เล่นเกมปลอดภัยกับ LINE GAME ลุ้นรับฟรี ประกันโควิด-19 นาน 1 ปีและ LINE POINTS

Line
Line
เล่นเกมปลอดภัยกับ LINE GAME ลุ้นรับฟรี ประกันโควิด-19 นาน 1 ปีและ LINE POINTS!!

LINE GAME ขอเป็นอีกหนึ่งแรงใจให้เหล่าเกมเมอร์เล่นเกมกันอย่างปลอดภัยห่างไกลจากโควิด-19 เข้าเล่นเกมต่างๆของ LINE GAME วันนี้ลุ้นรับฟรี ประกันโควิด-19 นาน 1 ปี เพียงลงทะเบียนด้วยบัญชีไลน์ที่ใช้เล่นเกม และเล่นเกมที่กำหนดในข่วงเวลากิจกรรม รับประกันโควิด จำนวน 1,000 รางวัล และรางวัลพิเศษ LINE POINTS อีก 30,000 รางวัล

เพียงลงทะเบียนร่วมกิจกรรมด้วยบัญชีไลน์ที่ใช้เล่นเกมที่เว็บไซต์กิจกรรม และเล่นเกม LINE เกมเศรษฐี, LINE เรนเจอร์, LINE บราวน์ฟาร์ม, LINE เชฟ, LINE บับเบิ้ล 2 หรือ LINE Cat Cafe เกมใดเกมหนึ่งติดต่อกันครบ 3 วัน ก็มีสิทธิลุ้นรับรางวัล ประกันโควิด-19 จากบริษัท อาคเนย์ประกันภัย วงเงินคุ้มครอง 50,000 บาท คุ้มครองนาน 1 ปี ระยะเวลาร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 ผู้โชคดีมีสิทธิลุ้นรับรางวัล ประกันโควิด-19 ถึง 4 รอบ ประกาศผลทุกสัปดาห์ที่ Facebook LINE GAME Fanpage และ LINE GAME Official Account

• รอบแรก: ระหว่างวันที่ 1 – 9 พฤษภาคม 2564 จำนวน 250 รางวัล ประกาศผลวันที่ 14 พฤษภาคม 2564
• รอบสอง: ระหว่างวันที่ 10 – 16 พฤษภาคม 2564 จำนวน 250 รางวัล ประกาศผลวันที่ 21 พฤษภาคม 2564
• รอบสาม: ระหว่างวันที่ 17 – 23 พฤษภาคม 2564 จำนวน 250 รางวัล ประกาศผลวันที่ 28 พฤษภาคม 2564
• รอบสี่: ระหว่างวันที่ 24 – 31 พฤษภาคม 2564 จำนวน 250 รางวัล ประกาศผลวันที่ 4 มิถุนายน 2564

นอกจากรางวัลประกันโควิด-19 แล้ว ผู้ร่วมกิจกรรม 30,000 คนแรก ที่ลงทะเบียนและเล่นเกมที่กำหนดจะได้รับรางวัลพิเศษ LINE POINTS อีกคนละ 5 พ้อยท์ ซึ่งจะส่งให้หลังจากจบกิจกรรม

ผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียด และร่วมกิจกรรมได้ที่ (https://game.line.me/th/covidinsurance)

LINE เกมเศรษฐี
เกมคลาสสิคสุดฮิต เล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย มาแล้วในมือถือ – ทอยลูกเต๋า แล้วออกไปท่องเที่ยวแบบไฮโซในโลกกว้างกัน! เกมสุดมันส์ ลุ้นรวยเงินล้านได้ทุกที่ทุกเวลา – แต่ระวัง อย่าให้ล้มละลายล่ะ! ท่องเที่ยวไปทั่วประเทศ ทั่วทุกมุมโลก และบุกไปยังอวกาศ – ลุ้นไปเมืองและดาวต่างๆ ซื้อแล้วสร้างแลนด์มาร์คเป็นของตัวเองให้หมด!

