เปิดตัว SpongeBob: Idle Adventures เกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจาก SpongeBob !

Kongregate ได้ออกมาประกาศเปิดตัว SpongeBob: Idle Adventures เกมมือถือแนว Idle Adventure ตัวใหม่จากหนึ่งในการ์ตูนสุดโด่งดังของทาง Nickelodeon แล้วอย่างเป็นทางการ!

ซึ่งตัวเกมนั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

โดยก่อนหน้านี้นั้นได้มีการประกาศออกมาว่าตัวเกม SpongeBob: Idle Adventures นั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการในฤดูร้อนนี้ ทว่าในตอนนี้ตัวเกมก็ได้มีการเปิดหน้าสโตร์บน Play Store ของทางต่างประเทศแล้วเป็นที่เรียบร้อย ส่วนทาง iOS นั้นคาดว่าน่าจะตามมาเร็วๆ นี้

ในส่วนของการเปิดให้บริการในประเทศอื่นๆ เพิ่มเติมนั้นยังไม่มีการยืนยันหรือประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมออกมาในตอนนี้

Android (สโตร์นอก) : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kongregate.mobile.idlespongebob.google

SpongeBob: Idle Adventures เป็นเกมมือถือแนว Idle Adventure ที่จะมาพาเราเข้าไปพบกับเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ของ SpongeBob และเหล่าเพื่อนๆ ! ดูเหมือนว่าครั้งนี้ เครื่องมือ Vortex Machine ของ Sandy จะไม่ได้แค่นำปัญหามาให้พวกเขา.. แต่เป็นทุกคนใน Bikini Bottom นี่สิ!

เราจะออกเดินทางไปกับ SpongeBob และผองเพื่อนโดยการใช้เครื่องมือ Vortex Machineในการออกเดินทางไปตามมิติต่างๆ พร้อมทั้งเผชิญหน้ากับตัวของพวกเขาในเวอร์ชั่นต่างๆ พร้อมกับหาทางกลับมายัง Bikini Bottom ให้ได้!

ภายในเกมนั้นเราจะได้เจอกับเหล่าตัวละครมากมาย จัดการและบริหาร Krusty Krab และสถานที่ต่างๆ ที่คุ้นเคยใน Bikini Bottom พร้อมทั้งอัพเลเวลและ Rank เพื่อให้พวกเขาได้สร้างเครื่องมือ Vortex Machine ของ Sandy ให้กลับมาใช้การได้อีกครั้ง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้