พร้อมออกผจญภัยเขาวงกตแห่งจิตใจ! Lilulu พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั้งบน Android และ iOS!

ล่าสุดนั้นทาง Simplist Limited ก็ได้ออกมาประกาศวางจำหน่ายตัวเกม Lilulu แล้วอย่างเป็นทางการ! โดยก็ได้เปิดวางจำหน่ายแล้วทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

ซึ่งบน Play Store นั้นได้วางจำหน่ายในราคา 125 บาท และบน App Store นั้นวางจำหน่ายในราคา 119 บาท! โดยสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกดซื้อกันได้เลยที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย!

ในส่วนของ Steam นั้นได้มีการเปิดให้สามารถกด Wishlist แล้วทว่ายังไม่มีการเผยในส่วนของวันวางจำหน่ายและราคาแต่อย่างใดในตอนนี้

Lilulu เป็นเกมแนว Puzzle ซึ่งตัวเกมนั้นจะมาพาเราเข้าไปสำรวจในโลกภายในจิตใจของ Lilulu สาวน้อยผู้มีสภาพจิตใจที่ผิดปกติ โดยผู้เล่นนั้นจะได้ออกผจญภัยไปในด่านแต่ละด่านพร้อมทั้งไล่ตามสาวน้อยภายในเขาวงกตแฟนตาซี ซึ่งวงกตแต่ละที่นั้นจะแตกต่างกันออกไป และเปลี่ยนไปตามความทรงจำของ Lilulu ด้วย

ซึ่งในวงกตเหล่านี้เราจะได้พบกับเด็กสาวปริศนาที่คอยหลบหนีการไล่ตามของเรา ซึ่งเราสามารถเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ และกลไภายในฉากในการจับเด็กสาวตัวน้อยคนนี้ และในการจับตัวสาวน้อยก็จะมีเหตุการณ์ปริศนาต่างๆ เกิดขึ้น ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้เริ่มทำความเข้าใจในเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปตามด่านแต่ละด่านไป

เว็บไซต์หลักตัวเกม : http://www.lilulugame.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้