Counter: Side รีวิว 3 ตัวละครใหม่ ลี ยูมี, คัง โซยอง และแฝดไอนส์กับซไวน์

Counter: Side

อัปเดตกันมาอาทิตย์ต่ออาทิตย์กันเลยทีเดียวครับสำหรับ Counter: Side ซึ่งในการอัปเดตรอบนี้ก็ได้มีตัวละครใหม่เข้ามาด้วยกันถึง 3 ตัวละครครับได้แก่ ลี ยูมี, คัง โซยอง และแฝดไอนส์กับซไวน์ โดยที่แต่ละตัวต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียวครับ จะเก่งขนาดไหน ไปดูกันเลยดีกว่าครับ

ลี ยูมี

ค่าร่าย – 3
ตำแหน่ง – ตั้งรับ
ประเภท – ภาคพื้น
โจมตี – พื้นดิน

สกิล

ลี ยูมี เป็นตัวละครสายตั้งรับที่มีค่าหลบหลีกสูงถึง 1,004 ครับ ทำให้ ลี ยูมี เป็นแนวหน้าที่เน้นการหลบหลีกดาเมจเป็นหลักครับ ทั้งสกิลติดตัวที่เมื่อโดดลงมาก็จะเพิ่มการหลบหลีกให้เลย 50% สกิล ดาบกังหัน ที่ช่วยลดความแม่นยำให้กับศัตรูอีก 30% ท่าไม้ตาย ดาบคู่สำแดงเดช ก็ยังช่วยเพิ่มการหลบหลีกอีก 50% บอกเลยว่าขึ้น miss กันรัวๆ นอกจากนี้เองถ้าหากอัปเลเวลสกิลถึง 5 จะเป็นการลดดาเมจที่ได้รับและลดพลังโจมตีศัตรูอีก เวลาโดนก็จะเบาลงไปอีกระดับหนึ่ง แถมตีก็ไม่ค่อยโดนด้วย ทำให้ ลี ยูมี เป็นตัวละครสายตั้งรับที่ควรเปิดหาเอาไว้อย่างมากครับ ขนาด Top 100 เกาหลียังใช้น้องกันเกือบทุกคน บอกเลยใครพลาดต้องรอตู้รีรันใหม่เลยทีเดียว

คัง โซยอง

ค่าร่าย – 2
ตำแหน่ง – จู่โจม
ประเภท – ภาคพื้น
โจมตี – พื้นดินและอากาศ

สกิล

ผู้หมวด คัง โซยอง เป็นตัวละครสายจู่โจมประเภททหารครับ แม้ว่าตัวเธอจะไม่มีสกิลใช้งานใดๆ เลย ใช่ครับทุกสกิลของเธอคือสกิลติดตัว แต่เธอก็เป็นตัวสายทหารที่เก่งกาจมากๆ ตัวนึงเลยครับ ท่าเด็ดคงไม่พ้น ที่เกิดเหตุอยู่ไหนนะ? เป็นสกิลติดตัวที่ทำให้เมื่อเธอสามารถวางทัพได้ทั้งสนาม และตอนวางจะมีรถตำรวจมาระเบิดใส่คันนึงพร้อมกับเรียกพลโล่ออกมาจากจุดที่รถระเบิด ซึ่งถ้าอัปเต็มจะเป็นสตรองโฮลด์โผล่มาแทน แถมมีสกิลที่ช่วยให้ตัวละครประเภททหารได้รับความเสียหายลดลงอย่าง ผู้บังคับการหน่วยพิเศษ (ภาษาไทยแปลผิดอยู่นะ) และมีการเพิ่มความเสียหายใส่ประเภทเคาน์เตอร์ได้ด้วย ยิ่งถ้าเป็นสายซุ่มยิงอีกบอกเลย โดนแรงจัดๆ เป็นตัวที่สามารถเอาไว้แอนตี้ตัวเมต้าช่วงนี้ได้หลายตัวมากเลยทีเดียว แต่ว่าถ้าอยากได้ประโยชน์ครบๆ ก็อาจจะต้องเล่นสายทหารเป็นหลักซักหน่อยครับ (ผมอยากได้มาไว้โดดดักเสี่ยวหลินตอนหลุดแบน)

ไอนส์กับซไว

ค่าร่าย – 2
ตำแหน่ง – ปะทะ
ประเภท – ภาคพื้น
โจมตี – พื้นดิน

สกิล

คู่หู1และ2 ไอนส์กับซไว เป็นตัวละครสายปะทะประเภทเคาน์เตอร์ที่มีค่าร่ายถูกมากแค่ 2 หน่วยเท่านั้น แถมยังได้ออกมาพร้อมกัน 2 ตัวละคร ซึ่งสกิลส่วนใหญ่จะเป็นการที่เมื่อคนนึงใช้ อีกคนหรือตัวเองก็จะได้รับบัฟอะไรบางอย่างเพิ่มเติมเข้ามา ดังนั้นต้องเลี้ยงให้อยู่ในสนามคู่กันเสมอครับ แต่ตัวน้องเองก็มีสกิลที่ช่วยลดความเสียหายเมื่ออยู่คู่กันอยู่แล้ว บวกกับค่าร่ายเพียงแค่ 2 หน่วย แต่ได้ 2 ตัว ทำให้ ไอนส์กับซไว เป็นตัวละครที่ใช้งานได้คุ้มเกินค่าร่ายและมีประโยชน์มากๆ ในหลายสถานการณ์ครับ เป็นอีกตัวที่แนะนำให้มีติดไอดีไว้ แถมตอนนี้หาง่ายด้วยเพียงแค่เติมพาสเคาน์เตอร์แล้วเล่นให้ถึงเลเวล 15 ก็ได้แล้วครับ

ก็เป็น 3 ตัวละครที่ถือว่าเก่งทั้ง 3 ตัวเลยครับโดยเฉพาะ ลี ยูมี และ ไอนส์กับซไว ที่แนะนำให้หาติดไอดีไว้รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ส่วน คัง โซยอง เองก็ถือว่าเก่งกับทีมเฉพาะทางหน่อย และสามารถฟาร์ด่านพิเศษเพื่อหาตัวละครได้อยู่ ดังนั้นถ้าไม่รีบแนะนำให้ฟาร์มหาเอาครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้