ Terminator Trader สุดพิเศษ เพื่อรับรางวัลหยุดวันสิ้นโลกที่ระเบิดได้ ฟีเจอร์การคราฟยังรวมถึง การแนะนำการคราฟ Liquid Metal และ Doomsday Crafting Set ซึ่งจะให้อุปกรณ์ไซเบอร์เนติกกับผู้เล่นทุกคน รวมทั้งอาวุธยุทโธปกรณ์ของคอมมานเดอร์ในรูปลักษ์ที่จะทำให้คุณร้อง ”ว้าว”

รวมถึงไอเทมที่จะทำให้คุณโอ้อวดได้อีกมากมาย อย่าง อิโมจิในเกม และกรอบอวาตาร์ในธีมของ Terminator

สุดท้ายนี้ ผู้เล่นทุกคนที่ติดตั้ง War Planet Online และล็อกอินเข้าสู่เกมในช่วง 19 ตุลาคม ถึง 1 พฤศจิกายน จะได้เข้าร่วมการจับสลากสำหรับ 1 ใน 10 ของขวัญ T-800 Terminator Skull Boxes และของขวัญพิเศษจาก WPO x Terminator 2 อีกด้วย

“มันน่าตื่นเต้นมากที่ได้ก้าวเข้าสู่โลกของ Terminator 2“ อิโวเมียร์ สเตฟาซาเรฟ Game Manager ของเกม War Planet Online ”นี่เป็นหนึ่งในการอัพเดตเนื้อหาที่ใหญ่ที่สุดสำหรับ War Planet Online นอกเหนือจากเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมที่มาพร้อมกับลิขสิทธิ์ Terminator แล้ว เรายังเล็งเห็นถึงการขยายขีดความสามารถของผู้เล่นให้สามารถอัพเลเวลของอุปกรณ์ไปได้ไกลมากขึ้น เมื่อผู้เล่นได้ลองเล่น แล้วพวกเขาจะพูดว่า “แล้วชั้นจะกลับมา””

ดาวน์โหลด War Planet Online ได้ที่นี่

รับชมเทรลเลอร์ WPO x Terminator 2 ได้ที่นี่

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ War Planet Online ได้ที่นี่:
https://www.gameloft.com/en/game/war-planet-online-global-conquest/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้