Ni no Kuni: Cross Worlds เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าบนสโตร์เกาหลีและญี่ปุ่นแล้ว!

หลังจากที่ได้เปิดให้บริการบนสโตร์ไต้หวันไปในวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา ตอนนี้ Ni no Kuni: Cross Worlds ก็พร้อมเตรียมบุกสโตร์ญี่ปุ่นและเกาหลีในวันที่ 10 มิถุนายนกันต่อแล้ว!

โดยล่าสุดนั้นทาง Netmarble และ Level-5 ก็ได้ออกมาประกาศเปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกม ตัวเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ล่วงหน้าแล้วทั้งบนสโตร์เกาหลีและญี่ปุ่นด้วยกันทั้ง Android และ iOS!

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปในสโตร์เกาหลีและญี่ปุ่นกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

สโตร์เกาหลี

สโตร์ญี่ปุ่น

หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดตัวเกมบนสโตร์ไต้หวันที่ได้เปิดให้บริการก่อนหน้านี้ได้ที่ลิงค์ด้านล่าง!

Ni no Kuni: Cross Worlds เป็นผลงานเกมมือถือแนว RPG ที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง Netmarble และ Level-5 ซึ่งพัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 4 และทีมผู้พัฒนา Lineage 2: Revolution

เราจะได้เข้าไปผจญภัยในโลกของ Ni no Kuni พบกับเหล่าบรรดาตัวละครสุดทรงเสน่ห์มากมาย และคลาสอาชีพทั้งหมด 5 คลาสได้แก่ Swordman , Witch , Rogue , Engineer และ Destroyer!

ในการผจญภัยเราจะได้พบกับสิ่งมีชีวิตมากมายกว่า 100 รูปแบบซึ่งมีทั้งรูปลักษณ์ ลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันไป พร้อมจะมาให้ได้เป็นมิตรและให้พวกเขาได้มาช่วยเหลือในการเดินทางของเรา และนอกจากนั้นเรายังจะได้สร้างอาณาจักรในแบบของตัวเอง ออกแบบพัฒนาและอัปเกรดอาณาจักรของเราตามใจชอบ! และยังมีอื่นๆ อีกมามายรอให้เราได้เข้าไปสำรวจในโลกของ Ni no Kuni!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้