Astracraft แนะนำ Hatchery โลกโซเชียลของเกมไว้โชว์ผลงานสร้างสรรค์

ในบางครั้งเวลาเราสร้างยานเจ๋งๆ ขึ้นมา ก็เป็นธรรมดาที่อยากจะโชว์ผลงานให้คนอื่นได้รับชมกัน ซึ่งภายในเกม Astracraft ก็มีโซนให้ผู้เล่นได้ส่งผลงานมาเฉิดฉายกันอีกด้วย นั่นก็คือ Hatchery นี่เอง

โชว์ผลงานให้โลกรู้!

ใน Hatchery นั้น จะเป็นเหมือนโลกโซเชียลบนเกม Astracraft โดยเฉพาะ ซึ่งภายในนี้เราสามารถฝากผลงานต่างๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นรูปถ่าย คลิปต่างๆ รวมไปถึงยานที่เราได้สร้างขึ้นมา นี่เอง

เมื่อเราโพสต์สิ่งที่อยากโชว์ไปแล้ว หากได้รับความสนใจก็จะมีคนกด Like, Comment และแชร์ กันเหมือนสื่อโซเชียลเลย

ชื่นชมผลงานคนอื่น

นอกจากผลงานของเราแล้วก็จะมีผลงานของผู้เล่นท่านอื่น ที่เราสามารถเข้าไปดูและแสดงความชื่นชอบได้ด้วยเช่นกัน โดยเราสามารถดูผลงานของคนอื่นๆ ได้ในหัวข้อ Discover ที่จะโชว์ผลงานทั้งหมดล่าสุดมาเรื่อยๆ หรือถ้าอยากดูอะไรที่คนเริ่มให้ความสนใจกัน ก็จะมีหัวข้อ Trending ที่จะโชว์ผลงานที่มีคนดูเยอะๆ ให้เราได้ชมเช่นกัน ซึ่งหากผลงานของเรามีคนดูมากๆ ก็จะเข้ามาติดในหัวข้อนี้ด้วย และเราสามารถเช็คได้ว่าคนอื่นมีความคิดเห็นกับผลงานของเรายังไงบ้างได้ในหัวข้อ Message นี่เอง

เป็นอีกหนึ่งหมวด ที่ทำให้ผู้เล่นได้โชว์ความสร้างสรรค์ในผลงานของตัวเอง หรือคลิปเหตุการณ์ตลกๆ ที่เราสามารถอัดเก็บไว้ได้ งานนี้หากใครมีอะไรเจ๋งๆ ก็อย่าลืมมาแชร์ผลงานให้ชาว Astracraft ได้ชมกันนะครับ

Download Astracraft ได้ที่ – www.astracraftgame.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้