พร้อมออกทำลายล้าง! เกม Godzilla Battle Line เปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการ!

หลังจากที่ได้ประกาศกำหนดการกันไปก่อนหน้านี้ ตอนนี้ก็เรียกได้ว่าสิ้นสุดการรอคอยกันแล้ว! เมื่อล่าสุดนั้นทาง Toho Games ก็ได้ออกมาประกาศเปิดให้บริการตัวเกม Godzilla Battle Line แล้วอย่างเป็นทางการ!

ซึ่งตอนนี้ตัวเกมก็เปิดให้สามารถเข้าไปเล่นกันแล้วทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน! และในขณะเดียวกันตอนนี้ตัวเกมเองก็มีการเปิดตัวอีเวนต์โคลาโบร่วมกับอนิเมะตัวใหม่อย่าง Godzilla Singular Point ด้วย!

โดยสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ต่างๆ ด้านล่าง!

Godzilla Battle Line เป็นเกมมือถือที่จะมาพาเราไปสัมผัสกับความมันส์ในศึกครั้งใหญ่ของเหล่ามอนสเตอร์สุดแกร่ง! ภายในเกมนั้นเราจะได้พบกับเหล่ามอนสเตอร์สุดโด่งดัง ไม่ว่าจะ Godzilla (Godzilla vs. Biollante – 1989) , King Ghidorah (Godzilla vs. King Ghidorah – 1991) , Rodan (Ghidorah, the Three-headed Monster – 1964) , Mothra (Godzilla vs. Mothra – 1992) และอื่นๆ อีกมากมาย!

โดยเราจะได้จัดทีมมอนสเตอร์สุดแกร่งในแบบของตัวเอง เลือกสรรมอนสเตอร์ในแบบที่ชอบ อาวุธในแบบที่ใช่ และก้าวขึ้นสู่การเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด! ออกต่อสู้ปะทะฝีมือกับเหล่าผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลก คอยสังเกตพื้นที่บนสนามและปฏิกิริยาของมอนสเตอร์ในทีม เพื่อวางแผนและเลือกส่งเหล่ามอนสเตอร์ที่มีความเข้ากันกับพื้นที่บนสนามให้เข้าปะทะกับมอนสเตอร์ของคู่ต่อสู้ ใครที่โค่นมอนสเตอร์ Leader ของอีกทีมได้ก่อนก็จะกลายเป็นผู้ชนะ!

และเมื่อเราชนะการต่อสู้ เราก็จะได้รับแผนที่บนเกาะมอนสเตอร์เพื่อออกค้นหามอนสเตอร์ใหม่ๆ ได้ด้วย!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้