ONE PUNCH MAN: The Strongest ฉลองครบรอบ1ปี สุดอลังการ!

ONE PUNCH MAN
《ONE PUNCH MAN: The Strongest》ฉลองครบรอบ1ปี สุดอลังการ!

รู้สึกเวลาช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน ตอนนี้เกม 《ONE PUNCH MAN: The Strongest》 ที่มีฝ่ายควบคุมดูแลจากญี่ปุ่น มีทีมพัฒนาของ Playcrab และถือเป็นเกมแรกที่ทาง Fingerfun เปิดให้บริการภายใต้ลิขสิทธิ์ทางการของอมิเมะชื่อดังอย่าง 「ONE PUNCH MAN」 อีกด้วย

ตอนนี้เกมมือถือ《ONE PUNCH MAN: The Strongest》ก็ได้เปิดออนไลน์อยู่เคียงข้างกับเพื่อนๆ มาจนครบ 1 ปีเต็มแล้ว เพื่อเป็นการฉลองวันเกิดครบรอบ 1 ปี ทางทีมพัฒนาOPM ก็ได้จัดเตรียมแพลนกิจกรรมต่างๆ ไว้มากมาย ซึ่งภายในเกมจะมีกิจกรรมและรางวัลที่น่าสนใจมากมาย รวมไปถึงระบบฟังก์ชั่นต่างๆ ที่ทุกท่านต้องห้ามพลาด และได้เตรียมกิจกรรมที่สำคัญสำหรับเพื่อนๆชาววันพันช์แมนเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย นั่นก็คือกิจกรรมสุดมันส์และเซอร์ไพรส์หน้าเพจเฟซบุก ONE PUNCH MAN: The Strongest นั่นเอง!(เวลาจัดกิจกรรม:เวลาไทย 1 ทุ่มตรง เพื่อนๆห้ามพลาดล่ะ~ )

ไปดูกันเลยดีกว่าว่าภายในเกม《ONE PUNCH MAN: The Strongest》มีกิจกรรมอะไรที่จัดขึ้นเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ1ปีกันบ้าง!

【ฟังก์ชั่นใหม่ดวลสุดยอด】
เพียงท่านมีเลเวลถึง70 และมีตัวละคร 13ตัวขึ้นไป ก็สามารถเริ่มลองเล่นระบบใหม่ได้ทันที ทุกๆสองสัปดาห์จะจัดเป็น1ซีซั่นการแข่งขัน สำหรับผู้เล่นที่อยู่ในเซิร์ฟต่างๆ การได้รับรางวัล จะยึดจากอันดับด่านและอันดับรางวัล

【ปลุกตื่น มอสคีโตเกิร์ล】
จำกัดเวลาอัญเชิญได้เริ่มขึ้นแล้ว 1-7 มิถุนายนนี้เท่านั้น เราเชื่อว่าคุณจะต้องได้ครอบครอง มอสคีโตเกิร์ล ยุงร่าง2 ได้เป็นอย่างแน่

ถ้าหากท่านพลาดมอสคีโตเกิร์ลไป ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะ เพราะตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ภายในเกมจะมีกิจกรรมมาเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ1ปี ซึ่งเปิดตัวกิจกรรมเป็นครั้งแรก นั่นก็คืออัญเชิญ 4เลือก1 ซึ่งจะมีโบรอส KING เมทัลไนท์และซิลเวอร์แฟงให้คุณได้เลือกอัญเชิญ! พร้อมทั้งยกขบวนต้อนรับชุดว่ายน้ำรีเทิร์น ของทัตสึมากิ ฟุบุกิ อะตอมมิค และซอมบี้แมนกันอีกด้วย และในช่วงกลางเดือนทุกท่านจะได้พบกับการกลับมาของฟินิกซ์แมน 15-21 มิถุนายน อัญเชิญสุดตื่นเต้น พร้อมกิจกรรมสุดมันส์ รอทุกท่านอยู่!

กิจกรรมต่างๆของเกม《ONE PUNCH MAN: The Strongest》ได้เริ่มขึ้นอย่างครึกครื้นแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. เป็นต้นไป ตลอดจนกระทั่งถึงสิ้นเดือนมิถุนายนเลยทีเดียว ซึ่งทางทีมงานวันพันช์แมน ก็ได้เตรียมแพคโค้ดรางวัล และกิจกรรมหน้าแฟนเพจไว้สำหรับทุกท่านแล้ว อย่าลืมล่ะ วันที่ 8 มิ.ย. เวลา1 ทุ่มตรง เรามีนัดกันที่หน้าแฟนเพจ!

GP:https://bit.ly/37lXrRm
iOS:https://bit.ly/2YnJfmD
เว็บทางการ:https://bit.ly/3dbnQT9
แฟนเพจ:https://www.facebook.com/OnePunchManMobileTH/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้