“EOS RED” เกม MMORPG ที่อันตรายที่สุดเปิดตัวแล้ว พร้อมกิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้า!

EOS RED

เกม MMORPG ที่อันตรายที่สุด “EOS RED” ซึ่งเป็นที่นิยมในเกาหลีใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊า ได้เปิดตัวแล้วในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมด้วยกิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้า

เกม MMORPG ที่อันตรายที่สุด “EOS RED” เวอร์ชันมือถือได้รับการพัฒนาโดยทีมงาน Blue Potion Games ของเกาหลีใต้ โดยวันที่ 4 พฤษาคมนี้ กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าจะเปิดให้บริการใน ประเทศไทย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และ มาเลเซีย โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนพร้อมกันที่ iOS App Store และ Android Google Play

ตัวผลงานเกมต้นฉบับนั้นมียอดลงทะเบียนกว่า 5 ล้านครั้งใน 60 ประเทศทั่วโลก ซึ่งตัวเกมเวอร์ชันมือถือนั้นมียอดลงทะเบียน 1 ล้านครั้งในเกาหลีและ 1.3 ล้านครั้งในไต้หวัน ฮ่องกงและมาเก๊า และตอนนี้ก็ได้มีการเผยคลิปโปรโมตเกมตัวแรกออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว!

เกมมือถือ MMORPG ที่อันตรายและน่าตื่นเต้นที่สุด อย่าพึ่งเริ่มเกม หากคุณยังไม่พร้อม!

เกม MMORPG ที่อันตรายที่สุด “EOS RED” เริ่มกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ วันที่ 4 พฤษภาคมนี้

ลิงก์คลิป PV : https://youtu.be/o-XcRqeUlNE

เกม MMORPG ที่อันตรายที่สุด “EOS RED” ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ในจีน ไต้หวัน ฮ่องกง และ มาเก๊า
จนมาถึงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เกมนี้เป็นเกมมือถือที่มีต้นฉบับมาจาก EOS ONLINE ซึ่งเปิดให้บริการในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก
โดยตัวเกมฉบับมือถือนั้นจะยังอยู่ในจักรวาลของตัวเกมเวอร์ชันออนไลน์ในอีก 50 ปีต่อมา นอกเหนือจากการสานต่อเนื้อหาหลักของงานต้นฉบับแล้วยังเพิ่มประสิทธิภาพและปรับรูปแบบการเล่นเนื้อหาที่หลากหลายของเวอร์ชันออนไลน์ ตัวเกมนั้นจะเป็นเกมแนว MMORPG ที่มาพร้อมระบบ PK ที่ไม่เหมือนใคร และระบบเศรษฐกิจเสรี ด้วยระบบสุดโดดเด่นเลยทำให้ “EOS RED” ติดอันดับดาวน์โหลดสูงสุดบน Google Play หลังจากเปิดตัวในเกาหลีใต้ และยังติดอันดับ2 สำหรับการค้นหาในเว็บไซต์ Naver รวมถึงในไต้หวัน, ฮ่องกงและมาเก๊ายังสร้างสถิติการดาวน์โหลดที่สูงที่สุดใน iOS App Store ขายดีเป็นอันดับ 2 และ Android Google Play รายการฟรีอันดับ 2 รายได้อันดับ 1 และภายในระยะเวลาเพียงเก้าเดือนก็มีผู้ใช้ออนไลน์สูงสุดถึง 300,000 คนและเวลาเล่นเกมสะสมเกิน 400 ล้านชั่วโมง โดยยังเป็นเกมแนะนำใน IOS App Store และ Android Google Play

เกม MMORPG “EOS RED” อันตรายที่สุด ไม่เพียง แต่เป็นที่นิยมในเกาหลีใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊าเท่านั้น แต่ยังมอบประสบการณ์การฆ่าที่แตกต่างให้กับผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

