MU Archangel SEA เตรียมพร้อมระเบิดความมันส์ 13 พฤษภาคมนี้!

เตรียมตัวให้พร้อม! WEBZEN ยืนยัน มีกำหนดเตรียมเปิดให้บริการ MU Archangel SEA ในวันที่ 13 พฤษภาคมที่จะถึงนี้! พร้อมทั้งยังมีการเผยคลิป Cinematic Trailer ของตัวเกมออกมาให้ได้รับชมกันแล้วด้วย!

โซล, เกาหลีใต้- 11 พฤษภาคม 2564 – WEBZEN ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์ และเกมมือถือระดับโลกได้ประกาศกำหนดการเปิดเกม MMORPG ใหม่ MU Archangel ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้!

สำหรับ MU Archangel นั้นเป็นภาคต่อของ “MU Online” เกม MMORPG สุดคลาสสิก และยังคงคอนเทนต์หลักสุดสนุกของ MU เช่น ปราสาทโลหิต, บุกบอส, ศึกชิงปราสาท และอีกมากมาย

เช่นเดียวกับเกมตระกูล MU เกมมือถือ MU Archangel ได้รับความนิยมและความสำเร็จอย่างมากหลังจากเปิดตัวในเกาหลีใต้, ไต้หวัน และเวียดนาม โดยที่ MU Archangel ได้สร้างปรากฏการณ์ขึ้นท็อปชาร์ตทั้งในหมวดแอปดัง และแอปสร้างรายได้ใน Google Play และ App Store เป็นระยะเวลานานติดต่อกัน MU Archangel ได้กลายเป็นแอปอันดับ 1 ในด้านยอดขายและดาวน์โหลดทั้งบน Google Play และ App Store โดยเฉพาะในไต้หวันและเวียดนาม

และในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ WEBZEN ก็พร้อมจะนำ MU Archangel มาพบกับประเทศที่เหลือในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ดังต่อไปนี้ ไทย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์  ในการเปิดตัวที่กำลังจะมาถึงนี้จะมี 3 คลาสใน MU Archangel: อัศวินดำ, จอมเวทแห่งความมืด และเอลฟ์ โดยยังเป็นครั้งแรกในเกมตระกูล MU ที่จอมเวทแห่งความมืดจะมีทั้งเวอร์ชั่นผู้หญิงและผู้ชาย

พร้อมกันนี้ WEBZEN ได้ปล่อยตัวอย่างวิดิโอตัวอย่างเกม MU Archangel ผ่านช่องยูทูปอย่างเป็นทางการของ WEBZEN หรือก็สามารถเข้าไปดูได้ที่คลิปด้านล่างได้เลย!

สามารถดาวน์โหลด MU Archangel ฟรีทั้งบน iOS และ Android ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม โดยในระหว่างที่รอนี้ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้ารอเพื่อรับรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้าดังต่อไปนี้ ฉายาฉลองการเปิดตัว และไอเทมวัตถุดิบการพัฒนา- อัญมณีพรศักดิ์สิทธิ์, อัญมณีวิญญาณ และอัญมณีชีวิต เพื่อให้ผู้เล่นได้รับความสนุกและทำให้การเล่นเกมราบรื่นยิ่งขึ้น

และสามารถไปลงทะเบียนตัวเกมกันได้ที่ทาง Google Play, App Store หรือที่เว็บไซต์ทางการของ MU Archangel : http://muarchangel.webzen.com

ระหว่างรอการเปิดตัวนี้ สามารถตรวจสอบข้อมูลเกมและข่าวสารบนหน้า Facebook ทางการได้ที่: https://www.facebook.com/MUarchangelSEAofficial!

เกี่ยวกับ MU Archangel

MU Archangel เกมมือถือสไตล์ MMORPG ที่สานต่อมาจาก “MU Online” เกม MMORPG 3D เต็มรูปแบบตัวแรกสัญชาติเกาหลีที่พัฒนาโดย Webzen MU Archangel ตั้งใจมอบประสบการณ์ MU สุดคลาสสิคสู่เกมบนมือถือ ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครได้จาก 3 คลาส – อัศวินดำ, จอมเวทแห่งความมืด หรือเอลฟ์ และเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์คลาสสิคต่าง ๆ ของ MU เช่น ปราสาทโลหิต, จัตุรัสปีศาจ, ปราสาทโกลาหล ฯลฯ องค์ประกอบคลาสสิคต่าง ๆ จาก MU Online บนพีซีได้ถูกนำมารวบรวมไว้ในเกมมือถือระบบเกมมือถือ เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกม MU ที่ดีที่สุด สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MUarchangelSEAofficial หรือ https://www.facebook.com/MUarchangelTHofficial

เกี่ยวกับ Webzen

Webzen ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์ และเกมมือถือได้ระดับโลก อาทิ MU Origin 2, MU Origin, MU Online, Shot Online, Continent of the Ninth Seal(C9), เกมซีรีย์ Metin และเกมที่น่าตื่นเต้นมากมายที่กำลังจะเปิดตัวในตลาดทั่วโลก Webzen ได้ขยายบริการไปยังยุโรป อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ และประเทศอื่น ๆ โดยการใช้พอร์ทัลเกมระดับโลกอย่าง ‘Webzen.com’ ซึ่งมีผู้เข้าใช้บริการมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Webzen และเกมต่าง ๆ ได้ที่: http://www.webzen.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้