การอัปเดต Hearthstone 20.2 พร้อมให้เล่นแล้ว

Hearthstone

ยินดีที่ได้พบ! การอัพเดต Hearthstone พร้อมให้เล่นแล้ว! ตั้งแต่วันนี้ คุณสามารถเล่นควิลบอร์ ซึ่งเป็นมินเนี่ยนประเภทใหม่ใน Battlegrounds พร้อมด้วยฮีโร่ใหม่และมินเนี่ยนใหม่อีก 17 ตัว คุณยังสามารถซื้อเด็คพร้อมสู้เพื่อเพิ่มเด็คจากคลาสที่คุณชื่นชอบลงในคอลเลกชันของคุณได้แบบถาวรอีกด้วย เนื้อเรื่องบทใหม่ของ Book of Heroes จะเปิดให้เล่นวันที่ 26 พฤษภาคม (ตามเวลาประเทศไทย) – สัมผัสเรื่องราวของชาแมนออร์คได้ใน Book of Heroes: ธรอล

การอัพเดต BATTLEGROUNDS (5 พฤษภาคม ตามเวลาประเทศไทย)

ควิลบอร์ มินเนี่ยนประเภทใหม่ใน Battlegrounds มาถึงโรงเตี๊ยมแล้ว! การอัพเดตควิลบอร์จะเพิ่มผลึกเลือดเป็นกลไกใหม่ในเกม ฮีโร่ใหม่ทั้ง 3 และมินเนี่ยนใหม่ 17 ตัว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมินเนี่ยนใหม่ได้ในแพตช์โน้ต 20.2

เด็คพร้อมสู้ (5 พฤษภาคม – 25 พฤษภาคม ตามเวลาประเทศไทย)

เพิ่มเด็คจากคลาสที่คุณชื่นชอบลงในคอลเลกชันของคุณได้แบบถาวรด้วยเด็คพร้อมสู้ใหม่ล่าสุด! เด็คพร้อมสู้วางจำหน่ายเป็นเวลาจำกัดในราคา 19.99 ดอลลาร์สหรัฐ คุณสามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ทางเว็บไซต์หรือร้านค้าในเกม จำกัดหนึ่งเด็คต่อหนึ่งบัญชี

BOOK OF HEROES: ธรอล (26 พฤษภาคม ตามเวลาประเทศไทย)

ธรอลผู้ต้องพลัดพรากจากครอบครัวของเขาตั้งแต่วัยเยาว์ ต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อสร้างจุดยืนของเขาบนโลกใบนี้ และปกป้องพวกพ้องของเขาจากอันตราย จากหิมะของอัลทีแรคไปจนถึงแสงแดดของคาลิมดอร์ โชคชะตาของธรอลนั้นมีความผูกพันกับโชคชะตาของชนเผ่าไปตลอดกาล เล่น Book of Heroes: ธรอลให้จบเพื่อรับซองการ์ดชาแมน 1 ซอง ซึ่งจะมีแต่การ์ดชาแมนในรูปแบบมาตรฐาน!

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัพเดต 20.2 ได้ในแพตช์โน้ต: https://playhearthstone.com/en-us/news/23665634/20-2-patch-notes

สำหรับเนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับ Hearthstone โปรดไปที่เว็บไซต์เนื้อหาข่าวของเรา: https://blizzard.gamespress.com/Hearthstone

แล้วพบกันที่โรงเตี๊ยม

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้