EOS RED เกมมือถือ MMOPRG ที่อันตรายที่สุด ประกาศเปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการ!

《EOS RED》เกมมือถือ MMOPRG ที่อันตรายที่สุด เปิดตัวแล้ว 6/2 ระวังตัวของคุณและไล่ตามประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและอันตรายที่สุด!

EOS RED เกมมือถือ MMORPG ที่อันตรายที่สุด พัฒนาโดยทีม Blue Potion Games ของเกาหลีใต้ มีจำนวนผู้เข้าร่วมในกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 1.9 ล้านครั้ง วันนี้ (6/2) เวลา 10.00 น. (GMT +7) ได้เปิดตัวในประเทศไทย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และอีกกว่า 10 ประเทศ!

และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับการสนับสนุน ทางทีมจากเกาหลีได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษสำหรับผู้เล่น! ในขณะเดียวกัน ข้อมูลของสองระบบหลักคือ “การซื้อขายอิสระ” และ “อัลบั้มภาพ” ก็ถูกเปิดเผยพร้อมๆ กัน ตลอดจนเนื้อหาของระบบ “กิลด์” ที่สำคัญมากสำหรับการเล่นการต่อสู้แบบทีมในเกม เชิญผู้เล่นนับล้านเข้าสู่โลกอันตรายของ “EOS RED”

ผู้เล่นหลายล้านคนรอคอยการเปิดตัวของ EOS RED

วันที่ 6/2 เวลา เวลา 10.00 น. (GMT +7) “EOS RED” เกมมือถือ MMORPG ที่อันตรายที่สุด เปิดตัวในประเทศไทย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และอีก 10 ประเทศ จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า “EOS RED” กว่า 1.9 ล้านคน เจ้าหน้าที่ขอแสดงความขอบคุณต่อผู้เล่นหลายล้านคนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี กิจกรรม “ตั้งชื่อเล่น” เซิร์ฟเวอร์ 8 เซิร์ฟเวอร์เต็มภายในเวลารวดเร็ว

เพื่อต้อนรับผู้เล่นส่วนใหญ่เข้าสู่โลกอันตรายของ “EOS RED” รับรองว่าเซิฟเวอร์จะถูกเปิดเพิ่มอย่างแน่นอนในวันที่เปิดเซิร์ฟเวอร์ เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้สนุกกับการสังหารและความตึงเครียด หัวใจเต้นรัวระหว่างการโหลด

การซื้อขายแบบเสรี ไม่ต้องกังวลกับความวุ่นวายของธุรกิจอีกต่อไป

“EOS RED” มีระบบการซื้อขายเสรี ไม่ว่าจะเป็นวัสดุที่คราฟเองหรืออุปกรณ์และอาวุธหายาก คุณสามารถส่งสินค้าโดยตรง และตั้งราคาไปยังตัวละครเฉพาะผ่าน “กระเป๋า” และรับ “กระเป๋า” ที่เลือกจะต้องชำระเงินตามจำนวนที่ผู้ส่งกำหนด เพื่อให้การรวบรวมรายการเสร็จสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังสามารถซื้อตราประทับที่จำเป็นในแพ็คเกจการจัดส่งได้ที่ร้านค้าในเกม การทำธุรกรรมฟรีกับการมาถึงของเงินเพื่อให้ผู้เล่นไม่ต้องกังวลกับการประสบปัญหาพ่อค้าคนกลางใจดำที่ได้รับส่วนต่างของราคาอีกต่อไป!

อย่ารีบแยกชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่คุณไม่ได้ใช้ ปรับปรุงพลังการต่อสู้ของคุณโดยล็อกอินอัลบั้มภาพ

ระบบ “อัลบั้มภาพ” ของ “EOS RED” แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ อัลบั้มภาพพื้นฐาน อัลบั้มภาพชำนาญ อัลบั้มภาพเฉพาะ และอัลบั้มภาพมอน ตามข้อกำหนดของอัลบั้มภาพประเภทต่างๆ คุณสามารถรับเอฟเฟกต์ และรางวัลเพิ่มเติมสำหรับการล็อกอินภาพ แม้ว่าอุปกรณ์ที่ไม่ได้ใช้สามารถขายหรือแยกได้ แต่ขอแนะนำว่าให้รับผลของค่าความสามารถเพิ่มเติมผ่านการล็อกอินอัลบั้มภาพ จะช่วยให้ประสิทธิภาพการต่อสู้ของตัวละครมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เข้าร่วมกิลด์เพื่อเริ่มการต่อสู้แบบทีม และทำงานร่วมกันเพื่อปลดล็อกคุณสมบัติกิลด์เพิ่มเติม

ใน “EOS RED” ผู้เล่นจะไม่ต่อสู้เพียงลำพังอีกต่อไป การเข้าร่วม “กิลด์” มีประโยชน์มากมาย ไม่เพียงแต่คุณจะสนุกไปกับการต่อสู้แบบทีมกับเพื่อนที่มีความคิดเหมือนกัน แต่ฟังก์ชันต่างๆ จะถูกปลดล็อกเมื่อ “กิลด์” เติบโตขึ้น ตัวอย่างเช่น คุณสามารถรับรางวัลพิเศษโดยการลงชื่อเข้าใช้ผ่านกิลด์ และการบริจาคสินค้าเพื่อการเติบโตของกิลด์ และงานความร่วมมือกิลด์สามารถเร่งการเติบโตของกิลด์ ซึ่งสามารถช่วยให้ผู้เล่นได้เปรียบในเกมมากขึ้น ในร้านค้ากิลด์ คุณสามารถใช้สกุลเงินกิลด์เพื่อซื้อสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน เช่น ยารักษา หินวิญญาณ ตำราสกิล และเหรียญสัตว์เลี้ยง

ทีม R&D มอบ 「ของขวัญสุดพิเศษ」 ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่

เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับการสนับสนุนที่แข็งแกร่งตั้งแต่ 6/2 – 7/7 ทีม R&D ได้เตรียมชุดกิจกรรมและรางวัลแพ็คเกจเป็นพิเศษ เมื่อคุณเข้าร่วมเกมสำเร็จภาระกิจรับ “โทเคนของนักผจญภัย” และแลกรับ “แหวนสัญญา” การสวมแหวนนี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการต่อสู้ของคุณ นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจของขวัญที่ระลึกออนไลน์ ส่วนลด 30% สำหรับสัตว์เลี้ยง แพ็คเกจของขวัญสุดพิเศษทุกสัปดาห์, แพ็คเกจของขวัญทุกระดับ, แพ็คเกจของขวัญสัตว์เลี้ยงหายาก และรางวัลสุดหรูอื่นๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้เล่นอย่างอิสระมากขึ้นในโลกของ “EOS RED”!

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ“EOS RED” เกม MMORPG ที่อันตรายที่สุด โปรดให้ความสนใจกับเว็บไซต์และแฟนคลับอย่างเป็นทางการ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้