Soul Land: Advent of the Gods เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้บนทุกแพลตฟอร์ม ล็อกอินเพื่อรับโบนัสมากมาย

Soul Land

[Soul Land: Advent of the Gods] เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้บนทุกแพลตฟอร์ม ล็อกอินเพื่อรับโบนัสมากมาย

[Soul Land: Advent of the Gods] เกมการ์ดต่อสู้แนว RPG แบบเรียลไทม์ โดยบริษัท KOMOE Technology Limited (KOMOE GAME ซึ่งต่อจากนี้จะเรียกว่า KOMOE Tech) เปิดตัวบนทั้งสองแพลตฟอร์ม Google Play และ App Store แล้ววันนี้ (14 ตุลาคม) ในขณะเดียวกันเกมดังกล่าวก็ได้ปล่อยคลิปวิดีโอที่บันทึกเอาไว้เพื่อแสดงให้คุณเห็นถึงคุณภาพอันยอดเยี่ยมของเกมนี้

[Soul Land: Advent of the Gods] เป็นเกมมือถือแนวแฟนตาซีโลกตะวันออกลิขสิทธิ์แท้จากแอนิเมชั่นและนวนิยาย [Soul Land] โดยผู้เล่นสามารถจับคู่วงแหวนวิญญาณเข้ากับสกิลวิญญาณได้อย่างอิสระ รวมแล้ว 10 วงแหวนวิญญาณ 10 สกิลวิญญาณ แสดงกลยุทธ์ส่วนตัวและปลุกวิญญาณยุทธ์ภายในตัวคุณ ด้วยสไตล์การวาดลงสีตัวการ์ตูนที่เป็นเอกลักษณ์และการสร้างฉากต้นฉบับขึ้นใหม่อย่างวิจิตรตระการตา นอกจากนี้ตัวเกมยังมีโบนัสสูงสุดให้แก่ผู้เล่น ด้วยอัตราการเปิดได้การ์ด SSR ตัวละครที่สูงถึง 10% โดยที่ไม่มีระบบวีไอพี จึงจัดเป็นเกมมือถือ [Soul Land] ที่มีโบนัสสูงที่สุด! ศึกแห่งเทพได้อุบัติขึ้นอีกครั้ง มาสร้างผลงานเพื่อก้าวสู่หนทางการเป็นพระเจ้าของคุณกัน!

เซอร์ไพรส์! เกมมือถือ Soul Land: Advent of the Gods เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว สังหารอสูรวิญญาณเพื่อปลุกวิญญาณยุทธ์ในตัวคุณ

การสังหารอสูรวิญญาณเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่สำคัญที่สุดใน [Soul Land] และเป็นวิธีการเล่นที่สำคัญที่สุดวิธีหนึ่ง ในดันเจี้ยนมีอสูรวิญญาณหลากหลายชนิดให้ผู้เล่นได้เก็บสะสมวงแหวนวิญญาณขั้นสมบูรณ์ เช่น “ปีศาจเงินคราม” และ “วานรยักษ์ไททัน” เป็นต้น พวกมันมีสีที่แตกต่างกันซึ่งแสดงถึงช่วงอายุที่แตกต่างกัน ผู้เล่นสามารถใช้จินตนาการได้อย่างอิสระในการจับคู่วงแหวนกับสกิลวิญญาณให้กับวิญญาจารย์ที่พวกเขารักได้มาที่สุดถึง 10 คู่ และวางกลยุทธ์เพื่อสร้างความเป็นไปได้ไม่รู้จบ

ทุกครั้งที่มีการต่อสู้ พวกเราจะส่งวิญญาจารย์ 5 คนไปออกไปร่วมกันต่อสู้ ผ่านตำแหน่งการยืนตำแหน่งบนตารางที่สามารถทำให้การต่อสู้ของเราได้เปรียบที่มากขึ้น หากต้องการได้รับรางวัลที่ดียิ่งขึ้น ก็ต้องได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมทีมมากขึ้นด้วย

หากต้องการแข็งแกร่งขึ้น ผู้เล่นจะต้องออกเดินทางไปสำรวจ “เกาะพิศวง” อันลึกลับ กระดูกวิญญาณที่ได้รับยังสามารถเพิ่มความสามารถในการต่อสู้ของวิญญาจารย์ให้แข็งแกร่งขึ้นได้เป็นอย่างมาก ในเวลานี้พวกเราต้องการความร่วมมือจากเพื่อนร่วมทีมมากขึ้นเพื่อท้าทายสภาพแวดล้อมอันลึกลับขนาดมหึมาที่มีทั้งหมดถึง 20 ด่าน นอกจากนี้ภายในเกมยังไม่มีการตั้งค่าระบบวีไอพีที่มีอัตราการเปิดได้การ์ด SSR สูงถึง 10% ควบคู่ไปกับโบนัสที่สูงมากอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ทำให้เหล่าผู้เล่นกลายเป็นพระเจ้าได้อย่างง่ายดาย!

ฟรีการ์ด SSR และคะแนนสุดคุ้มค่าพร้อมโบนัสความช่วยเหลือต่างๆ ในเกม
เนื่องจากจำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 800000 คน หลังจากที่เปิดให้บริการแล้ว ผู้เล่นทุกคนจะได้รับรางวัล “วงแหวนวิญญาณ 2000 ปี (ราชามนุษย์หมาป่า)” “ใบรับสมัคร x7” “เหรียญเงิน” “ผงวิญญาณ” และ ” พลังวิญญาณ” เป็นต้น

ในช่วงเปิดตัวจะมีการเปิดตัวกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายใน [Soul Land: Advent of the Gods] เพื่อให้ผู้เล่นได้รับโบนัสมากขึ้นตามความต้องการ เหนือสิ่งอื่นใดคือมีการ์ด SSR มากมายที่สามารถรับไปได้เลยฟรี ๆ ทั้ง “จูจูชิง” “ไต้มู่ไป๋” “เสี่ยวอู่” และ “ออสก้า” เป็นต้น และเมื่อเข้าร่วมกิจกรรมยังสามารถได้รับใบรับสมัครวิญญาจารย์มากถึง 50 ใบ วงแหวนวิญญาณพันปี และแพ็กของขวัญสุดล้ำค่าอีกด้วย

ศึกแห่งเทพได้อุบัติขึ้นอีกครั้ง มาสร้างผลงานเพื่อก้าวสู่หนทางการเป็นพระเจ้าของคุณกัน! มาเปล่งประกายใน [Soul Land: Advent of the Gods] พร้อมด้วยโบนัสเกมมากมาย เท่าที่คุณจะคว้าได้! ยังมีโบนัสมากกว่านี้รออยู่ใน [Soul Land: Advent of the Gods] พวกเรายินดีต้อนรับ สามารถติดตามกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการเพื่อรับข้อมูลล่าสุดก่อนใครได้เลย!

ดาวน์โหลดเกม: https://soullandtwob.onelink.me/8Vky/7947d3a3
[Soul Land: Advent of the Gods] Official Website:
https://www.komoejoy.com/DLDL/Thai/pre

Facebook Official Fansite:
https://www.facebook.com/Soul-LandAdvent-of-the-Gods-Thai-103527462042138/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้