Tears of Themis เกมแนวสืบสวนสุดโรแมนติกเกมแรกของทาง miHoYo เปิดตัวแล้ว

Tears of Themis

Tears of Themis เกมแนวสืบสวนสุดโรแมนติกเกมแรกของทาง miHoYo เปิดตัวบน Google Play และ App Store ทั่วโลกแล้ววันนี้

เมื่อโลกที่มีความเป็นธรรมล่มสลาย เส้นแบ่งระหว่างความดีและความชั่วเริ่มเลือนลาง จงยึดมั่นในหัวใจของคุณและยืนหยัดเพื่อความยุติธรรม

เกมแนวสืบสวนสุดโรแมนติกเกมแรกของ miHoYo ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก เปิดให้บริการแล้วทั่วโลกบน Android และ iOS!

เกมแบบเล่นฟรีนี้ ได้เปิดการผจญภัยที่ผสมผสานระหว่างความโรแมนติกและไหวพริบของผู้เล่น ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นทนายความรุ่นเยาว์ในเกม และทำการไขคดีประหลาดที่เกิดขึ้นใน Stellis ในขณะเดียวกัน ก็จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ที่โรแมนติกกับตัวละครชายสี่คนที่มีบุคลิกที่ซับซ้อนและแตกต่างกัน และเพื่อให้การเริ่มต้นราบรื่นและเป็นที่น่าพอใจ ผู้เล่นทุกคนจะได้รับของรางวัลประเภทต่าง ๆ

คลิกเพื่อดูตัวอย่าง:
https://youtu.be/-UyV9i7jOIk

ขณะที่ผู้เล่นสืบสวนคดีอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในเมืองสมมติ Stellis เนื้อเรื่องของ Tears of Themis ก็จะเริ่มเผยออกมาเช่นกัน ผู้เล่นเริ่มต้นอาชีพนักกฎหมายในสำนักงานกฎหมาย Themis มีความมุ่งมั่นที่จะรักษาความสงบและความยุติธรรม แต่กลับพบว่าจู่ ๆ ก็เข้าไปพัวพันกับแผนการสมคบคิดครั้งใหญ่ที่ซุ่มซ่อนอยู่ในความมืดมิดขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยบทสรุปของคดีและการแก้ไขปัญหา พลังชั่วร้ายที่บ่อนทำลายความยุติธรรมและความสงบได้ค่อย ๆ คืบคลานเข้ามา เมื่อความมืดมิดที่ซ่อนอยู่ในความสงบสุขถูกเปิดเผย ผู้เล่นจะต้องเลือกอย่างระมัดระวัง เพื่อยึดถือความเป็นตัวตนและความเชื่อมั่นของตนเอง

ในขณะที่แก้ไขปัญหาที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของความยุติธรรมและความชั่วร้าย ผู้เล่นยังสามารถฝึกฝนทักษะการสืบสวนได้ผ่านระบบการเล่นแนวสืบสวน เมื่อทำการสืบสวน ผู้เล่นจำเป็นต้องทำเป้าหมายต่าง ๆ ให้สำเร็จ: รวบรวมและตรวจสอบเบาะแสจากที่เกิดเหตุ รวมถึงรวบรวมคีย์เวิร์ดและสิ่งที่น่าสงสัยจาก NPC ที่เกี่ยวข้อง หลังจากเปรียบเทียบและวิเคราะห์หลักฐานที่ได้รับแล้ว การต่อสู้ในครั้งสุดท้ายก็จะเริ่มขึ้น: ผู้เล่นจะต้องยื่นหลักฐานต่อศาลเพื่อสนับสนุนข้อโต้แย้งของพวกเขา; ใช้ตรรกะที่หักล้างไม่ได้เอาชนะทนายของฝ่ายตรงข้าม; และเฉลิมฉลองชัยชนะและรักษาความยุติธรรมในที่สุด

ในการเดินทางเพื่อไล่ล่าความจริง ตัวละครชายที่โดดเด่นแต่ละคนจะคอยให้การสนับสนุนและช่วยเหลือผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง ให้ผู้เล่นได้เข้าถึงส่วนลึกของหัวใจ และค้นพบความลับ รวมถึงสร้างความทรงจำที่แสนโรแมนติกสุดพิเศษไปกับพวกเขา เมื่อความสัมพันธ์พัฒนาขึ้น เรื่องราวเฉพาะของแต่ละตัวละคร บทสนทนาพิเศษ และวิดีโอคอลจะปลดล็อก

ผู้เล่นสามารถเริ่มเรื่องราวเฉพาะของแต่ละตัวละครได้จากการรวบรวมการ์ด ภาพประกอบการเคลื่อนไหวที่สวยงามที่ติดมากับการ์ด, CG แบบอินเทอร์แอคทีฟ, บทสนทนาแสนพิเศษและวิดีโอคอล ที่จะสร้างประสบการณ์การเต้นของหัวใจที่ดื่มด่ำ ระหว่างผู้เล่นและตัวละครที่คุณชื่นชอบ

เพื่อเป็นการต้อนรับนักกฎหมายมือใหม่ เราได้เตรียมรางวัลมากมายไว้ให้แล้ว:
– เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการลงทะเบียนล่วงหน้าเกิน 500,000 ผู้เล่นทุกคนจะได้รับการสุ่มรางวัล x10
– กดปุ่มหน้าหลักและสำเร็จภารกิจมือใหม่ เพื่อรับการสุ่มรางวัล x10 ฟรี
– ก่อนวันที่ 27 สิงหาคม ล็อกอินสะสม 14 วัน เพื่อรับรางวัล Tears of Themis x10 สำหรับใช้สุ่มรางวัล, S-Chips และรางวัลอื่น ๆ ภายในเกม
– ทำเนื้อเรื่องหลักให้สำเร็จเพื่อรับรางวัล Tears of Themis และไอเทมอื่น ๆ ภายในเกม
– สุ่มการ์ด 30 ครั้งแรกการันตีการ์ดระดับ SSR!

Tears of Themis ของ miHoYo ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้งบน Android และ iOS ในวันที่ 29 กรกฎาคม ภายในเกมรองรับภาษาจีนตัวย่อ, ภาษาจีนตัวเต็ม, ภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่นและภาษาเกาหลี และมีเสียงพากย์ให้เลือก 3 ภาษาได้แก่ ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น และภาษาเกาหลี

เกมนี้ได้รับการจัดเรทสำหรับผู้เล่นอายุ 3+ บน Google Play และ 4+ บน iOS สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ทางการของเกม http://tot.mihoyo.com หรือบน Twitter @TearsofThemisEN, Instagram @tearsofthemis_en, Facebook @tearsofthemis.glb, ทาง Discord หรือกดติดตามเราบนช่อง YouTube

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้