Ragnarok X: Next Generation จัดให้ อีเว้นท์คอแลบ เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว

ROX

 เรียกว่าเป็นข่าวล่ามาแรงเลยทีเดียวครับสำหรับนักผจญภัย Ragnarok X: Next Generation ทั้งหลาย หลังจากที่พึ่งผ่านพ้นอัปเดตและอีเว้นท์กันมาได้ซักพักกับระบบสัตว์เลี้ยง ล่าสุดตอนนี้เองก็เตรียมตัวปล่อยอีเว้นท์คอแลบ(collaboration) ระหว่างเกม ROX กับอนิเมะเรื่อง เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วครับ นับว่าเป็นอีเว้นท์คอแลบครั้งแรกของ ROX แถมไม่ธรรมดาอีกซะด้วย

 สำหรับคนที่ไม่ได้ติดตามเรื่อง เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว หรือ That Time I Got Reincarnated as a Slime ก็จะเกี่ยวกับการที่ชายหนุ่มหลุดเข้าไปในต่างโลก กลายเป็นสไลม์ในโลกแฟนตาซี จนได้ไปพบกับมังกร เวลโดร่า มังกรในตำนานที่ถูกผนึกมากว่า 300 ปี ที่ยอมเป็นเพื่อนกับเขา และให้กลืนกินจนกลายเป็นสไลม์ที่มีพลังและพัฒนามากกว่ามอนสเตอร์ตัวอื่นๆ ซึ่งถ้าหากดูธีมทั่วไปของเรื่องแล้ว ก็จะพอเห็นว่าค่อนข้างกลมกลื่นเมื่อเข้ามารวมอยู่ในเกม ROX ได้ดีอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นตึกรามบ้านช่องที่เป็นแนวแฟนตาซีอยู่แล้ว มอนสเตอร์ต่างๆ อย่างเช่น Poring หรือ Orc ก็ค่อนข้างเข้าธีมได้ดีเลยทีเดียวครับ ทำให้การคอแลบครั้งนี้ดูมีความกลมกลืนและน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

 มาดูทางด้านตัวอีเว้นท์กันบ้างดีกว่าครับ โดยตอนนี้จะมีการปูเรื่องราวให้กับอีเว้นท์นี้คร่าวๆ ก็คือ 

“Moderate Jesters พยายามจะครอบครองและปกครองเมืองมิดการ์ด พวกมันได้ควบคุมเหล่าบอส MVP สุดทรงพลังไว้แล้ว และสั่งให้พวกมันบุกเข้ามา จงทำลายแผนการของ Moderate Jesters ลงพร้อมกับเหล่ามิตรสหายจากเรื่องสไลม์ซะ!”

 โดยเท่าที่ทราบมาตอนนี้ก็คือในช่วงอีเว้นท์เราจะได้ต่อสู้กับบอส MVP ด้วยกัน 2 ตัวครับ ซึ่งเรายังไม่แน่ใจว่าจะได้สู้กันในพื้นที่ปกติหรือพื้นที่พิเศษ และบอสทั้ง 2 ตัวจะออกมาพร้อมกันหรือไม่อย่างไรครับ แน่นอนว่าตัวบอสเองก็จะมีโอกาสดรอปของพิเศษที่มีเฉพาะในอีเว้นท์นี้ด้วย นอกจากนี้เองก็ยังมีกิจกรรมประจำวันที่จะได้รับเหรียญกิจกรรม ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนไอเท็มได้ที่ร้านค้าพิเศษที่จะมีทั้งคอสตูม ทรงผม หมวก สัตว์เลี้ยง สัตว์ขี่ ไปจนถึงการ์ดอีกด้วยครับ บอกเลยว่าจัดเต็มแน่นอน

ในเกมก็มาทั้งหน้าโหลด ทั้งจดหมาย

 คร่าวๆ ก็มีประมาณนี้สำหรับอีเว้นท์คอแลบระหว่าง ROX กับ เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ต้องบอกว่ามีความน่าสนใจไม่น้อยทั้งแฟนๆ ของ ROX เองและแฟนๆ ของการ์ตูนเรื่องเกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เลยทีเดียวครับ จริงๆ ข้อมูลที่เห็นก็ยังมีเล็กน้อยมาก เราอาจจะได้เห็นตัวละครจากสไลม์เข้ามาอยู่ในโลก ROX มากกว่านี้ อย่างพวก ก๊อบตะ ที่เป็นก๊อบลิน พวกจอมปิศาจมิลิม หรือถ้าพีคๆ หน่อยก็อาจจะมีหมู่บ้านของพวกริมุรุให้สำรวจเลยก็คงจะดีไม่น้อยครับ ยังไงก็รอติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจของเกมตามลิ้งค์ด้านล่างได้เลย บอกได้คำเดียว แฟนๆ ROX และ เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ไม่ควรพลาด!!

ไปดาวน์โหลดเกม ROX กันได้ที่นี่เลย >>คลิ๊ก<<

Facebook: Ragnarok X: Next Generation 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้