COUNTER: SIDE เปิด OBT 18 พฤษภาคมนี้! เตรียมลงทะเบียนล่วงหน้ารับของรางวัลพร้อมกันทั่ว SEA !

COUNTER: SIDE

COUNTER: SIDE เปิด OBT ในวันที่ 18 พ.ค. นี้! ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วเตรียมพบกับความสนุกและของรางวัลมากมายพร้อมกันทั่ว SEA !

COUNTER: SIDE เปิด OBT อย่างเป็นทางการในวันที่ 18 พ.ค. นี้ พร้อมกันทั่วภูมิภาค SEA ! โดยตัวเกมส์สามารถเริ่มดาวน์โหลดในวันที่ 17 พ.ค. ก่อนเปิดให้บริการจริง ผู้ที่สนใจอย่าลืมลงทะเบียนล่วงหน้าที่ลิ้งค์ด้านล่างเพื่อรับของรางวัลมากมายภายในเกมส์ : https://seacs.onelink.me/f3la/1fe3df04

การเปิดให้บริการของเกมส์ COUNTER: SIDE ในภูมิภาค SEA ครั้งนี้ มียอดผู้ลงทะเบียนสูงถึง 800,000 ครั้ง ! เพื่อแสดงความขอบคุณและเพื่อมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมส์ที่ดีให้กับผู้เล่นเกมส์ COUNTER: SIDE ได้มีการเพิ่มระบบภาษาไทย ภาษาอังกฤษและภาษาอื่นๆเข้ามา อีกทั้งยังเพิ่มสถานที่ที่มีชื่อเสียงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉากตลาดนัดรถไฟรัชดา เข้ามาเป็นฉากภายในเกมส์ อย่าลืมกดติดตาม Facebook เพื่อรับข่าวสารกิจกรรมแจกของรางวัลได้ไวกว่าใคร : https://www.facebook.com/CounterSide.Th

https://www.youtube.com/watch?v=r-szpmwfMfU

ในโลกของ Counterside ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้ปกครองที่มีอำนาจในอนาคต ผู้เล่นจะต้องตามหาเหล่าเคาน์เตอร์ที่มีความสามารถพิเศษเพื่อมาต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่มาจากโลกคู่ขนานและต่างโลก โดยในระหว่างการต่อสู้นั้นตัวเกมส์จะค่อยๆ เปิดเผยความลับระหว่างมนุษย์ สัตว์ประหลาด บริษัททาสก์ฟอร์ส และองค์การบริหารโลกออกมาอย่างต่อเนื่อง

ย้ำอีกครั้ง ! เกมส์พร้อมเปิด OBT ในวันที่ 18 พ.ค. นี้! กดลิ้งค์ด้านล่างเพื่อดาวน์โหลดเกมส์ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วมสนุกด้วยกันเร็วๆนี้ !

Pre-Register :https://seacs.onelink.me/f3la/1fe3df04
Website :http://counterside.zlongame.com/
Facebook :https://www.facebook.com/CounterSide.Th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้