เกมมือถือ Knives Out โชว์คลิปโคลาโบ Resident Evil สไตล์คนแสดงเอาตัวรอดจากซอมบี้

Resident Evil

Knives Out เกมสำหรับมือถือสมาร์ทโฟนแนวแบทเทิลรอยัลจาก NetEase Games ที่กำลังนิยมในญี่ปุ่น ได้ปล่อยคลิปตัวใหม่แบบลงทุนที่ใช้คนแสดงเพื่อโปรโมทอีเวนท์ล่าสุด พร้อมโชว์โลโก้ของบริษัทยาระดับโลกที่มีชื่อว่า Umbrella

โดยตัวคลิปนั้นมาในแนวเหมือนฉากเปิดหนังซอมบี้ ที่ตัวเอกกำลังดูข่าวซอมบี้ระบาดและกำลังเตรียมตัว และสุดท้ายเมื่อโลโก้ Umbrella โผล่ออกมาชาวเกมทุกคนก็น่าจะร้องอ๋อว่านี่คือคลิปโปรโมทอีเวนท์ Resident Evil ที่ระยะหลังนี้โคลาโบกับเกมอื่นๆไปทั่วนั่นเอง และนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ตัวละครจาก Resident Evil จะมาโผล่ใน Knives Out ด้วย ส่วนกำหนดการของอีเวนท์ก็จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม – 12 สิงหาคม 2021

และแน่นอนว่าระหว่างที่มีอีเวนท์ ก็จะมีไอเท็มหรือสกินพิเศษจาก Resident Evil ตั้งแต่ Leon, Nemesis หรือสกินปืน และยังมีสกินของรถ Umbrella หรือรถตำรวจ R.P.D. มาให้ใช้ รวมไปถึงต้องตามหาว่าซอมบี้ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ใน Knives Out มีต้นตอมาจากที่ไหน และฟีเจอร์หลักของอีเวนท์นี้ก็คือผู้เล่นบางคนจะ “กลายพันธุ์” ได้ ซึ่งผู้เล่นคนอื่นๆก็ต้องช่วยกันทำให้ผู้เล่นที่กลายพันธุ์กลับมาปกติเหมือนเดิม ส่วนมุมมองของผู้ที่กลายพันธุ์ก็จะเปลี่ยนไปจากปกติด้วย

ตัวอย่างสกินตัวละคร

สกิน Ada
สกิน Leon

ตัวอย่างสกินรถ

สกิน Nemesis
สกินรถตำรวจ
สกินรถตำรวจ

ซึ่งเห็นแบบนี้แล้วใครที่ไม่เคยเล่น Knives Out แต่อยากลองเล่นอีเวนท์ Resident Evil ก็อย่าลืมไปดาวโหลดมาเล่นกัน

ลิงก์ดาวโหลดสำหรับ iOS, Andriod ส่วนแบบ PC ต้องไปดาวโหลดที่หน้าเว็บของเกม

ที่มา https://twitter.com/BIO_OFFICIAL

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้