รีวิวเกม Counter: Side กับ 2 ตัวละครใหม่ นักดาบองค์การบริหารโลก และ ลี ซูยอน

Counter: Side

พึ่งอัปเดตสดๆ ร้อนๆ กันเลยทีเดียวครับสำหรับ Counter: Side กับ 2 ตัวละครใหม่ในตู้ SSR ปกติอย่าง นักดาบองค์การบริหารโลก และ ลี ซูยอน ที่สามารถใช้ตั๋วฟ้าเปิดหาได้ทั้งคู่ (แต่มาพร้อมกันนี่ตั๋วก็ไม่พอสิ!) ซึ่งทั้ง 2 ตัวละครก็เป็นสายปะทะเหมือนกัน แต่แตกต่างกันที่ประเภท และความสามารถนั่นเองครับ ก็เลยจะมารีวิวเบื้องต้นของทั้ง 2 ตัวละครนี้ให้ดูกันว่าตัวไหนน่าสนใจ ตัวไหนมีดีอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

ลี ซูยอน

ค่าร่าย – 4
ตำแหน่ง – ปะทะ
ประเภท – พื้นดิน
โจมตี – พื้นดิน

สกิล

สำหรับตัวละคร ลี ซูยอน ร่างสาวน้อย (แต่มีของ) นี้ จะเห็นว่าค่าสถานะของเธออยู่ในระดับกลางๆ ค่อนไปทางดี โดยเฉพาะค่าหลบหลีกที่มีประมาณ 837 หน่วย รวมไปถึงสกิลต่างๆ ของเธอที่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการเสริมพลังด้านการตั้งรับไม่ว่าจะเป็นสกิลติดตัวที่เพิ่มการต้านทานดาเมจ การต้าน CC หยุดชะงักอยู่กับที่ (มีเพิ่มพลังโจมตีให้ด้วย) สกิลพิเศษระหว่างใช้งานก็จะลดความเสียหายที่ได้รับลงอีก 25% ท่าไม้ตายก็ได้บาเรียป้องกัน 20% ของพลังชีวิตรวมไปถึงการลดความเสียหายที่ได้รับลง 35% ระหว่างใช้งาน ทำให้ ลี ซูยอน เป็นตัวละครสายปะทะที่มีความสามารถโดดเด่นในเรื่องการแท๊งเป็นแถวหน้าให้กับทีมมากกว่าที่จะสร้างความเสียหายครับ เหมาะกับคนที่อยากได้ตัวชนแต่เป็นประเภทปะทะมาเสริมทีม ส่วนอุปกรณ์ก็แนะนำให้ใส่ 2 HP 2 หลบหลีก หรือ 4 HP เลยก็ได้ เพื่อเพิ่มความสามารถด้านการเอาตัวรอดให้มากขึ้นครับ

นักดาบองค์การบริหารโลก

ค่าร่าย – 3
ตำแหน่ง – ปะทะ
ประเภท – พื้นดิน
โจมตี – พื้นดิน

สกิล

ตัวละคร นักดาบองค์การบริหารโลก เป็นตัวละครประเภททหารครับ อย่างที่รู้กันว่าถ้าเป็นตัวละครประเภททหารส่วนใหญ่ก็มักจะเน้นสกิลติดตัวเสียมากกว่าที่จะมีท่าไม้ตายใหญ่มาให้ใช้งานกัน ตัวนี้เองก็เช่นกันครับนอกจากการโจมตีพื้นฐานแล้ว ทุกสกิลล้วนเป็นสกิลติดตัวทั้งสิ้น และจะเป็นการเสริมความสามารถในด้านการโจมตีทั้งการเพิ่มความเร็วในการโจมตี การันตีในการโจมตีติคริคิคอล เท่านั้นยังไม่พอถ้าเหลือแค่ตัวเดียวเมื่อไหร่ก็จะได้รับบัฟเพิ่มไปอีกทำให้เพิ่มพลังโจมตี เพิ่มการหลบหลีกและโจมตีคริติคอลตลอดเวลา ทำให้ นักดาบองค์การบริหารโลก เป็นตัวปะทะสายโจมตีที่ถ้าอยู่ในสนามนานเท่าไหร่ก็จะยิ่งบูสต์ dps ได้มากขึ้นนั่นเองครับ อ้อ! สิ่งนึงที่น่าสนใจก็คือเวลาเรียกออกมาจะโผล่ออกมา 2 ตัวด้วยค่าร่าย 3 และ status ประมาณนี้ถือว่าคุ้มค่ามากๆ เลยทีเดียว ส่วนอุปกรณ์สวมใส่แนะนำเป็น 4 โจมตี หรือ 4 ความแรงคริ เพื่อเพิ่มความเสียหายที่สร้างได้ครับ

นอกจากนี้เองก็มีพวกทหารตาแดงระดับ SR เข้ามาอีก 2 ตัวให้ได้เล่นกันแล้ว แถมเก่งทั้ง 2 ตัวเลยแม้ว่าจะเป็นแค่ SR ทำให้ทีมทหารตอนนี้ถือว่าเล่นได้แล้วครับ นอกจากนี้ก็เห็นมีการเพิ่มไอค่อนจักรลที่เป็นรถถังและเครื่องบินมารอไว้แล้ว คาดว่าน่าจะมาเร็วๆ นี้ก็เป็นได้ ส่วน SSR ใหม่ทั้ง 2 ตัวตอนนี้ถ้าให้แนะนำก็ นักดาบองค์การบริหารโลก เป็นตัวละครที่เก่งมาก โดยเฉพาะสำหรับคนที่อยากได้ทหารเทพๆ สายโจมตีและใช้งานง่าย ส่วน ลี ซูยอน ถ้ามีตัวชนเยอะแล้วก็อาจจะไม่จำเป็นต้องเปิดหาก็ได้ครับ ไว้รอร่างปลุกพลังเลยทีเดียวดีกว่า ว่าแล้วก็ขอตัวไปฟาร์มของให้ทหารก่อนครับ แล้วเจอกันจ้า

CounterSide.Th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้