Tencent ประกาศเปิดตัว Project Fighter เกมมือถือ One Piece แนวไฟต์ติ้ง !

อีกหนึ่งข่าวดีใหม่ล่าสุด กับการประกาศเปิดตัว Project Fighter เกมมือถือแนวไฟต์ติ้งจากอนิเมะสุดโด่งดังตัวใหม่ล่าสุดของ Tencent Games ที่จะมาเรียกเสียงฮือฮาให้กับเหล่าเกมเมอร์มือถือและแฟนๆ One Piece !

อ้างอิงจากทาง Daniel Ahmad ตัวเกม Project Fighter นั้นได้ถูกประกาศเปิดตัวครั้งแรกภายในงานอีเวนต์ Spark More 2021 ซึ่งชื่อตัวเกมดังกล่าวนั้นยังคงเป็นชื่ออย่างไม่เป็นทางการ และอาจจะมีการปรับเปลี่ยนในภายหลัง และนอกจากประกาศเปิดตัวเกมแล้วก็ยังมีการเผยคลิปเทรลเลอร์เปิดตัวเกมด้วย!

โดยตัวเกมนั้นจะได้รับการพัฒนาโดย Morefun Studio ซึ่งเป็นสตูดิโอของทาง Tencent Games นอกจากนั้นตัวเกมยังได้รับอนุญาตจากทาง Bandai Namco แล้วอย่างเป็นทางการด้วย!

ไปดูเทรลเลอร์เปิดตัวเกม Project Fighter กันได้เลย

อ้างอิงจากในเทรลเลอร์ด้านบนนั้นเราจะได้พบกับกราฟิก Cinematics สุดงาม และเรายังจะได้พบกับเหล่าตัวละครที่คุ้นเคยอย่าง Monkey D. Luffy, Nami และ Zoro ที่มาพร้อมด้วยท่าต่อสู้สุดเท่ และนอกจากนั้นยังมีตัวละครอื่นๆ อีกด้วย

และอย่างที่คุณ Daniel Ahmad ได้มีการเขียนไว้ในทวิต ตอนนี้ตัวเกม Project Fighter นั้นได้มีการยืนยันจะเปิดให้บริการแค่ในประเทศจีนเท่านั้นในตอนนี้ สำหรับการเปิดให้บริการในแบบโกลบอลนั้นยังไม่มีการยืนยันหรือประกาศเพิ่มเติมแต่อย่างใดในตอนนี้

เว็บไซต์หลักตัวเกม : https://op.qq.com/

ที่มา : https://www.dualshockers.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้