MMORPG แนวตั้งที่ดีที่สุด Perfect World: Revolution ประกาศพร้อมเริ่มลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

หลังจากมีการประกาศโปรแกรมใหม่อันน่าตื่นเต้นที่กำลังพัฒนาอยู่กว่า 30 โปรแกรม ทาง Perfect World Games ก็กำลังจะปล่อยเกมใหม่ออกมา นั่นคือ Perfect World: Revolution! ซึ่งเป็นภาคต่ออย่างเป็นทางการล่าสุดของเกมซีรีส์ Perfect World และในตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนกันแล้วอย่างเป็นทางการ!

หลังจากได้รับความสำเร็จอย่างสูงกับ Perfect World Mobile ทำให้ Perfect World: Revolution ปฏิวัติการควบคุมแนวตั้ง โดยจะให้ผู้เล่นได้สามารถสัมผัสกับแบบแผนของสไตล์การควบคุมด้วยหน้าจอแนวตั้ง ที่จะทำให้คุณสนุกกับ Perfect World ได้ด้วยมือเดียว!

การออกแบบผลิตภัณฑ์ PRG ใหม่ล่าสุดนั้นจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การมองเห็นและการควบคุมของเกม ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นโฟกัสไปที่การต่อสู้ทุกครั้งได้ง่ายมากขึ้น และโหมดแนวตั้งยังมอบทางเลือกในการควบคุมในเกมให้ผู้เล่นมากขึ้นด้วย!

ผู้เล่นจะสามารถสำรวจสภาพแวดล้อมสุดมหัศจรรย์ของ Perfect World ได้อย่างสบายใจ! ซึ่งโหมดแนวตั้งนั้นก็ได้มีการปรับแบบแผนของการควบคุมขึ้นใหม่ ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์การควบคุมที่ง่ายด่ายมากขึ้น และในตอนนี้ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสกับประสบการณ์ต่อสู้กลางอากาศได้อย่างอิสระมากขึ้นด้วย! โดยที่ยังคงความสดใหม่แต่คลาสสิกของเกมเอาไว้ด้วยการอัปเกรด PBR เพื่อการปรับแต่งใบหน้า

แฟนเกม Perfect World สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าเล่น Perfect World: Revolution ได้โดยการไปที่ เว็บไซต์ทางการ หรือที่ Google Play Store และ App Store ตามลิงค์ด้านล่างได้เลย!

ซึ่งผู้เล่นที่เข้าร่วมอีเวนต์การลงทะเบียนล่วงหน้าของ Perfect World: Revolution นั้นจะได้รับรางวัลสุดล้ำค่าอย่าง ชุดแต่งกายหายาก! และเมื่อผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้ามากขึ้น ก็จะมีการแจกรางวัลอื่นๆ ไม่ว่าจะอัญมณี หิน หีบ และอีกมากมายให้กับผู้เล่นด้วย! นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถรับรางวัลปาร์ตี้ผู้เล่นมือเก๋าได้โดยการลงทะเบียนข้อมูลผู้เล่นอย่างเป็นทางการลงในเว็บไซต์ทางการและสร้างปาร์ตี้ขึ้นมาเพื่อแลกรับรหัสได้!

เพื่อมอบความสมจริงและความสดใหม่ในประสบการณ์ Perfect World ให้แก่ผู้เล่นมากขึ้น Perfect World: Revolution จึงเลือกใช้แนวทางสุนทรีย์ในแบบตะวันออกดั้งเดิม เราได้ผสมผสานสถาปัตยกรรมตะวันออกและสไตล์ของตัวละคร พร้อมการออกแบบ เช่น มังกรจีน สัตว์ในตำนานจากคัมภีร์ขุนเขาและท้องทะเลสุดคลาสสิก และวิถีชนบทโบราณของจีนเข้าด้วยกันอย่างกล้าหาญ สิ่งนี้จะมอบประสบการณ์ทางวัฒนธรรมที่สดใหม่และไม่เหมือนใครให้แก่ผู้เล่น และเปิดประตูสู่ประวัติศาสตร์โบราณให้พวกเขาผ่านเกมของเรา!

เกี่ยวกับ Perfect World Games

Perfect World Investment & Holding Group เป็นกลุ่มวัฒนธรรมและความบันเทิงระดับโลก ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ไปยังประเทศและภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกกว่า 100 แห่ง รวมถึงอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย ทางบริษัทได้ตั้งสาขาหลายสิบแห่งในเมืองภายในประเทศ เช่น ปักกิ่ง ฮ่องกง เซี่ยงไฮ้ ฉงชิ่ง เฉิงตู และจูไห่ รวมถึงประเทศต่างๆ เช่น สหรัฐอเมริกา เนเธอร์แลนด์ ฝรั่งเศส เกาหลีใต้ และญี่ปุ่น ซึ่งในปัจจุบัน Perfect World Investment & Holding Group มีส่วนร่วมในหลายภาคธุรกิจ ได้แก่ ภาพยนตร์และทีวี เกม โรงภาพยนตร์ แอนิเมชัน วรรณกรรม สื่อ และการศึกษา

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้