Ragnarok X: Next Generation เตรียมเปิดเป็นทางการ 18 มิถุนายนนี้! พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

วันนี้ทาง Nuverse ได้มีการประกาศอออกมาแล้วว่า ตัวเกม Ragnarok X: Next Generation จะเปิดบริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 มิถุนายนที่จะถึงนี้! โดยจะเปิดให้บริการทั้งไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และสิงค์โปร์!

โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปกดรับเกมล่วงหน้าได้แล้วที่ App Store (Link) และ Google Play Store (Link) ด้วยกัน!

และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าบน App Store และ Google Play Store ผู้เล่นที่เข้าไปกดรับเกมตั้งแต่ตอนนี้จะได้รับรางวัลสุดพิเศษเมื่อเกมเปิดทางการด้วยนะ!

ในช่วงการทดสอบตัวเกมที่ผ่านมา ได้มีผู้เล่นมากกว่า 50,000 คนได้มาร่วมสร้างตัวละครเพื่อออกเดินทางไปในดินแดน Midgard ในตำนาน ซึ่งหลายคนให้ความเห็นตรงกันว่าพวกเขาประทับใจกับข้อปรับปรุงและนวัตกรรมต่างๆ ในเกม Ragnarok X: Next Generation อย่างมาก

โดยสายอาชีพที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงทดสอบคือ Archer (นักธนู) ตามด้วย Mage (นักเวทย์) และ Swordsman (นักดาบ) ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นหลายคนรู้สึกพึงพอใจกับการแปลภาษาในเกม ตั้งในแต่ส่วนของเนื้อเรื่อง เสียงพากย์ ไปจนถึงคำแนะนำช่วยเล่นสำหรับมือใหม่ และระบบการแปลภาษาแชตในเกมแบบ Real-Time ก็เป็นระบบที่หลายคนได้ใช้ประโยชน์มากกว่าที่คาดคิด!

องค์ประกอบที่ผู้ร่วมทดสอบรู้สึกประทับใจมากที่สุดคือประสบการณ์การสำรวจโลก 3D แบบ Open World อันสวยงามของเกม Ragnarok X: Next Generation ไม่ว่าจะเพื่อการผ่านเควสเนื้อเรื่อง การเก็บเลเวล การเล่นกับเพื่อนเฉยๆ หรือจะร่วมมือกับเหล่านักผจญภัยคนอื่นเพื่อต่อกรกับเหล่าบอสในฉากเนื้อเรื่องอันเข้มข้น ก็สามารถตื่นตากับโลกสีสันสดใสที่มีความหลากหลายของเกม ผู้เล่นจะสามารถใช้สกิลพิเศษของแต่ละสายอาชีพที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีในการท้าทายบอสต่างๆ แย่งชิงตำแหน่ง MVP และหอคอย 100 ชั้น Endless Tower ก็จะกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับระบบการเล่นแบบแผนที่สุ่ม (Rogue-Like) ที่เพิ่มเข้ามา เพื่อให้แน่ใจว่าการเดินทางสู่หอคอยของผู้เล่นจะไม่เหมือนเดิมซักครั้ง นอกจากนี้ยังมีเควสเนื้อเรื่องเสริมที่จะพาผู้เล่นไปรู้จักกับเรื่องราวของ NPC เด่นๆ ให้ติดตามสำหรับสายเนื้อเรื่อง หรือถ้าอยากวัดฝีมือกับผู้เล่นด้วยกัน ก็สามารถเข้าร่วมสงครามกิลด์ GVG ได้ และยังมีระบบการเล่นที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายที่จะตามมาหลังจากที่เกมเปิดให้บริการ

หากอยากพักจากการต่อสู้ ก็ยังมีระบบไลฟ์ (Life) ที่เป็นเสมือนโหมดแคชชวลให้ผู้เล่นได้ผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นการตกปลา ขุดแร่ เก็บเกี่ยว ไปจนถึงการหลอมแร่ ปรุงอาหาร หรือประดิษฐ์สิ่งของ ซึ่งล้วนแล้วแต่จะทำให้ผู้เล่นสามารถใช้เวลาของตัวเองในดินแดน Midgard ได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

การตัดสินใจถอดระบบร้านค้าเติมเงินในเกม (Cash Shop) เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ทดสอบหลายคนพอใจมาก โดยในเกมจะใช้ค่าเงิน 3 ชนิด ได้แก่ Zeny, Diamond, และ Crystal และเลือกใช้ระบบตลาดกลาง พร้อมทั้งระบบโรงประมูล เพื่อสร้างระบบการค้าขายที่เท่าเทียมและมีเสถียรภาพสำหรับผู้เล่น และในเกม Ragnarok X: Next Generation นี้ ผู้เล่นจะสามารถตั้งแผงร้านค้าเพื่อซื้อขายของกับผู้เล่นอื่นได้ตลอดเวลาอีกด้วย

ระบบตู้เสื้อผ้าในเกมก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างที่ผู้เล่นชื่นชอบ ภายในเกมจะมีคอสตูมน่ารักมากมายให้เลือกใช้ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครให้ตรงใจได้ แถมบางชิ้นยังสามารถเพิ่มค่าสถานะที่จำเป็นอย่าง STR และ HP ได้อีกด้วย และยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นยังมีสัตว์ขี่คู่ใจให้เลือกใช้มากมายเพื่อแสดงความเป็นตัวเอง แถมบางอาชีพจะมีสัตว์ขี่เฉพาะของตัวเองอีกด้วย!

อดใจรอเล่นไม่ไหวแล้วสิท่า?! งั้นรีบไปลงทะเบียนเกม Ragnarok X: Next Generation ล่วงหน้าได้เลยตอนนี้ผ่านทาง App Store , Google Play Store และ ทางเว็บไซต์ เพื่อรับของรางวัลพิเศษ ฉายา ลงทะเบียนล่วงหน้า – “นักผจญภัย NEXT GEN” และ ไอเทม – “Old Card Album” ในตอนที่เกม Ragnarok X: Next Generation เปิดให้บริการเต็มรูปแบบในช่วงฤดูร้อนนี้ !

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เลย ที่ช่องทางด้านล่าง!

  • ลงทะเบียนผ่านทาง App Store : Link
  • ลงทะเบียนผ่านทาง Play Store : Link
  • ลงทะเบียนผ่านทาง เว็บไซต์ : Link

ติดตามข่าวสารและประเด็นร้อนเกี่ยวกับเกม Ragnarok X: Next Generation ได้ทางช่องทางต่างๆ ด้านล่างได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้