02:《EOS RED》เป็นรายการที่น่าตื่นตาและเป็นที่นิยมในไต้หวัน ฮ่องกงและมาเก๊า

ภาพยนตร์เรื่องโลกทัศน์เรื่องแรกที่ถูกเปิดเผยครั้งแรก เมื่อโลกสูญเสียคำสั่งฆ่าจะเป็นหนทางเดียวในการอยู่รอด
ในตำนานแผ่นดินใหญ่เทพเจ้าและยักษ์ทำสงครามกันเพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งของโลก ในท้ายที่สุดเหล่าเทพเจ้าก็ได้รับชัยชนะ แต่แลกมาด้วยความเสียหายไม่น้อย “การหลับไหลของเทพที่ไม่รู้ว่าจะตื่นขึ้นมาเมื่อไหร่” ผลที่ได้คือโลกสูญเสียการปกครอง มนุษย์คิดว่าตัวเองเป็นผู้ถูกเลือกและมีโอกาสที่จะเปล่งประกาย เพื่อสร้างระเบียบของโลกขึ้นมาอีกครั้งผู้ถูกเลือกต่อสู้กันอย่างดุเดือด เพียงเพื่ออยากเอาชีวิตรอด ดังนั้นการฆ่าจึงเป็นสัญชาตญาณและผู้แข็งแกร่งเท่านั้นถึงจะอยู่รอด ใครจะสามารถยุติสงครามนี้ได้? หรือสงครามนี้จะทำให้โลกวุ่นวายขึ้น?

ลิงก์ภาพยนตร์ : https://youtu.be/dK9ImotmFLM

03:《EOS RED》สงครามระหว่างเทพและยักษ์ทำให้โลกวุ่นวาย

04:《EOS RED》ท่ามกลางสงครามที่วุ่นวาย การต่อสู้กันคือคำตอบ

มาเขียนคำสาบานด้วยเลือดเพื่อรับประกันว่า คุณกล้าพอที่จะเริ่มเกม
《EOS RED》Android Google Play เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้,และระบบ iOS App Store จะเปิดให้ลงทะเบียนวันที่ 4 พฤษภาคมนี้,มาพร้อมด้วยกิจกรรมลงทะเบียนก่อนเข้าสู่ระบบอย่าง 「เข้มแข็งไว้ อย่าเพิ่งตาย」จะจัดขึ้นพร้อมกัน ลงทะเบียนทางโทรศัพท์และเว็บไซต์เพื่อรับประกันว่าคุณสามารถร่วมต่อสู้ในสงครามนี้ได้และคุณจะได้รับรางวัลสมบัติเสมือนจริงมูลค่า 60 หยวน หลังจากลงทะเบียนสำเร็จ คุณสามารถเข้าร่วมกิจกรรมฟลัชชิ่งรายวันเพื่อรับคะแนนที่สูงขึ้น ระดับอุปกรณ์ที่สูงขึ้น นอกจากรางวัลกิจกรรมแล้วผู้ที่มีคะแนนสะสมสูงสุดยังสามารถรับสัตว์เลี้ยงสีม่วงหายาก “อัศวินเหล็กขาว” ได้อีกด้วย! รีบโทรหามือดีของคุณเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมก่อนเข้าสู่ระบบ หลังจากทำกิจกรรมทั้งหมดเสร็จสิ้นคุณจะได้รับการรับรองเป็นผู้ที่ถูกเลือก การได้รับรางวัลจะทำให้คุณสามารถเล่นสมบัติและ PK ได้โดยไม่มีข้อจำกัดใด ๆ คุณพร้อมที่จะสาบานด้วยเลือดของคุณหรือไม่?

05:《EOS RED》คุณกล้าที่จะสาบานด้วยเลือดหรือไม่?

06:《EOS RED》「อย่าฆ่าฉัน」กิจกรรมก่อนเข้าสู่ระบบเริ่มต้นอย่างร้อนแรง

CEO ของ BluePotion「Shin Hyun Geun」ได้กล่าวว่า “ฉันมีความสุขมากที่《EOS RED》จะเปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และทีมผู้ผลิตจะเอาใจใส่มากที่สุดเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมของเกมที่มีคุณภาพดีและอลังการสำหรับผู้เล่น รอให้ผู้เล่นทุกคนรีบเข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นตอนนี้! ”

หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม MMORPG “EOS RED” เกมที่อันตรายที่สุด โปรดติดตามเว็บไซต์และแฟนเพจ

ล็อกอินเข้าสู่หน้ากิจกรรมล่วงหน้า : https://bit.ly/3nBj8Vj
IOS ร้านค้าที่ลงทะเบียน:https://bit.ly/3gVBK1d
FB:https://www.facebook.com/100827602112060/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้