Onmyoji Arena x BLEACH กลับมาให้สะสม อิจิโกะ และ ลูเคีย กันอีกครั้ง

Onmyoji Arena

ครอสโอเวอร์สุดท้ายของ Onmyoji Arena × Bleach เทพมรณะ ได้เริ่มขึ้นแล้ววันนี้ ใครที่พลาดกิจกรรมครั้งก่อนไป นี่ก็เป็นโอกาสดีที่จะได้สะสม คุโรซากิ อิจิโกะ และ คุจิกิ ลูเคีย กันอีกครั้ง โดยเปิดให้ซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 29 กรกฎาคม นี้เท่านั้น พร้อมกับเริ่ม Season ใหม่อีกด้วย

ร้านค้าเชื่อมสัมพันธ์
ครอสโอเวอร์ครั้งนี้ก็จะเหมือนรอบแรก เพื่อนๆ สามารถไปซื้อตัวละครได้ที่ ร้านค้าเชื่อมสัมพันธ์ โดยจะมีตัวละคร คุโรซากิ อิจิโกะ และ คุจิกิ ลูเคีย พร้อมชุดสกินสุดเท่ของทั้ง 2 ตัวละคร สกินตัดวิญญาณขั้นสูง และ สกินปณิธานไม่แปรผัน โดยยิ่งซื้อเยอะก็จะได้รับส่วนลดพิเศษเยอะขึ้นด้วย

คุโรซากิ อิจิโกะ ตำแหน่ง : Samurai

คุจิกิ ลูเคีย ตำแหน่ง : Samurai/Ninja

ศาลเจ้าเชิญวิญญาณ
กลับมาเช่นกันกับกิจกรรมสะสมชิ้นส่วนเพื่อปลดล็อก คุโรซากิ อิจิโกะ และ คุจิกิ ลูเคีย โดยในกิจกรรมครั้งแรกใครที่สะสมชิ้นส่วนไม่ทันสามารถมาสะสมชิ้นส่วนต่อจากครั้งที่แล้วได้เลย

สงครามเชื่อมวิญญาณ
สงครามเชื่อมวิญญาณครั้งใหม่เริ่มขึ้นแล้ว นำยันต์เชื่อมวิญญาณมาสุ่มรับไอเทมเด็ดๆ มากมาย หากเพื่อนๆ คนไหนที่พลาด กรอบรูป BLEACH, ธีมหน้าประกาศ BLEACH และ การ์ดอารมณ์ BLEACH จากครั้งก่อนก็รีบๆหน่อยนะครับ เพราะรอบนี้ครั้งสุดท้ายแล้วนะ

**ยันต์เชื่อมวิญญาณหาได้จากการทำภารกิจประจำวันและภารกิจประจำสัปดาห์**

Season 14
Season ใหม่ได้เริ่มขึ้นแล้ว จะยกเลิก Battle Pass อันเดิมและเริ่มต้นระดับใหม่อีกครั้ง โดยจะมีเสื้อผ้าใหม่สำหรับ Tesso, Zashiki และ Kingyo ด้วย

สามารถติดตามข่าวสาร Onmyoji Arena ได้ที่ official Facebook page

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้