Blue Archive เซิร์ฟเวอร์โกลบอลเปิดการลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

Blue Archive
ารลงทะเบียนล่วงหน้าเกม Blue Archive เซิร์ฟเวอร์โกลบอลเปิดแล้ว

หลังจากการโปรโมตเพจทีเซอร์ไปเมื่อเดือนสิงหาคม ผู้ให้บริการเน็กซอนได้เปิดการลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการของเกม อนิเมะ RPG Blue Archive เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Blue Archive จะนำผู้เล่นสวมบทบาทเป็นคุณครู ร่วมมือกับเหล่านักเรียนเพื่อไขปริศนาต่าง ๆ ตัวเกมถูกพัฒนาโดย NAT GAMES และจะเปิดให้บริการทั้งในระบบ iOS และ Android ผู้เล่นที่มีความสนใจสามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้าในระบบที่ต้องการได้แล้ว

ทางเน็กซอนได้ฉลองการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าด้วยการแจกรางวัลในเกมมากมาย หากมีจำนวนการลงทะเบียนเกิน 500,000 ก่อนที่เกมจะเปิดให้บริการ ผู้เล่นทุกคนที่ลงทะเบียนจะได้รับ

● ตัวละคร 2 ดาว มุสึกิ
● 1,400 เพชรฟ้า
● 150,000 เครดิต

โดยรางวัลเหล่านี้จะถูกส่งให้กับผู้เล่นหลังจากเกมเปิดให้บริการ ผู้เล่นจะได้รับเครดิตอีก 50,000 เมื่อการลงทะเบียนล่วงหน้าปิดลงอีกด้วย

นอกเหนือจากนั้น ผู้พากย์เสียงตัวละครภายในเกม จะมาร่วมฉลองการเปิดตัวครั้งนี้ด้วยบนช่องทาง YouTube ซึ่งผู้เล่นสามารถรับฟังรายการพิเศษจากผู้พากย์เสียงตัวละคร อารุ (เรย์นะ คนโดะ) และ ชิโรโกะ (ยูอิ โอกูระ) และยังสตรีมซาวด์แทร็คใหม่ของเกมได้อีกด้วย

ในระหว่างรอการเปิดตัวของเซิร์ฟเวอร์โกลบอลในเดือนพฤษจิกายนนี้ แฟน ๆ สามารถเข้าไปดูฟีเจอร์ต่าง ๆ ของเกมได้ในเพจทางการ โดยจะมีข้อมูลตัวละคร เนื้อเรื่อง และควิซเพื่อค้นหาว่าชมรมต่าง ๆ ในโรงเรียนชมรมไหนที่เหมาะกับตัวผู้เล่น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปที่ bluearchive.nexon.com
ผู้เล่นสามารถทำการลงทะเบียนล่วงหน้า และติดตามช่องทางเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/TH.BlueArchive สำหรับข่าวสารและอัปเดตล่าสุด

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้