เตรียมตัวให้พร้อม! Sprite Fantasia ประกาศเตรียมเปิดให้บริการ 19 ตุลาคมนี้!

หลังจากที่ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปก่อนหน้านี้ ตอนนี้ก็มีอัปเดตใหม่สุดน่ายินดีมาบอกต่อกันแล้ว! เมื่อทาง X-LEGEND Entertainment Co., Ltd. ได้ออกมาเผยกำหนดการเปิดให้บริการตัวเกม Sprite Fantasia แล้วอย่างเป็นทางการ!

โดยตัวเกม Sprite Fantasia นั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการในวันที่ 19 ตุลาคมที่จะถึงนี้

ในตอนนี้ตัวเกมก็ได้มีการจัดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ด้วย โดยใครที่ร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษด้วยนะ! ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าก็ไปลงกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลย!

กลับมาอีกครั้งของสุดยอดเกม PC “Grand Fantasia”

Sprite Fantasia สไตล์เกมชวนยิ้มสุดคลาสสิกที่จะกลับมาให้ทุกท่านร่วมรับประสบการณ์ในเวอร์ชันมือถือ! เสน่ห์ของความน่ารักที่ครอบคลุม 15 ประเทศพร้อมกับความน่าเอ็นดูของเจ้า “เอลฟ์” สัตว์เลี้ยงที่ได้รับการเลี้ยงดูจากผู้เล่นมากกว่าหนึ่งล้านคนทั่วโลก โดยการพัฒนาของบริษัท X-LEGEND Entertainment Co., Ltd. !

ฟังก์ชั่นหลากหลายมากกว่าเดิม

นอกเหนือจากการเพิ่มรูปแบบการต่อสู้แบบ PVP ที่มีตัวเลือกหลากหลาย หรือการเปลี่ยนอาชีพที่คลาสสิกแล้วนั้น ครั้งนี้ยังมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ตลกขบขันในรูปแบบที่มากยิ่งขึ้น ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างสไตล์ของตัวเองเพื่อเตรียมตัวผจญภัยในเมืองแซฟเฟียร์การเดินทางสุดแฟนตาซี อีกทั้งยังสามารถเยี่ยมชมสวนสนุกมะพร้าวแดงเพื่อเล่นมินิเกมต่างๆ! ให้คุณสามารถย้อนรอยการเล่นเกมสุดคลาสสิกในรสชาติดั้งเดิมของ “Grand Fantasia” ในขณะเดียวกันยังเพิ่มฟังก์ชั่นคอมมิวนิตี้ที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น อาทิเช่น ต่อเติมและอัพเกรดเกาะเอลฟ์ได้ตามใจฉัน พร้อมปลดล็อกฟังก์ชั่นชาวเกาะที่มากขึ้นสามารถตกแต่งด้วยตัวเองเพื่อดึงคะแนนความน่าสนใจ! เตรียมออกแบบเกาะไปอวดเพื่อนๆกัน

การกลับมาครั้งนี้ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นทูตเอลฟ์ผู้ส่งสารวันตัดสินโชคชะตาในดินแดน “แซฟเฟียร์” สำรวจการผจญภัยครบรสที่ทั้งน่าตื่นเต้นและไร้สาระบ้างในบางคราว ซึ่งการ์เดียนเอลฟ์ที่ซุกซนจะกลายเป็นตัวเสริมกำลังที่ยิ่งใหญ่ (และอาจจะเป็นตัวป่วนในบางครั้ง) เป็นกองหนุนกำลังแข็งแกร่งที่ขาดไม่ได้ในการเดินทางผจญภัย

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้