LINE เรนเจอร์
เกม RPG แนว Tower Defense แตะง่ายสุดมันส์จาก LINE GAME ฉลองครบรอบ 7 ปี
เหล่าเพื่อนพ้อง LINE FRIENDS แปลงร่างเป็นเรนเจอร์เพื่อออกเดินทางไปช่วย Sally ที่ถูกกองทัพเอเลี่ยนจับตัวไปให้กลับคืนมา! เหล่าตัวละครที่คุ้นเคยจาก LINE เช่น Brown และ Cony ผู้มีเอกลักษณ์กว่า 400 ชนิดมาปรากฏตัว!

LINE บราวน์ฟาร์ม
ตัวละคร LINE แสนน่ารักอย่างบราวน์มาเป็นเจ้าของฟาร์มงั้นหรอ? ครอบครัวบราวน์ได้มารวมตัวกัน เพื่อช่วยเหลือบราวน์ผู้ด้อยประสบการณ์แล้วล่ะ! มาบริหารฟาร์มไปกับคุณลุงบราวน์ ผู้ที่ถูกกล่าวขานว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการทำฟาร์ม เพื่อมุ่งสู่การเป็นเจ้าของฟาร์มที่ยิ่งใหญ่กันเถอะ!
สามารถสนุกไปกับบราวน์ฟาร์มได้ด้วยการช่วยเหลือตัวละคร LINE, เข้าไปร่วมสนุกที่ฟาร์มของเพื่อน LINE และสนทนาไปกับครอบครัวของบราวน์ล่ะ!

LINE เชฟ
มาออกเดินทางสู่โลกแห่งอาหารพร้อมกับบราวน์กันเถอะ! อาหารต่างๆ จากทั่วโลกกำลังรอคุณอยู่นะ! ความฝันของบราวน์ผู้ชื่นชอบอาหาร นั่นก็คือ… (อยากมีร้านอาหารเป็นของตัวเองจัง…)
เล่นง่ายดายเพียงแค่แตะเท่านั้น! ทำอาหารอร่อยให้ลูกค้าดีใจเพื่อให้ความฝันของบราวน์เป็นจริงกันเถอะ!

LINE บับเบิ้ล 2
“LINE บับเบิ้ล2” เกมพัซเซิลสุดหรรษายอดฮิต! กลับมาอีกครั้งในซีซั่น “2” ! มันส์ไปกับเหล่าบับเบิ้ล! มาสนุกกับเกมพัซเซิลแสนเร้าใจพร้อมกับบราวน์และโคนี่ใน LINE GAME กันเถอะ! บราวน์! อยู่ที่ไหนกันนะ!? โคนี่ออกเดินทางตามหาบราวน์ที่หายตัวไป แต่ทันใดนั้นเอง มังกรแดงก็ปรากฏตัวขึ้น แล้วดึงโคนี่เข้าไปในโลกพิศวง! โคนี่จะหายไปที่ไหน? แล้วเธอจะช่วยบราวน์ได้สำเร็จหรือไม่…!?

LINE Cat Café
คาเฟ่คนรักเหมียว~ ทาสที่ดี ต้องพร้อมเปย์เจ้านาย! LINE Cat Cafe เกมบริหารร้านคาเฟ่เหมียวชื่อดังจากเกาหลีและญี่ปุ่น ตอบรับกระแสคาเฟ่แมวสุดฮิตด้วยร้านแสนอบอุ่นเต็มไปด้วยเหล่าเหมียวขนปุย มาพร้อมความสดใสที่จะทำให้คุณใจละลาย หากวันนี้คุณอยากมีร้านคาเฟ่แมวเป็นของตัวเอง มานี่สิ! บริษัท TUNA(จำกัด) จะทำฝันของคุณให้เป็นจริง ติดต่อได้ทันทีที่หมายเลข: 02-เหมียว-เหมียว! เราจะคอยสนับสนุนกิจการให้เอง มาลองสร้าง Cat Cafe กันเถอะ! เหมียวน่ารักทำตกหลุมรักแล้วสิ~

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้