RoV อัปเดตใหม่ พร้อมเปิดให้ทดลองโหมดสงครามอสุรกาย

RoV
RoV อัปเดตใหม่ พร้อมเปิดให้ทดลองโหมดสงครามอสุรกาย

RoV แพทช์นี้มาในธีม Alloy Evolution สุดล้ำ พร้อมพลังแฝงใหม่ Alchemy ช่วยสร้างความแปลกใหม่ในสมรภูมิ และโหมดใหม่ Transforming Battle เอาใจสายบวก

พลังแฝงใหม่ Alchemy
พลังแฝงใหม่ Alchemy มาแทนที่พลังแฝง Visceral Boost ซึ่งไม่เป็นที่นิยมในหมู่ผู้เล่นมากนัก ความพิเศษของพลังแฝงใหม่นี้คือ ผู้เล่นจะได้รับบัฟ ซึ่งทำให้ได้รับเหรียญทอง 25 เหรียญเมื่อโจมตีฮีโร่หรือป้อมศัตรู ไม่ว่าจะด้วยการโจมตีปกติหรือใช้สกิล โดยบัฟ 1 อันจะแสดงผลเพียง 1 ครั้ง และมีคูลดาวน์ 15 วินาที สามารถสะสมบัฟไว้ได้สูงสุดครั้งละ 3 อัน โดยสามารถรับเหรียญทองจากพลังแฝงได้สูงสุดรวม 1,200 เหรียญ พลังแฝงใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามานี้น่าจะช่วยสร้างความแปลกใหม่ให้กับทิศทางในการเล่นเกมได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับฮีโร่ที่ต้องพึ่งพาไอเทมเป็นหลัก

โหมดใหม่ Transforming Battle สงครามอสุรกาย
ในโหมดใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้แปลงร่างเป็นอสุรกายขนาดมหึมาและห้ำหั่นกับคู่ต่อสู้ในสมรภูมิ ผู้เล่นจะต้องสะสมพลังให้เต็มเพื่อแปลงร่าง โดยการเอาชนะฮีโร่ฝั่งศัตรู มอนสเตอร์ป่า ครีป หรือทำลายป้อมศัตรู เมื่อสะสมพลังจนเต็มแล้วจึงจะสามารถสุ่มแปลงร่างเป็น Dark Slayer หรือ Drake Mondester ได้ โหมดใหม่นี้จะเปิดให้ทดลองเล่นพร้อมกันครั้งแรกวันที่ 10 ก.ค. 2564 – 11 ก.ค. 2564 เท่านั้น

นอกเหนือจากพลังแฝงใหม่ Alchemy และโหมดใหม่ Transforming Battle ในแพทช์นี้ยังมีฟังก์ชันใหม่ ๆ อีกมากมาย ทั้งหน้าโปรไฟล์แบบใหม่ ให้ผู้เล่นได้มีพื้นที่ในการมีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนในเกมมากยิ่งขึ้น รวมถึงปรับปรุงระบบการควบคุมและแสดงผลภายในเกมเพื่อยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกมให้กับผู้เล่น กดอัปเดตแล้วเข้าไปลองฟังก์ชั่นสุดพิเศษเหล่านี้กันในเกม RoV ได้เลย

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัปเดตใหม่ครั้งนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/ROVTH/
YouTube : https://www.youtube.com/c/GarenaRoVThailand
Instagram : https://www.instagram.com/garena_rov_official/
Twitter : https://twitter.com/GarenaRoVTH
TikTok : https://www.tiktok.com/@garenarovthailand
Website : https://rov.in.th/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้