Counter: Side อัปเดตใหม่ ลี ยูมี และ คัง โซยอง พร้อมระบบพาสเคาน์เตอร์

Counter: Side

มาแบบแทบไม่ทันได้ตั้งตัวเลยครับสำหรับ Counter: Side ที่ล่าสุดก็ได้มีการส่งอัปเดตใหม่มาให้เล่นกันอย่างต่อเนื่อง โดยจะมีทั้งตัวละครที่เข้ามาใหม่ ระบบใหม่ และการแก้ไขตัวเกมต่างๆ มากมายครับ แต่อัปเดตรอบนี้จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

ตู้กาชาใหม่ ลี ยูมี และ คัง โซยอง

สำหรับตู้กาชาใหม่รอบนี้ก็เข้ามา 2 ตัวละครเหมือนกันได้แก่ ลี ยูมี และ คัง โซยอง ครับ โดย ลี ยูมี จะเป็นเคาน์เตอร์สายป้องกันที่จัดว่าอยู่ในระดับควรมีติดไอดี ส่วน คัง โซยอง จะเป็นทหารสายจู่โจมที่มีสกิลติดตัว 3 สกิล เป็นตัวที่มีไว้กำจัดตัวละครเคาน์เตอร์ได้ดีเยี่ยม โดยเฉพาะสายซุ่มยิง บอกเลยว่าเสี่ยวหลินโดนรถชนไปทีมีร้องแน่นอน

เพิ่มระบบ พาสเคาน์เตอร์

สำหรับระบบนี้ถ้าให้เรียกกันง่ายๆ ก็คือระบบแบทเทิลพาสนั่นเองครับ แน่นอนว่ามันก็จะมีการให้ทำเควสต์เก็บเลเวลของตัวพาสกันไปเรื่อยๆ จนถึงเลเวล 50 แต่ พาสเคาน์เตอร์ มันเจ๋งตรงที่จะมีตัว SSR แจกให้ใช้งานไปเลยด้วย โดยรอบนี้เป็นตัวละครสุดเจ๋งอย่าง ไอนส์กับซไว ฝาแฝดสายปะทะค่าร่ายต่ำของดีที่แนะนำให้เติมกันครับ ซึ่งเราสามารถไปลองคู่แฝดในด่านทดลองก่อนได้เช่นกัน

เนื้อเรื่องเสริมใหม่ – SWAT 4

เนื่องเรื่องเสริมใหม่ต่อจาก จอห์น เมสัน กับหน่วย SWAT 4 ที่จะเป็นเรื่องราวหน่วยของ ลี ยูมี และ คัง โซยอง นี่แหละครับ ถ้าไม่ได้ผิดพลาดอะไรในโหมดนี้ก็จะมีตัวละครผู้หมวด คัง โซยอง ให้ฟาร์มกันด้วยนะ (อันนี้ขอเล่นไปให้ถึงก่อนละว่ากัน)

เพิ่มสกินนักซิ่ง

ทางด้านสกินเองก็มีเข้ามาใหม่เหมือนกันครับ รอบนี้เป็นคิวของสกินนักซิ่งที่มากันถึง 5 ตัว ได้แก่ [คัง โซยอง] [เฉิน เจีย] [รูมี] [อาเรียส เอสคีเด] [คิม โชวอน] โดยที่ของ เฉิน เจียแพงสุดครับ (แต่ก็พร้อมจ่าย!!)

หลักๆ ก็มีประมาณนี้ ที่เหลือจะเป็นการแก้ไขคำแปลในเกมทั่วไป แหม่ อัปเดตรัวๆ แบบนี้ไม่รู้ว่าตัวอเวคจะมาภายในกลางเดือน-สิ้นเดือนนี้เลยรึเปล่า เอาไว้เดี๋ยวจะมารีวิว 3 ตัวละครใหม่ให้ได้อ่านประกอบการตัดสินใจเปิดหากันนะครับผม แล้วเจอกันจ้า

CounterSide.Th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้