หุ่นฟิตแน่ Fit Boxing 2 เตรียมออกแอปเสริมการออกกำลังกายต้นเดือนหน้า

Imagineer บริษัทผู้พัฒนาเกมออกกำลังกาย Fit Boxing 2 ที่ทำให้เกมเมอร์ผอมหรือหุ่นดีกันมาแล้วนักต่อนัก เตรียมเอาใจผู้ที่อยากหุ่นดี หุ่นฟิตยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการประกาศว่าจะออกแอปเสริมการออกกำลังกายสำหรับสมาร์ทโฟนระบบ iOS/Android ในช่วงต้นเดือนกันยายนปีนี้

โดยแอปดังกล่าวจะมีชื่อว่า Fit Boxing Official App ที่สามารถเชื่อมข้อมูลร่วมกับเกม Fit Boxing 2 ที่เรากำลังเล่นอยู่ได้ ทำให้ผู้เล่นสามารถตรวจสอบจำนวนหมัดที่ต่อยในแต่ละวัน หรือจำนวนแคลอรี่ที่เผาผลาญไปแล้วได้อย่างสะดวกสบายบนสมาร์ทโฟน

นอกจากนี้มันยังมีส่วนเสริมที่จะนับจำนวนระยะทางที่เดิน กับมีภารกิจรายสัปดาห์ และแนะนำท่าออกกำลังกายเพื่อที่หุ่นของผู้เล่นจะดียิ่งขึ้น

ระบบภารกิจ

ระบบนี้จะเป็นภารกิจเพื่อให้เล่น Free Mode ในเกม Fit Boxing 2 ได้สนุกยิ่งขึ้น โดยมีเงื่อนไขต่างๆมาให้ทำ เช่น “ต้องเข้าไปเล่นโหมดนี้แล้วต่อยให้ได้ 500 หมัด ภายใน 7 วัน” หรือ “เข้าไปเล่นอย่างน้อย 2 ครั้งภายใน 3 วัน”

ระบบความท้าทาย Fit 30 Challenge

โดยระบบนี้จะเป็นภารกิจ 30 วัน ที่ให้ผู้เล่นออกกำลังกายบริหารกล้ามเนื้อวันละ 1 โปรแกรม และการออกกำลังกายนี้ก็จะมีเทรนเนอร์ของเกม Fit Boxing 2 มาคอยแนะนำด้วย

Fit Boxing Official App สามารถดาวโหลดมาใช้ได้จากเว็บไซต์ของเกม Fit Boxing 2 และสามารถดาวโหลดมาได้ฟรี สำหรับผู้ที่กลัวลืมว่าไม่แน่ใจว่ามันจะเปิดให้ดาวโหลดวันไหน ก็สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้าเอาไว้ก่อนได้

Fit Boxing 2 เป็นเกมออกกำลังกายแนวชกมวย ที่กำลังวางจำหน่ายอยู่บนเครื่อง Nintendo Switch

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp/docs/news/1345083.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้